Author Topic: Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!  (Read 6162 times)

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« on: April 25, 2005, 21:27:04 »
Á þessu spjalli tengist fæst KVARTMÍLU  :!:  :!:  :!:  :!:  :!:




 drullumall
 Ninja til sölu
 

  Sumoto mótorhjól!!?????


 Hjólagalli

 Hverjir ætla að vera með í sumar á hjólum?


 Kawasaki til sölu


 Vantar Hjól.....

 250.cc götuhjól óskast


 89-93 árg af 750 Súkku óskast !!!


 Mótorhjólafundur á þriðjudag 5. apríl kl. 20:00


  Mótorhjól


 skellinaðra til sölu!!!
 

 suzuki gsx-r 1100 mótorar




 óska eftir enduro eða krossara.

 óska eftir hjóli!!!

 VANTAR KROSSARA!!!!

 vantar mótor
 
 Verkfærataska og verkfæri


 
 
 
 Óska eftir hjóli og bíl!

  til sölu polaris 250
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #1 on: April 25, 2005, 21:50:43 »
Er þá ekki málið að hjóla gengið fer að tala meira? , plata sniglana hingað til að ræða um kvartmílu eða sýna og spjalla um keppnis hjól erlendis eða slúður um gömul hjól sem þurfa nýja eigendur eða um keppendur.

var hvort sem ekki lokað á spjallið hjá sniglunum fyrir nokkru (heitir víst blöndungurinn ef ég man rétt , annars hef ég lítið kíkt þangað undanfarið)
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Busa

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #2 on: April 26, 2005, 11:25:45 »
Jú Davíð það er rétt að spjallinu á sniglavefnum var lokað fyrir stuttu, það á hinsvegar að opna aftur á næstunni eftir því sem ég best veit. Það er líka alveg rétt að það er ansi margt hér sem tengist kvartmílu lítið og sennilega er ekki mikið við því að gera. Þetta er svipað á öllum öðrum "ökutækjasíðum" sem ég sæki, menn spjalla um það sem þeim dettur í hug. Varðandi áhuga hjólamanna á kvartmílu og þátttöku get ég ekki tjáð mig mikið þar sem að þetta er bara annað sumarið sem ég er hjólandi hérna megin á landinu. Verð þó að segja að mér þykir miður að kvartmíluklúbburinn sé farinn að gera þá kröfu að menn sé félagar til þess að geta sótt æfingakvöldin. Þetta byrjaði með því að menn gátu prófað fyrir hóflegt gjald en greiddu ekki fyrir að horfa á. Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera. Nú hefur hinsvegar verið auglýst að menn geti ekki tekið þátt í æfingum nema þeir séu félagar í kvartmíluklúbbnum, það þykir mér slæm þróun og alls ekki til þess fallið að fá fólk til að prófa þetta sport.
Bergþór Björnsson
Suzuki Hayabusa 10,954 @ 125,70

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #3 on: April 26, 2005, 11:50:27 »
:lol:
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #4 on: April 26, 2005, 13:40:42 »
Quote from: "Busa"
Jú Davíð það er rétt að spjallinu á sniglavefnum var lokað fyrir stuttu, það á hinsvegar að opna aftur á næstunni eftir því sem ég best veit. Það er líka alveg rétt að það er ansi margt hér sem tengist kvartmílu lítið og sennilega er ekki mikið við því að gera. Þetta er svipað á öllum öðrum "ökutækjasíðum" sem ég sæki, menn spjalla um það sem þeim dettur í hug. Varðandi áhuga hjólamanna á kvartmílu og þátttöku get ég ekki tjáð mig mikið þar sem að þetta er bara annað sumarið sem ég er hjólandi hérna megin á landinu. Verð þó að segja að mér þykir miður að kvartmíluklúbburinn sé farinn að gera þá kröfu að menn sé félagar til þess að geta sótt æfingakvöldin. Þetta byrjaði með því að menn gátu prófað fyrir hóflegt gjald en greiddu ekki fyrir að horfa á. Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera. Nú hefur hinsvegar verið auglýst að menn geti ekki tekið þátt í æfingum nema þeir séu félagar í kvartmíluklúbbnum, það þykir mér slæm þróun og alls ekki til þess fallið að fá fólk til að prófa þetta sport.

