Author Topic: mustang - nr.1  (Read 5756 times)

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
mustang - nr.1
« on: April 16, 2005, 23:55:46 »
hvar er og hver átti mustanginn á selfossi sem var með kirkjugarð á skottinu eða úlf, hann var leingi vel fyrir utan hjá bigga bá á selfossi svo hvarf hann. Hann var svartur og mikið riðgaður ???

ég var fyrsti til að skrifa hérna veiiii...
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline challenger70

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 16
    • View Profile
mustang - nr.1
« Reply #1 on: April 18, 2005, 21:03:50 »
Sá sem á (eða átti) Mustanginn heitir Tommi og ef mig minnir rétt Guðmundsson.  Allt mulighedmen og vann hjá Bigga í Bílverk BÁ um tíma amk.  Ég man fyrst eftir þessum bíl ca 1982 á Selfossi og þá var hann rauður með eldtungur á hliðum, fugli á húddinu og kirkjugarðinum milli afturljósa.  Var þá kallaður Red Killer og skemmtilega sprautaður.  Síðan var hann sprautaður svartur en kirkjugarðurinn fékk að halda sér milli afturljósa.  Umræddur Tommi átti bílinn bæði þegar hann var rauður og svartur og vænti þess að hann hafi átt hann öll þau ár sem hann stóð fyrir utan BÁ.  Veit þó ekki hvar bíllinn er í dag.

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
mustang - nr.1
« Reply #2 on: April 18, 2005, 21:17:03 »
Það var einhver sem hvíslaði því að mér að hann væri ennþá á selfossi! en  sel það ekki dýrar en ég keypti það :roll:

Myndir fengnar að láni frá www.mustang.is


Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
hum
« Reply #3 on: April 18, 2005, 23:20:20 »
hann var orðinn frekar lélegur þegar ég sá hann, hann stóð bara þarna í óra tíma....
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline kawi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 194
    • View Profile
mustang - nr.1
« Reply #4 on: May 02, 2005, 18:26:53 »
einhver hvíslaði því að mér að bíllin væri hjá bróðir hans tomma útá landi veit ekki meir :?
þorbjörn jónsson

Anonymous

  • Guest
mustang - nr.1
« Reply #5 on: May 18, 2005, 11:40:21 »
Þegar að boddyið var búið að riði þá fór hann með hann inn í hlöðu rétt hjá flúðum og gaf mýslunum innréttinguna. Hann var búinn að fá svívirðilega há tilboð í hann og gekk bílinn undir nafninu Vorboðinn ljúfi. einhvern tímann spurði ég Tomma hvort hann ætlaði virkilega að láta þetta rotna þarna....Tommi svarði eftir augnablik og sagði "Hann er bara ekki nógu ónýtur til að byrja að gera þetta upp"  :roll: