þetta er flottasti bill á íslandi :------> ó já hann er búin að breyta textanum svo þessir með gleraugun geti séð þetta í réttu ljósi án grátturs....
og ef ég má spurja afhverju fer þetta ílla í ykkur jæja...
ég sagði að mér findist ekki nein annar 3gen bíll flottur jú sem er bara gott og blessað mál en spurninginn er sú afhverju þarftu afsanna mig nú þú hefur ekki fullt álit á bílnum þínum og verður afbrigðisamur svona eins og litlubörninn ???
ÞROSKAÐ...!!!
framveigis skal ég halda skoðonum mínum fyrir mig og þú getur flett í orðabók til að greina texta hjá fólki til þess að hafa einhverja vitsemi fyrir aðra...
takk fyrir og sorry...!
og þúsund kossar ...
Ég verð að viðurkenna að ég þarf örugglega að fletta uppí orðabók til að skilja þennan texta.
En það mega allir hafa sínar skoðanir. Það að hafa ákveðna skoðun gerir það ekki að staðreynd.
Ég gæti verið á þeirri skoðun að 68 Camaro væri forljótur (er reyndar ekki á þeirri skoðun), en sú skoðun gerir það ekki að staðreynd að hann sé ljótur.
En ef menn setja fram skoðun opinberlega (hvað þá ef þeir halda því fram að hún sé staðreynd) þá verða menn að vera tilbúnir því að einhverjir séu ekki sammála þeirri skoðun og komi með móttrök. Það hefur ekkert með barnaskap eða væl að gera.