Author Topic: Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu  (Read 17651 times)

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
það er til fornbílaspjall till þess,
Þetta á að heita kvartmílu spjall ekki "hvar er 120 skodinn sem pabbi var á 1976, hann var með 2hólfa og ansi sprækur, tók alskyns moskóvítsa og annað sniðugt, svo keypti pabbi 244 volvo og hann tapaði alltaf fyrir öllum líka mér á reiðhjólinu mínu, það var 10gíra en ég held að það hafi verið gírarnir sem voru að hjálpa mér

,,,, en svona til að halda í kvartmíluspjallshefðina, veit einhver hvar Toyota Corolla ´79 hans pabba er?Hún var rauð og tveggja dyra,,,,,,,, barn sinns tíma og svagga kaggi hérna einu sinni, ég man þegar ég var í barna stól hérna einu sinni í þessum líka rosalega kagga, tókum framúr bílum hægri vintstri, samt mest vinstri því að hinir voru parkeraðir


Endilega látið mig vita, ég ætlaði að gera hann upp og halda að ég væri spes  gera upp eitthvað sem öllum er sama um.....
 8)
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #1 on: April 16, 2005, 04:01:29 »
mér fynnst langbest að koma hingað og tala um / spyrjast fyrir um v8 bíla, hvernig væri þá bara búa til annan flokk sem er ekki bara kvartmíla og um sona almennt eitthvað bara, þarsem að það eru svo margir gamlir í hettunni hérna og fróðir menn ?

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #2 on: April 16, 2005, 05:06:39 »
Ég er bara fullur, það vesrður mín afsökun framvegis í sumar
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #3 on: April 16, 2005, 10:50:33 »
Ég er innilega sammála þessu. Þetta er kvartmílu spjall. Ekki spjall um bíla sem ekki hafa keppt í kvartmílu og eru ekkert á leiðinni þangað.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #4 on: April 16, 2005, 11:22:24 »
Hvernig væri þá að þið sem eruð alltaf að byðja um að þetta verði alvöru kvartmíluspjall að þið færuð að tala um kvartmílu og létuð hitt eiga sig og kenna okkur hinum hvernig kvartmíluspjall á að vera. Nota bene það skrifar nánast enginn bara um kvartmílu á þessu spjalli en margir tala alltaf um að gera það.  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D  :D
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Gizmo

  • Guest
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #5 on: April 16, 2005, 11:43:16 »
Sammála, aumkunarverð tilraun til að "glorifæja" þá sem "geta eitthvað" var gerð með sérdálki fyrir hardcore reisera hérna.  Ekki er nú lífið mikið á þeim þræði, enda lokað okkur hinum ræflunum sem getum ekkert og höfum bara áhuga á bílum......

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #6 on: April 16, 2005, 12:00:09 »
Er þetta nokkuð Moskvitsinn sem þú varst að tala um ...????...... :lol:  8)

Nei nei, bara að fíflast en mikið rosalega er ég sammála þessu, svona dósaumræða finnst mér ekki passa hér.
Menn geta notað t.d. live2cruze til að skoða dollurnar, það er mikið af fallegum bílum í þeirri deild þar, og oft mjög skemmtilegt að lesa spjallið hjá þeim.
Og svo er spurning, væri nokkuð mikið mál að opna sér þráð hérna fyrir þetta, svona "ekki kvartmílutengt efni" ???
Auðvitað kemur uppá að menn þurfa að leita ráða með bilaðan frúarbílinn eða eitthvað og hverjir eru betri til að spyrja en einmitt alvöru kvartmílukarlarnir hérna, menn sem þekkja allavega húdd frá skotti. :D :lol:
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bíladellan bjargaði mér frá helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. árg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #7 on: April 16, 2005, 12:10:32 »
sammála þessu...

Offline Preza túrbó

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 275
    • View Profile
spjall
« Reply #8 on: April 16, 2005, 12:42:48 »
Hey com on þetta er almennt spjall þið getið ekki ættlast til að það sé eingöngu spjallað um kvartmílu. :lol:

auk þess hef ég ekki séð þann þráð sem fjallar BARA um kvartmílu.  :?
Án allra leiðinda strákar  :wink:  :wink:

Kveðja:
Dóri G. :twisted:
my racing team has a drinking problem :-(

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #9 on: April 16, 2005, 12:48:38 »
Það er bara ekki nógu mikið að gerast í kvartmílu hér á landi til þess að það geti fyllt heilt spjallborð, því miður.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #10 on: April 16, 2005, 12:51:30 »
Quote
Hey com on þetta er almennt spjall þið getið ekki ættlast til að það sé eingöngu spjallað um kvartmílu.  

