Author Topic: Quadrajet blöndungur  (Read 2374 times)

Offline Blaze

  • In the pit
  • **
  • Posts: 51
    • View Profile
Quadrajet blöndungur
« on: March 29, 2005, 15:34:19 »
Ég er í smá veseni meğ Q-jet blöndung.  Máliğ er ağ şannig ağ spjaldiğ sem er viğ litlu hólfin er held ég ekki alveg ağ virka rétt.  ég næ ekki ağ starta bílnum og halda honum í gangi nema eg haldi viğ spjaldiğ şannig ağ şağ er nánast lokağ. şağ opnast nefnilega alltaf og şarf ég ağ halda viğ şağ svo şağ opnist ekki alla leiğ.  ég kann ekki alveg nógu vel inná şetta er şetta einhver gormur sem vantar eğa  eithvağ.  Şetta er á 305 85módel. Læt fylgja meğ myndir af kvikindinu.

ps. ég veit ağ şetta er ekki fallegasti blöndungurinn í heimi.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Quadrajet blöndungur
« Reply #1 on: March 29, 2005, 17:05:42 »
Şetta er innsogiğ og á ağ opnast şegar ağ vélin er komin í gang. Şağ er orğiğ soldiğ síğan ég skoğaği fyrirkomulagiğ á şessu quadrajet dóti, en er ekki membra sem á ağ stıra spjaldinu og svo einhver fjağurloki skrúfağur í milliheddiğ sem á ağ gefa eğa taka vakúm af membrunni şegar ağ vélin er orğin heit, svona til şess ağ fullopna şá spjaldiğ.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Blaze

  • In the pit
  • **
  • Posts: 51
    • View Profile
Aha allt ağ skırast
« Reply #2 on: April 07, 2005, 18:02:19 »
Takk fyrir upplısingarnar. ég grenslağist ağeins fyrir á netinu um şetta şar rakst ég á şessa mynd. Mér vantar semsagt şessa fjöğur sem á ağ festast viğ milliheddiğ.  Şá er spurning hvar fæ ég şetta dót er hægt ağ fá şetta bara á partasölu eğa ?