Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
Nonni:
--- Quote from: "Nóni" ---
Það er ekkert annað.........menn bara krankí og með hótanir og svona. Já stofnum bara drusluklúbbinn.
Mönnum er að sjálfsögðu frjálst að tala um það sem þeim hentar þegar þeim hentar en ég er þó sammála þér með þvottavélar og innkaupakerrur. Menn mega líka tjá skoðanir sínar á þessari drusludýrkun og spunanum í kring um þær.
Ég skal reyna að sætta þessa hópa sem virðast skiptast í tvennt með undantekningum þó, það er nefnilega einn sem er búinn að tjá skoðun sína á þessu máli og er harður á því að þetta sé kvartmíluspjall en póstar samt á einn þráðinn um gamla ryðhrúgu sem er að drukkna í grasi. Menn verða að vera samkvæmir sjálfum sér :D
Kv. Nóni
--- End quote ---
Hvorki í vondu skapi né með hótanir. Mér fannst menn bara fara full langt í að reyna að útrýma annari umræðu en um kvartmílubíla án þess að hugleiða hvað það þýðir í raun.
Ef það væri rétt að innan Kvartmíluklúbbsins væri aðeins pláss fyrir hardcore kvartmílumenn (en ekki áhugamenn um aflmikla bíla) þá ætti ég að verja mínum peningum í annan klúbb en kvartmíluklúbbinn, og félagsmenn sem greiða gjöldin væru líklegast ekki fleiri en keppendur á hverju ári. Ég efast um að nokkur okkar vilji sjá þá þróun.
Ég held því að menn ættu ekki að missa sig þó það sé rætt um gamlar Novur og svoleiðis dýrgripi hér á spjallinu, ekki viljum við hrekja menn úr þessum klúbb í aðra klúbba.
kv. Jón H.
Nóni:
--- Quote from: "Nonni_n" ---Ef klúbburinn er að hugsa um að styrkja sig þarf hann að hugsa vel og vandlega hvernig hann kemur fram við félagsmenn og aðra sem skoða þessar síður því svona skítkast er ekki vel liðið af nokkrum manni. Bara þetta að banna það að forvitnast um hina og þessa gömlu amerísku bíla er fáránlegt. Hitt er að þegar hefur komið fram kvartmílutengt umræðuefni og þar helst nefnt ökutæki framleidd í Japan þá tryllast þessir hardcore kvartmílu unnendur og vilja ekki sjá neitt nema amerískt.
ÉG BARA VARÐ AÐ KOMA ÞESSU ÚT ÚR MÉR.
--- End quote ---
Ég held að þú verðir að losa eitthvað fleira út úr þér..........ehemm
Menn hafa rétt á sinni skoðun ef þeim er þetta spjall kært, svo lengi sem þeir ekki móðga eða særa aðra. Mér sýnist að það hafi verið komið við viðkvæmar taugar í einhverjum hérna, mér finnst það nú bara svolítið fyndið að þetta skuli vera efni í rifrildi þegar ekki er merkilegra sett fram en það sem Gunni gstuningur ropaði upp úr sér hér að framan.
Þetta sem þú segir um kvartmílutengt það ernú alveg ótrúlegt og til vitnis um það að þú lest eitthvað takmarkað af því sem hér er skrifað, hér hrósa menn túrbóinu í hástert þó að það sé í japönskum eða evrópskum fjölskylduvögnum. Við sem setjum fram eitthvað mílutengt erum bara dálítið þreyttir á því að þegar eitthvað svoleiðis kemur fram er óðar búið að drekkja því í einhverju ********** úhaaaaa þetta má ekki segja........
Jæja allavega, menn mega ekki gera í buxurnar af æsingi bara af því að einhverjir hafa aðra skoðun á þessu, það var enginn að niðurlægja neinn kalla neinn hálfvita eða svoleiðis, eða hvað? Við björgum þessu bara með einu pennastriki og ræðum þetta svo ekki meir.
Búinn að bæta við einu borði sem menn geta leitað að þessum bílum og spjallað að vild. Biðst ég hér með afsökunar á því ef einhver hefur móðgast eða einhverjum sárnað í æsingnum.
Kv. Nóni, druslulegur
Ó-ss-kar:
hættið þessu rugli , fleiri umræður kalla á fleira fólk og gefur fleira fólki en sem á einhvað "tryllitæki" á að gefa séns að vera með og tjá sig
Ó-ss-kar:
ok þetta kom í einhverju rugli sem ég skrifaði , en þið verðið bara að skilja þetta , það er feel good time í gangi og kannski 2-3 bjórum of mikið :)
Jóhannes:
sko auðvita á að reyna að halda um fólkið og reyna gera þetta stæra og betra, það er fólkið með bíladelluna sem heldur lífi í þessu..
en ég segji það ekki ef fólk er að spjall hérna eitthvað þá á það að hefja umræður á réttum stöðum á spjallinu og á ekki að dreyfa þessu útum allt..
það er miklu skemtilegra að lesa þetta með smá reglu á hlutonum ...
svo mætti vera hægt að skrá sig í félægið á netinu ég nenni ekki að keyra í rvk en mig langar samt að vera félægi og fá að prufa brautina einhvern tíman og filgjast með og fá afslát hér og þar !..!!!
hættu nú alveg pepsi eða kók.... ,'o)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version