Author Topic: turbo kit  (Read 3772 times)

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
turbo kit
« on: May 28, 2005, 17:47:29 »
ég er smá n00b í þessu.
ég var að skoða greddy turbo kit og power enterprsie turbo kit

er einhver sem er til í að hjálpa mér hvort e betra.

enterprise : http://www.madpsi.net/MR2PEKit.htm
greddy : http://www.prostreetonline.com/buy/greddy_high_hp_competition_only_turbo_kits/11510015/

ég er með svona 2lítra 3s-gte sem er turbo vél í mr2 :
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Ertu með.......?
« Reply #1 on: May 29, 2005, 22:21:55 »
Halló Damage.....(ef það er það sem þú heitir).


Ertu með túrbó vél í bílnum? Og túrbínu? Hvað langar þig að fá þér, stærri túrbínu eða bara túrbínu?

Endilega komdu með einhverja meiri spekka um bíl og vél og túrbínu. Gaman að sjá að það eru einn og einn enn hugsandi. :D



Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline diddzon

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 101
    • View Profile
turbo kit
« Reply #2 on: May 29, 2005, 22:52:20 »
Ég veit ekkert hvað hann er að spá, en þykir nokkuð víst að fyrst hann sé að skoða aðrar túrbínur þá sé hann að leita að einhverju sem gefur meiri kraft.

Bíllinn er framleiddur upprunalega með túrbínu.
Sigurður Eggert Halldóruson

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
turbo kit
« Reply #3 on: May 30, 2005, 12:05:49 »
sæll Nóni.
ég er með Mr2 Turbo sem er orginal með túrbínu og hann er að skila 200hö.
ég er að spá í stærri túrbínu í framtíðinni en ég vil ekki hafa turbo lagg eða svoleiðis.



svona túrbínu ef hún er ekki með neitt túrbo lagg.
kv.Haffi
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
turbo kit
« Reply #4 on: May 30, 2005, 14:14:42 »
Ertu búinn að láta þessa gömlu blása einhverju meiru en upphaflega er gert ráð fyrir?
Það er örugglega hægt að koma þessu apparati í 250 hestöfl með gömlu túrbínunni.

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
turbo kit
« Reply #5 on: May 30, 2005, 15:01:14 »
Ég hef ekkert vit á þessu,en langaði í svona einu sinni og las þá að atriði eitt og tvö til að byrja á væri að fá svona "keppnis" kúplingsdisk áður en það á að tjúnna þetta.
Svo ef það eru stock stimplar í henni þá brotna þeir oft við 2nd hring.
Arias er með stimpla í þetta.
bara mín 2cent eins og kaninn segir.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
turbo kit
« Reply #6 on: May 30, 2005, 17:24:19 »
Quote from: "Nóni"
Ertu búinn að láta þessa gömlu blása einhverju meiru en upphaflega er gert ráð fyrir?
Það er örugglega hægt að koma þessu apparati í 250 hestöfl með gömlu túrbínunni.

Kv. Nóni


nei. ég er ekki búinn að fikta neitt við vélina enda er ég bara að verða 16 ára :).
ég veit að það er sprunga á pústgreininni. þessi bíll lenti í tjóni þegar hann keyrði á hest fyrir austan held ég. ég ætla að reyna að koma honum á götuna í sumar.
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline MALIBU 79

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 298
    • View Profile
turbo kit
« Reply #7 on: June 01, 2005, 18:35:17 »
sæll nóni ég er einmitt líka að spá í það sama og hann Damage er með fiat uno turbo árgerð 88 hvernig fer maður að því að láta hana blása meira og fer það ekki ver með vélinna?
Alexander Karlsson
Chevy Malibu '79 350
Chevy Camaro '85 350
Dodge ram '89 318

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
turbo kit
« Reply #8 on: June 02, 2005, 01:15:29 »
Með svona Uno er ég ekkert inni í, veit hins vegar að með túrbóvélar gildir það sama og með aðrar vélar, meira loft kallar á meira bensín, ef blandan þynnist er hætta á forsprengingum. Það er hins vegar ekkert annað að gera en að auka bensínið inní vélina líka því ekki fer maður bara heim í fýlu ef maður getur ekki bara "blásið meira með túrbínunni". Hvort sem það er með auknum þrýsting bensíns eða öðrum hugbúnaði í tölvuna eða hvað sem er, þetta er allavega númer 1 og svo bætir maður við loftið. Það gerir maður svo með handvirkum þrýstistilli eða ef tölva stjórnar þrýsting er sennilegt að hægt sé að fá annan hugbúnað í hana. Einnig er skift um þrengingar í þeim rörum sem eru í þrýstistillinum og þar fram eftir götunum. Best er að lesa sér til um þetta í bókum eins og "21st century performance" eða "Maximum boost" eða sambærilegum, eða á netinu á slóðum eins og þessum..........

http://www.gnttype.org/techarea/turbo/turbopage.html

http://www.overboost.com/story.asp?id=101

http://turbochargedpower.com/Turbos%20Simplified.htm

http://www.turbomustangs.com/turbotech/main.htm


Eflaust eru margar fleiri og betri og hann google gamli finnur þetta allt fyrir mann.




Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0