Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu

<< < (6/7) > >>

Anonymous:
Vá ekki vera svona sár yfir að geta ekki eyðilagt þann þráð líka með röfli um ryðgaða dodsa sem verður að bjarga. Góðir hlutir gerast hægt og þess vegna finnst mér hard core þráðurinn hafa farið vel af stað með alls konar kvartmílutengdu spjalli. Ég til dæmis forðast að opna þræði sem heita "Novur á Íslandi" eða "hvað varð um...??"    
Og fyrir þig Gizmo (ef þú heitir það) þá er ekkert nauðsynlegt að bulla bara eitthvað til að setja inn á spjallið, það er fullt af fólki sem er til í að lesa ekkert heldur en að lesa bull, (silence is golden)

Kv. Nóni  (skrifar undir nafni)[/quote]

Nóni minn sjáðu nú til, Kvartmíluklúbburinn væri ekki til og heldur ekki þessi spjallsíða ef ekki væri svona margir áhugasamir um gamla ryðgaða Dodge eða Novur.  Kvartmíluklúbburinn er miklu meira heldur en bara klúbbur fyrir hardcore kvartmílumenn eins og þú átt að vita. Ef þú vilt ekki opna og skoða þræði um hitt og þetta, þá er okkur alveg sama.  Kvartmíluklúbburinn er opinn klúbbur fyrir alla bíla- og hjólaáhugamenn. Kanski er nafn klúbbsins soldið villandi, en það er 30 ára gamalt og þarf ekki endilega að vera nákvæm starfslýsing viðkomandi klúbbs.

Til þess að þið Hardcore Racerar getið keppt á brautinni þarf KK peninga, þeir peningar verða til fyrir fjáröflun sem byggist helst á sýningu á uppgerðum ryðguðum dodsum, Novum, Musclecar bílum og sportbílum.

Þannig að þín eigin tilvitnun passar vel svona í lokin "Silence is golden" :D

Tóti

440sixpack:

--- Quote from: "Nóni" ---
--- Quote from: "Gizmo" ---Sammála, aumkunarverð tilraun til að "glorifæja" þá sem "geta eitthvað" var gerð með sérdálki fyrir hardcore reisera hérna.  Ekki er nú lífið mikið á þeim þræði, enda lokað okkur hinum ræflunum sem getum ekkert og höfum bara áhuga á bílum......
--- End quote ---

Vá ekki vera svona sár yfir að geta ekki eyðilagt þann þráð líka með röfli um ryðgaða dodsa sem verður að bjarga. Góðir hlutir gerast hægt og þess vegna finnst mér hard core þráðurinn hafa farið vel af stað með alls konar kvartmílutengdu spjalli. Ég til dæmis forðast að opna þræði sem heita "Novur á Íslandi" eða "hvað varð um...??"    
Og fyrir þig Gizmo (ef þú heitir það) þá er ekkert nauðsynlegt að bulla bara eitthvað til að setja inn á spjallið, það er fullt af fólki sem er til í að lesa ekkert heldur en að lesa bull, (silence is golden)

Kv. Nóni  (skrifar undir nafni)
--- End quote ---

Nóni minn sjáðu nú til, Kvartmíluklúbburinn væri ekki til og heldur ekki þessi spjallsíða ef ekki væri svona margir áhugasamir um gamla ryðgaða Dodge eða Novur. Kvartmíluklúbburinn er miklu meira heldur en bara klúbbur fyrir hardcore kvartmílumenn eins og þú átt að vita. Ef þú vilt ekki opna og skoða þræði um hitt og þetta, þá er okkur alveg sama. Kvartmíluklúbburinn er opinn klúbbur fyrir alla bíla- og hjólaáhugamenn. Kanski er nafn klúbbsins soldið villandi, en það er 30 ára gamalt og þarf ekki endilega að vera nákvæm starfslýsing viðkomandi klúbbs.

Til þess að þið Hardcore Racerar getið keppt á brautinni þarf KK peninga, þeir peningar verða til fyrir fjáröflun sem byggist helst á sýningu á uppgerðum ryðguðum dodsum, Novum, Musclecar bílum og sportbílum.

Þannig að þín eigin tilvitnun passar vel svona í lokin "Silence is golden"  

Tóti

Nóni:
Púhaaaa.......maður er bara bitchslappaður fram og til baka fyrir að reyna að sætta sjónarmið hinna og þessa, ég er búinn að búa til nýjan þráð fyrir þetta og nú getur hann sko blómstrað og það er vel.

Kær kveðja, Nóni (þinn)

Nóni:

--- Quote from: "440sixpack" ---

Þannig að þín eigin tilvitnun passar vel svona í lokin "Silence is golden"  

Tóti
--- End quote ---

Ergo: Druslurnar, nei sko kaggarnir halda uppi kvartmílunni, nýtt nafn: Kaggaklúbburinn.

Tóti, þú ert spaugari.

Kv. þinn Nóni (líka spaugari)

Jóhannes:
ég veit bara eitt við verðum að sigra heiminn...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version