Kvartmílan > Mótorhjól

Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!

<< < (2/3) > >>

Busa:

--- Quote from: "1000cc?" ---Busa skrifar:
Jú Davíð það er rétt að spjallinu á sniglavefnum var lokað fyrir stuttu,

EN bara svo að þú vitir þá heiti ég ekki Davíð, það eru fleiri en hann sem skrifa hér :!:
--- End quote ---

????????????
Ég sé hvergi neitt í þínu innleggi um að spjallinu á sniglavefnum hafi verið lokað, það kemur hinsvegar fram í því sem að Davíð "skáld" skrifaði næst fyrir ofan mitt síðasta innlegg. Svo að ég skil ekki alveg þetta innlegg þitt

1000cc:
var bara búinn að gleyma innlegginu hans Davíðs sorry :(

PHH:
Busa skrifaði:

--- Quote ---Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera.
--- End quote ---

Mér finnst ekki gáfulegt að rukka inn á æfingarnar, það er síðasti naglinn í líkkistu fimtudagsæfinganna...
Maður má ekki vera svona eigingjarn á leikföngin sín :D

Racer:
ef ég man rétt frá þessu hjólafundi sem var fyrir nokkru þá voru menn að spá að halda sérdag fyrir hjól og eflaust er það mál í vinnslu hjá stjórninni ef það er ekki komið í gegn eða sett á bið.. ég er ekki það mikið í tengslum við flest mál hjá stjórninni.

Nóni:

--- Quote from: "ZX-9R" ---Busa skrifaði:

--- Quote ---Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera.
--- End quote ---

Mér finnst ekki gáfulegt að rukka inn á æfingarnar, það er síðasti naglinn í líkkistu fimtudagsæfinganna...
Maður má ekki vera svona eigingjarn á leikföngin sín :D
--- End quote ---

Bíddu við, hefur þú reynt að reka kvartmíluklúbbinn? Ert þú kannski tilvonandi kandidat í stjórnina?  Gott ef svo er því okkur vantar ferska menn í stjórnina. Við ákváðum að hafa þetta svona vegna tryggingamála, það er útlistað hér annarsstaðar á spjallinu og hljómar svona:

"Með það að menn þurfi að vera félagar til að geta keyrt er vegna tryggingamála, klúbburinn þarf að vera tryggður gegn óhöppum á brautinni gegn þriðja aðila (s.s. áhorfanda) og starfsmönnum. Þeir sem eru í Kvartmíluklúbbnum eru því einungis inni í tryggingapakka. Erfiðara er að tryggja alla sem koma á fimmtudagskvöldum. "

Komið nú í kvöld og skráið ykkur í keppni og sýnið að þið eruð ekki bleyður og heybrækur, það eru lítið af hjólamönnum í kvartmíluhugleiðingum virðist vera þannig að þetta er upplagt tækifæri að ná í dollu.

Kv. Nóni

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version