Author Topic: hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???  (Read 9943 times)

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
ég er með 454 og 400 skiftinu og var að spá hvað á maður að kaupa á þetta til að maður eigi séns í þessi 4x4makkarónur...?
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
slikka
« Reply #1 on: April 19, 2005, 08:35:01 »
góð dekk eru alger nauðsyn

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #2 on: April 19, 2005, 09:00:57 »
líka réttur loftþrýstingur í dekkjunum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Kruder

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 12
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #3 on: April 19, 2005, 09:07:59 »
þvílíkur rembingur...

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #4 on: April 19, 2005, 16:02:43 »
Bara setja í drive og burra af stað hefur dugað fínt á mínu heimili  8)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
ha ha 454
« Reply #5 on: April 19, 2005, 16:50:45 »
Nei strákar mínir Imprezur eru bara einfaldlega hevy kraftmiklar. veit það þó nokkuð vel sjálfur (átti 2  :D )

Kær kveðja:
Dóri G. fyrrverandi preza
nú Forester túrbó  :twisted:  :twisted:

P.s. Hlakka mikið til 23 apríl n.s.k
my racing team has a drinking problem :-(

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #6 on: April 19, 2005, 18:55:02 »
Fáðu þér túrbínur, millikæli, slikka og tanngóm svo þú mölvir ekki í þér settinu þegar allt heila klabbið kikkar inn :twisted:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Raggi M5

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 147
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #7 on: April 19, 2005, 19:27:58 »
Quote from: "Dodge"
Bara setja í drive og burra af stað hefur dugað fínt á mínu heimili  8)


Varla á móti 555  :roll:

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #8 on: April 19, 2005, 19:54:36 »
Þið þessir nip&denso gæjar miðið alltaf við 555.555 er ágæt vinnur mjög vel en er líka helvíti dýr.Við miðum ekki allt við Novuna hans Einars Birgis þó hún sé alfmesti götubíll landsinns.68 Camaro þetta er allt eftir því hvernig þú vilt að bíllinn sé,viltu hafan mildan fyrir götu akstur eða villtan fyrir meiri strip action.Það er hægt að samaeina þetta upp að vissu marki en svo í flestum tilfellum þurfa menn að velja götu eða race þú er svo sannarlega að byrja á réttum stað með 454-400 combo en þetta er bara spurnig um hvað þú villt og hvursu marga aura þú átt því allt kostar þetta aur.Kveðja Árni Kjartans
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #9 on: April 19, 2005, 21:54:02 »
"nip&denso gæjar"  :mrgreen:  :mrgreen:  :mrgreen:  :mrgreen:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum
« Reply #10 on: April 20, 2005, 00:33:01 »
hafa menn verið að setja turpínu á svona vélar ???
það er búið að setja kopar diska í skiftingu og shift kit og það er eitthvað búið að eiga við vélina en ég held að það sé eitthvað í lágmarki...
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: hum
« Reply #11 on: April 20, 2005, 14:22:40 »
Quote from: "68camaro"
hafa menn verið að setja turpínu á svona vélar ???
það er búið að setja kopar diska í skiftingu og shift kit og það er eitthvað búið að eiga við vélina en ég held að það sé eitthvað í lágmarki...


Hérna heima virðist V8 turbo vera í lágmarki þótt að önnur sé raunin erlendis
og vísa ég í skemmtilegt V8 video sem var póstað á L2C um daginn

http://media.detroitnetworks.net/MichiganMuscleIII.wmv
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #12 on: April 20, 2005, 17:20:18 »
Það er dýrt að vera með alvöru turbo þess vegna hafa menn ekki notað þetta mikið en þetta virkar og er bráð skemtilegt.Það er líka hægt að kaupa centefugal blásara frá Procharger og vortec sem blása í gegnum blöndung þau kosta frá 3000$og upp í 6500$ þá á eftir að kaupa bensindælu og græja blöndung sem þolir þetta.Ég er búinn að spá mikið í svona en þetta kostar.Kveðja Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
impreza
« Reply #13 on: April 20, 2005, 21:15:55 »
Sælir
Það sem þú þarft er jú eitthvað af hestöflum og aðallega að koma þessu í malbikið. Ég á WRX Impresu, létt breytta og veit alveg hvað hún gerir en ég hef átt margt öflugra en hana, T.d sá síðasti var 1995 trans am, ef hann var á góðum dekkjum þá hefði Imprezan ekki haft hann, ég er búinn að rúlla upp svona WRX kvelju á 300 hp trans. Svo segja menn að imprezan sé svo kraftmikil, NEI hún kemur þessu bara öllu í götuna, umm það snýst málið hvort sem það er grjón, USA eða nasisti. Kv. TONI

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum
« Reply #14 on: April 20, 2005, 23:30:04 »
veit einhver hvar ég get keyft turpo kit á vélina...
? heimasíðu þar sem ég ger skoðað þetta ?
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum
« Reply #16 on: April 21, 2005, 00:27:14 »
ætli maður verði ekki bara að bremsu spóla svolítið vel áður en maður fer í þessar makkarónur , þetta prochargers.... er nú senilega mjög einfalt í ísetningu....
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
racing trikk
« Reply #17 on: April 21, 2005, 02:27:16 »
Hæ.

    Það er ein gullregla við þessi "tæki"  sama og með mótorhjól,  ef mögulegt er "EKKI úr kyrrstöðu"    þ.e. reyndu að fá þá til að gefa upp úr ferð t.d. 30-40 kmh.   Yfirburðirnir eru úr kyrrstöðu.    Ef þetta er hinsvegar framdrifsbíll t.d. SRT-4 eða sambærilegt,  Endilega úr kyrrstöðu.

    Þetta með turbóið er samt miklu skemmtilegri hugmynd.  Ef þú getur eitthvað smíðað sjálfur, Púst, flansa, etc.  Þá ertu að tala um turbo, wastegate og BOW ventil fyrir ca 1100 dali og blondung og "hatt" fyrir 900 og bensíndælu regulator með Stainless AN fittings fyrir 1100  þannig koma þessir 3000 en með þessu ertu kominn með 7-800 hö, útí hjól með 50/50 pumpu og flugvéla bensíni.  Sjoppaðu aöeins á netinu og þú kemst kannski af með minni pening.  
    Og aksjónið mar................
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
454 er eðalgræja
« Reply #18 on: April 21, 2005, 14:43:33 »
Með svona stóra vél er aðalmálið að koma þessu niður götu. Spól er vandamál fyrir alla bíla sem eru með rúmlega 300hp. Það skiptir engu þótt þú sért með bestu dekkin ef þau eru ískold og vegurinn er lélegur. Meira að segja 305 cid er spólari á venjulegum dekkjum. Big block er góð í 400-450 hp með litlum kostnaði. Flækjur og "réttur" kambás gera trixið. Anda inn-anda út !!!. Skoðaðu bókina og þú sérð að þetta eru einfaldar vélar sem taka vel við tjúnningu. Þess vegna vinsælar !!.
Ekki fara yfir strikið og færast meira í fang en þú getur gert á skömmum tíma. Eitt í einu og þá ertu að keyra bílinn!!

stigurh góði notar BBC 454

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
« Reply #19 on: April 21, 2005, 18:38:22 »
Man einhver hvað "555" Imprezan er búin að taka í E/T hérna á Íslandi??

Það á nú ekki einu sinni að þurfa Big Block til að hafa 13 sec. Imprezur, hvað eru þið að röfla :(
 
Eru þið þarna ennþá kanski á Nylon dekkjunum :roll:

Imprezurnar taka náttúrulega alla gæjana sem voru alltaf á Ak-inn rúntinum, með teningana í speglinum og 2" púströrin.... :o  Hef ekkert á móti þeim, bara að benda á staðreyndirnar :P
8.93/154 @ 3650 lbs.