Kvartmílan > Almennt Spjall
hvernig get ég unnið imprezunar á mínum old scool camaro ???
Jóhannes:
hafa menn verið að setja turpínu á svona vélar ???
það er búið að setja kopar diska í skiftingu og shift kit og það er eitthvað búið að eiga við vélina en ég held að það sé eitthvað í lágmarki...
gstuning:
--- Quote from: "68camaro" ---hafa menn verið að setja turpínu á svona vélar ???
það er búið að setja kopar diska í skiftingu og shift kit og það er eitthvað búið að eiga við vélina en ég held að það sé eitthvað í lágmarki...
--- End quote ---
Hérna heima virðist V8 turbo vera í lágmarki þótt að önnur sé raunin erlendis
og vísa ég í skemmtilegt V8 video sem var póstað á L2C um daginn
http://media.detroitnetworks.net/MichiganMuscleIII.wmv
ÁmK Racing:
Það er dýrt að vera með alvöru turbo þess vegna hafa menn ekki notað þetta mikið en þetta virkar og er bráð skemtilegt.Það er líka hægt að kaupa centefugal blásara frá Procharger og vortec sem blása í gegnum blöndung þau kosta frá 3000$og upp í 6500$ þá á eftir að kaupa bensindælu og græja blöndung sem þolir þetta.Ég er búinn að spá mikið í svona en þetta kostar.Kveðja Árni
TONI:
Sælir
Það sem þú þarft er jú eitthvað af hestöflum og aðallega að koma þessu í malbikið. Ég á WRX Impresu, létt breytta og veit alveg hvað hún gerir en ég hef átt margt öflugra en hana, T.d sá síðasti var 1995 trans am, ef hann var á góðum dekkjum þá hefði Imprezan ekki haft hann, ég er búinn að rúlla upp svona WRX kvelju á 300 hp trans. Svo segja menn að imprezan sé svo kraftmikil, NEI hún kemur þessu bara öllu í götuna, umm það snýst málið hvort sem það er grjón, USA eða nasisti. Kv. TONI
Jóhannes:
veit einhver hvar ég get keyft turpo kit á vélina...
? heimasíðu þar sem ég ger skoðað þetta ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version