auk þess hef ég ekki séð þann þráð sem fjallar BARA um kvartmílu.  
Án allra leiðinda strákar  



Já en tókstu eftir því að þú ert inná síðu sem heitir: Kvartmíla.is ???
Og við erum inná spjalli sem er kallað "kvartmíluspjallið"  :D  8)

.. Og ég tek undir það : "Án allra leiðinda strákar"
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bíladellan bjargaði mér frá helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. árg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline Vettlingur

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
skoda
« Reply #11 on: April 16, 2005, 13:03:34 »
Hvað skyldi hafa orðið um Skodann hans Simma. Mér fannst þetta alltaf vera rosalega flottur bíll. Flottari en 442 Oldsinn sem hann átti. Þess má geta að myndin er tekin sennilega 1978 við Kleifarvatn nóttina þegar við vorum að prófa heimagerðu skóflurnar undir Kryppuna sællra minninga.
Chevrolet Corvette 1978

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #12 on: April 16, 2005, 13:29:30 »
Quote from: "gstuning"
það er til fornbílaspjall till þess,
Þetta á að heita kvartmílu spjall ekki "hvar er 120 skodinn sem pabbi var á 1976, hann var með 2hólfa og ansi sprækur, tók alskyns moskóvítsa og annað sniðugt, svo keypti pabbi 244 volvo og hann tapaði alltaf fyrir öllum líka mér á reiðhjólinu mínu, það var 10gíra en ég held að það hafi verið gírarnir sem voru að hjálpa mér

,,,, en svona til að halda í kvartmíluspjallshefðina, veit einhver hvar Toyota Corolla ´79 hans pabba er?Hún var rauð og tveggja dyra,,,,,,,, barn sinns tíma og svagga kaggi hérna einu sinni, ég man þegar ég var í barna stól hérna einu sinni í þessum líka rosalega kagga, tókum framúr bílum hægri vintstri, samt mest vinstri því að hinir voru parkeraðir


Endilega látið mig vita, ég ætlaði að gera hann upp og halda að ég væri spes  gera upp eitthvað sem öllum er sama um.....
 8)


Hver dó og gerði þig að stjórnanda?
Einar Kristjánsson

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Einn voða sár.....
« Reply #13 on: April 16, 2005, 13:56:16 »
Quote from: "Gizmo"
Sammála, aumkunarverð tilraun til að "glorifæja" þá sem "geta eitthvað" var gerð með sérdálki fyrir hardcore reisera hérna.  Ekki er nú lífið mikið á þeim þræði, enda lokað okkur hinum ræflunum sem getum ekkert og höfum bara áhuga á bílum......



Vá ekki vera svona sár yfir að geta ekki eyðilagt þann þráð líka með röfli um ryðgaða dodsa sem verður að bjarga. Góðir hlutir gerast hægt og þess vegna finnst mér hard core þráðurinn hafa farið vel af stað með alls konar kvartmílutengdu spjalli. Ég til dæmis forðast að opna þræði sem heita "Novur á Íslandi" eða "hvað varð um...??"    
Og fyrir þig Gizmo (ef þú heitir það) þá er ekkert nauðsynlegt að bulla bara eitthvað til að setja inn á spjallið, það er fullt af fólki sem er til í að lesa ekkert heldur en að lesa bull, (silence is golden)


Kv. Nóni  (skrifar undir nafni)
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #14 on: April 16, 2005, 15:01:41 »
já... menneru bara svona hella hressir herna :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline blobb

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 117
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #15 on: April 16, 2005, 16:43:40 »
ég get ekki séð að það drepi einhvern ef menn vilja forvitnast um einhvern bíl og þið sem eruð á móti því ættuð þá ekki að vera að opna þá pósta sem eru ekki um kvartmíluna (semsagt 90% af þeim :) ) þetta er vinsælasta síða um bíla á landinu að ég held Ekki bara vegna þess að hún er um kvartmíluna heldur út af því að það eru svo margir sem skoða þessa síðu daglega og margir þeirra vita margt um hina og þessa bíla þannig að ég sé enga ástæðu til þess að banna pósta sem eru ekkert tengdir kvartmílunni. Það er allavegana mín skoðun  :D
Krizzi
Always Pass Left Cause The Right Way Is Always The Wrong Way!!!
1984 Toy X-Cab 38" 340 mopar.
1992 Chevrolet Camaro RS(Sold)
1988 Pontiac Firebird Formula 350LT1
(sold)
1978 Dodge diplomat (seldur :roll:)

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #16 on: April 16, 2005, 17:56:44 »
Eru menn ekki að tapa sér í smámunasemi?  Ég segji ekki að menn eigi að fara að spjalla um notaðar þvottavélar eða hvaða innkaupakerra er hagkvæmust, en er eitthvað að því að ræða um þá bíla sem menn eru með?

