Kvartmķlan > Almennt Spjall
Föstudagsęfingar
asgni:
daginn.
verša föstudagsęfingarnar žetta sumariš? ef svo veršur sem aš held ég allir vona, hvenęr byrja žęr žį?
kvešja asgni
Nóni:
Jį žaš verša ęfingar, viš erum hins vegar aš vinna ķ leyfismįlum og žaš veršur ljóst mjög fljótlega hvernig žetta veršur.
Heitiršu "asgni"? Ef ekki, hvers vegna skrifaršu ekki undir nafni?
Hvers vegna skrifa svona fįir undir nafni?
Kv. Nóni (žekktur)
siggik:
vona nś inilega aš ęfingarnar verša :? '
held aš bara žessir sem eru ekki mikiš hérna innį skrfii undir nafni eša eitthvaš
Preza tśrbó:
kvöldiš drengir. Jś žaš vęri fķnt aš hafa žessar ęfingar, uppį aš menn geti komiš og leikiš sér įn žess aš verša fyrir aškasti löggu. vęri ekki viš hęfi ef žessi leyfismįl ganga ķ gegn aš byrja keppnistķmabiliš į ęfingu nęsta föstugagskvöld ? Daginn fyrir fyrstu keppni sumarsins ? :D :D bra sona hugmynd ekki slęm (held ég) :roll: :roll: :roll: :roll: :D. En Nóni hvaša leyfismįl eru žetta?
ef ég mętti spyrja :lol:
Kęr kvešja:
Dóri G.
undir nafni !!!!!!!!!!! :twisted: :twisted: :twisted:
Nóni:
--- Quote from: "preza tśrbó" ---kvöldiš drengir. Jś žaš vęri fķnt aš hafa žessar ęfingar, uppį aš menn geti komiš og leikiš sér įn žess aš verša fyrir aškasti löggu. vęri ekki viš hęfi ef žessi leyfismįl ganga ķ gegn aš byrja keppnistķmabiliš į ęfingu nęsta föstugagskvöld ? Daginn fyrir fyrstu keppni sumarsins ? :D :D bra sona hugmynd ekki slęm (held ég) :roll: :roll: :roll: :roll: :D. En Nóni hvaša leyfismįl eru žetta?
ef ég mętti spyrja :lol:
Kęr kvešja:
Dóri G.
undir nafni !!!!!!!!!!! :twisted: :twisted: :twisted:
--- End quote ---
Jś Dóri žetta er varšandi keppnis og ęfingaleyfi žar sem fyrirkomulagi viš veitingar žessara leyfa hefur veriš breytt og er dómsmįlarįšuneytiš ekki bśiš aš vinna žetta til fulls.
Viš erum aš vinna ķ žessu en žetta veltur ekki į okkur.
Kv. Nóni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version