Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Allt í steik...

<< < (2/4) > >>

1965 Chevy II:
Blessaður gerðu upp big blockina,það janfast ekkert á við big block í svona kagga.

1965 Chevy II:
svo ekki sé minnst á að hún matsar við númerið á bílnum....og flottur bíll hjá þér líka.
Þú ferð miklu ódýrar út úr því að gera upp mótorinn heldur en að swappa við ls1

Gizmo:
Já ætli ég geri ekki við klumpinn, maður fer bara í alvarlegt þunglyndi við að fá svona "pakka" þegar sólin er farin að skína og maður á að vera að aka þessu apparati.

Málið er bara að það er hægt að fá LS1 með skiptingu og öllu fyrir það sama og hedd, knastur, rokkerar, liftur, tímagír,  ofl kostar í þetta skrímsli.

Ætli ég fari ekki í að laga þetta og skrúfi 700 skiptinguna með niður.

Eins og maðurinn sagði, "Powered by VISA...." :lol:

Kiddi:
Líttu á björtu hliðina, nú getur þú búið til alvöru mótor sem kemur til með að vinna helmingi meira en þessi gerði :wink:  :wink:  a.m.k geri ég það alltaf þegar fer eitthvað hjá manni  :o  :?  :)

1965 Chevy II:

--- Quote from: "Gizmo" ---Já ætli ég geri ekki við klumpinn, maður fer bara í alvarlegt þunglyndi við að fá svona "pakka" þegar sólin er farin að skína og maður á að vera að aka þessu apparati.

Málið er bara að það er hægt að fá LS1 með skiptingu og öllu fyrir það sama og hedd, knastur, rokkerar, liftur, tímagír,  ofl kostar í þetta skrímsli.

Ætli ég fari ekki í að laga þetta og skrúfi 700 skiptinguna með niður.

Eins og maðurinn sagði, "Powered by VISA...." :lol:
--- End quote ---

Bara flutningskostnaður á vélinni og skiptingu er gríðarlegur + tollarnir,455 gramsið eru bara vélarvarahlutir og tollast lægra.
Svo þarf að smíða helling og gera til að koma ls1 fyrir,tengja tölvuna ofl breyta festingum fyrir mótor og skiptingu,breyta drifskaftinu ,svo siturðu uppi með þessa fúlu 700 skiptingu og neyðist til að hressa hana verulega við ef þú ætlar að taka eitthvað á þessu.
455-an verður mega fín,Kiddi getur örugglega gefið góð ráð með grams í hana.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version