Þetta er eins og talað út úr mínum munni. Þetta er ekki góð leið til að fá fleiri keppendur eða áhorfendur upp á braut.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Busa

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #5 on: April 26, 2005, 23:29:03 »
Quote from: "1000cc?"
Busa skrifar:
Jú Davíð það er rétt að spjallinu á sniglavefnum var lokað fyrir stuttu,

EN bara svo að þú vitir þá heiti ég ekki Davíð, það eru fleiri en hann sem skrifa hér :!:


????????????
Ég sé hvergi neitt í þínu innleggi um að spjallinu á sniglavefnum hafi verið lokað, það kemur hinsvegar fram í því sem að Davíð "skáld" skrifaði næst fyrir ofan mitt síðasta innlegg. Svo að ég skil ekki alveg þetta innlegg þitt
Bergþór Björnsson
Suzuki Hayabusa 10,954 @ 125,70

Offline 1000cc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 149
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #6 on: April 27, 2005, 08:58:29 »
var bara búinn að gleyma innlegginu hans Davíðs sorry :(
Ólafur Friðrik Harðarson
olafurfh@internet.is
Yamaha R6 1/4 10.187@136.52
Yamaha R1 1/4 9.220@148.51  1/8 5.956@121.30
King of the street 2011

Offline PHH

  • In the pit
  • **
  • Posts: 66
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #7 on: April 27, 2005, 16:03:33 »
Busa skrifaði:
Quote
Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera.

Mér finnst ekki gáfulegt að rukka inn á æfingarnar, það er síðasti naglinn í líkkistu fimtudagsæfinganna...
Maður má ekki vera svona eigingjarn á leikföngin sín :D

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #8 on: April 29, 2005, 08:45:15 »
ef ég man rétt frá þessu hjólafundi sem var fyrir nokkru þá voru menn að spá að halda sérdag fyrir hjól og eflaust er það mál í vinnslu hjá stjórninni ef það er ekki komið í gegn eða sett á bið.. ég er ekki það mikið í tengslum við flest mál hjá stjórninni.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #9 on: May 05, 2005, 21:04:36 »
Quote from: "ZX-9R"
Busa skrifaði:
Quote
Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera.

Mér finnst ekki gáfulegt að rukka inn á æfingarnar, það er síðasti naglinn í líkkistu fimtudagsæfinganna...
Maður má ekki vera svona eigingjarn á leikföngin sín :D



Bíddu við, hefur þú reynt að reka kvartmíluklúbbinn? Ert þú kannski tilvonandi kandidat í stjórnina?  Gott ef svo er því okkur vantar ferska menn í stjórnina. Við ákváðum að hafa þetta svona vegna tryggingamála, það er útlistað hér annarsstaðar á spjallinu og hljómar svona:

"Með það að menn þurfi að vera félagar til að geta keyrt er vegna tryggingamála, klúbburinn þarf að vera tryggður gegn óhöppum á brautinni gegn þriðja aðila (s.s. áhorfanda) og starfsmönnum. Þeir sem eru í Kvartmíluklúbbnum eru því einungis inni í tryggingapakka. Erfiðara er að tryggja alla sem koma á fimmtudagskvöldum. "



Komið nú í kvöld og skráið ykkur í keppni og sýnið að þið eruð ekki bleyður og heybrækur, það eru lítið af hjólamönnum í kvartmíluhugleiðingum virðist vera þannig að þetta er upplagt tækifæri að ná í dollu.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
Kvartmílu umræður með meiru!!!!!!!
« Reply #10 on: August 13, 2005, 05:37:32 »
Quote from: "Nóni"
Quote from: "ZX-9R"
Busa skrifaði:
Quote
Seinni hluta síðasta sumars var svo farið að rukka þá sem komu eingöngu til að horfa á, látum það vera.

Mér finnst ekki gáfulegt að rukka inn á æfingarnar, það er síðasti naglinn í líkkistu fimtudagsæfinganna...
Maður má ekki vera svona eigingjarn á leikföngin sín :D



Bíddu við, hefur þú reynt að reka kvartmíluklúbbinn? Ert þú kannski tilvonandi kandidat í stjórnina?  Gott ef svo er því okkur vantar ferska menn í stjórnina. Við ákváðum að hafa þetta svona vegna tryggingamála, það er útlistað hér annarsstaðar á spjallinu og hljómar svona:

"Með það að menn þurfi að vera félagar til að geta keyrt er vegna tryggingamála, klúbburinn þarf að vera tryggður gegn óhöppum á brautinni gegn þriðja aðila (s.s. áhorfanda) og starfsmönnum. Þeir sem eru í Kvartmíluklúbbnum eru því einungis inni í tryggingapakka. Erfiðara er að tryggja alla sem koma á fimmtudagskvöldum. "



Komið nú í kvöld og skráið ykkur í keppni og sýnið að þið eruð ekki bleyður og heybrækur, það eru lítið af hjólamönnum í kvartmíluhugleiðingum virðist vera þannig að þetta er upplagt tækifæri að ná í dollu.


Kv. Nóni



hipp hipp húrrey

vel orðað meistari
Ingó

Ingþór J Eyþórsson