Kvartmílan > Mótorhjól

Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!

(1/3) > >>

1000cc:
Á þessu spjalli tengist fæst KVARTMÍLU  :!:  :!:  :!:  :!:  :!:

drullumall
 Ninja til sölu

Sumoto mótorhjól!!?????

Hjólagalli

Hverjir ætla að vera með í sumar á hjólum?

Kawasaki til sölu

Vantar Hjól.....

250.cc götuhjól óskast

89-93 árg af 750 Súkku óskast !!!

Mótorhjólafundur á þriðjudag 5. apríl kl. 20:00

Mótorhjól

skellinaðra til sölu!!!

suzuki gsx-r 1100 mótorar

óska eftir enduro eða krossara.

óska eftir hjóli!!!

VANTAR KROSSARA!!!!

vantar mótor

Verkfærataska og verkfæri

Óska eftir hjóli og bíl!

til sölu polaris 250

Racer:
Er þá ekki málið að hjóla gengið fer að tala meira? , plata sniglana hingað til að ræða um kvartmílu eða sýna og spjalla um keppnis hjól erlendis eða slúður um gömul hjól sem þurfa nýja eigendur eða um keppendur.

var hvort sem ekki lokað á spjallið hjá sniglunum fyrir nokkru (heitir víst blöndungurinn ef ég man rétt , annars hef ég lítið kíkt þangað undanfarið)

Busa:
Jú Davíð það er rétt að spjallinu á sniglavefnum var lokað fyrir stuttu, það á hinsvegar að opna aftur á næstunni eftir því sem ég best veit. Það er líka alveg rétt að það er ansi margt hér sem tengist kvartmílu lítið og sennilega er ekki mikið við því að gera. Þetta er svipað á öllum öðrum "ökutækjasíðum" sem ég sæki, menn spjalla um það sem þeim dettur í hug. Varðandi áhuga hjólamanna á kvartmílu og þátttöku get ég ekki tjáð mig mikið þar sem að þetta er bara annað sumarið sem ég er hjólandi hérna megin á landinu. Verð þó að segja að mér þykir miður að kvartmíluklúbburinn sé farinn að gera þá kröfu að menn sé félagar til þess að geta sótt æfingakvöldin. Þetta byrjaði með því að menn gátu prófað fyrir hóflegt gjald en greiddu ekki fyrir að horfa á. Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera. Nú hefur hinsvegar verið auglýst að menn geti ekki tekið þátt í æfingum nema þeir séu félagar í kvartmíluklúbbnum, það þykir mér slæm þróun og alls ekki til þess fallið að fá fólk til að prófa þetta sport.

1000cc:
:lol:

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "Busa" ---Jú Davíð það er rétt að spjallinu á sniglavefnum var lokað fyrir stuttu, það á hinsvegar að opna aftur á næstunni eftir því sem ég best veit. Það er líka alveg rétt að það er ansi margt hér sem tengist kvartmílu lítið og sennilega er ekki mikið við því að gera. Þetta er svipað á öllum öðrum "ökutækjasíðum" sem ég sæki, menn spjalla um það sem þeim dettur í hug. Varðandi áhuga hjólamanna á kvartmílu og þátttöku get ég ekki tjáð mig mikið þar sem að þetta er bara annað sumarið sem ég er hjólandi hérna megin á landinu. Verð þó að segja að mér þykir miður að kvartmíluklúbburinn sé farinn að gera þá kröfu að menn sé félagar til þess að geta sótt æfingakvöldin. Þetta byrjaði með því að menn gátu prófað fyrir hóflegt gjald en greiddu ekki fyrir að horfa á. Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera. Nú hefur hinsvegar verið auglýst að menn geti ekki tekið þátt í æfingum nema þeir séu félagar í kvartmíluklúbbnum, það þykir mér slæm þróun og alls ekki til þess fallið að fá fólk til að prófa þetta sport.
--- End quote ---

Þetta er eins og talað út úr mínum munni. Þetta er ekki góð leið til að fá fleiri keppendur eða áhorfendur upp á braut.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version