Ég hef verið í kvartmíluklúbbnum í nokkur ár (þó ég eigi eftir að borga gjöldin þetta árið  :oops:  ) ekki endilega til að keppa, heldur hef ég gaman af sportinu.  Mér hefur líka fundist þetta verðugur klúbbur til að styrkja.  

Ég á amerískan V8 bíl, sem ég hef ekki notað á brautinni.  Má ég þá ekki spyrja einhverja spurninga um svoleiðis bíla hér?  Verð ég fyrst að rúlla brautina til þess?  Hvern þarf að bera spurningarnar undir áður en ég sendi þær inn?

Er það stefna klúbbsins að menn hafi ekkert að gera í honum ef þeir rúlla ekki brautina?  Á ég þá að hætta að styrkja klúbbinn með því að borga gjöldin?  Ef svo er þá er hætt við að tekjur vegna félagsgjalda muni minnka til muna.

Það væri gott að fá þetta á hreint fljótlega, því ég nota þá 5000 krónurnar í eitthvað annað.

kv. Jón H.
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Menn krankí......
« Reply #17 on: April 16, 2005, 20:15:59 »
Quote from: "Nonni"
Eru menn ekki að tapa sér í smámunasemi?  Ég segji ekki að menn eigi að fara að spjalla um notaðar þvottavélar eða hvaða innkaupakerra er hagkvæmust, en er eitthvað að því að ræða um þá bíla sem menn eru með?

Ég hef verið í kvartmíluklúbbnum í nokkur ár (þó ég eigi eftir að borga gjöldin þetta árið  :oops:  ) ekki endilega til að keppa, heldur hef ég gaman af sportinu.  Mér hefur líka fundist þetta verðugur klúbbur til að styrkja.  

Ég á amerískan V8 bíl, sem ég hef ekki notað á brautinni.  Má ég þá ekki spyrja einhverja spurninga um svoleiðis bíla hér?  Verð ég fyrst að rúlla brautina til þess?  Hvern þarf að bera spurningarnar undir áður en ég sendi þær inn?

Er það stefna klúbbsins að menn hafi ekkert að gera í honum ef þeir rúlla ekki brautina?  Á ég þá að hætta að styrkja klúbbinn með því að borga gjöldin?  Ef svo er þá er hætt við að tekjur vegna félagsgjalda muni minnka til muna.

Það væri gott að fá þetta á hreint fljótlega, því ég nota þá 5000 krónurnar í eitthvað annað.

kv. Jón H.




Það er ekkert annað.........menn bara krankí og með hótanir og svona. Já stofnum bara drusluklúbbinn.
Mönnum er að sjálfsögðu frjálst að tala um það sem þeim hentar þegar þeim hentar en ég er þó sammála þér með þvottavélar og innkaupakerrur. Menn mega líka tjá skoðanir sínar á þessari drusludýrkun og spunanum í kring um þær.

Ég skal reyna að sætta þessa hópa sem virðast skiptast í tvennt með undantekningum þó, það er nefnilega einn sem er búinn að tjá skoðun sína á þessu máli og er harður á því að þetta sé kvartmíluspjall en póstar samt á einn þráðinn um gamla ryðhrúgu sem er að drukkna í grasi. Menn verða að vera samkvæmir sjálfum sér  :D


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #18 on: April 16, 2005, 20:23:02 »
Ef klúbburinn er að hugsa um að styrkja sig þarf hann að hugsa vel og vandlega hvernig hann kemur fram við félagsmenn og aðra sem skoða þessar síður því svona skítkast er ekki vel liðið af nokkrum manni. Bara þetta að banna það að forvitnast um hina og þessa gömlu amerísku bíla er fáránlegt. Hitt er að þegar hefur komið fram kvartmílutengt umræðuefni og þar helst nefnt ökutæki framleidd í Japan þá tryllast þessir hardcore kvartmílu unnendur og vilja ekki sjá neitt nema amerískt.
ÉG BARA VARÐ AÐ KOMA ÞESSU ÚT ÚR MÉR.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Þeir sem eru að leita að bílum sem pabbar þeira áttu
« Reply #19 on: April 16, 2005, 20:26:24 »