Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

jæja. komnar nokkrar myndir :)

<< < (5/7) > >>

Fannar:

--- Quote from: "Racer" ---hef verið í farþegi í bíl sem var á 180 km hraða og hann endaði á staur (óvitað hvaða hraða hann fór á staur en ökumaðurinn náði ekki að bremsa mikið) og framendinn hvarf ásamt vél og mælaborðið kramdist í gólfið og fótbraut ökumann og mig og þetta var á celicu GTi sem enn á lífi eftir baráttu eiganda við réttingaverkstæði um að fá viðgerðina :lol:

spurning hvort ameríska stálið sé ekki sterkara?
--- End quote ---

okey.. sorry dabbi. en hættu nuna.. ég hef aldrei á æfini heyrt jafn mikið bull :?
ekki móðgast.. en ég klesti jeppann minn á 60kmh á staur..  nei w8
staura! og hann endaði eins og hann já.. endaði..
svo fékk ég pajero í hliðina á lancernum minum nuna um jólinn.. á 70kmh og það brotnaði undan honum hægra frammhjólið, hvalbakurinn fór í harmonikku, mælaborðið gékk inní bíl um 5cm stokkurinn á milli sætana mölbrotnaði og golfiðð kýldist uppí mælaborð hægra meginn...
þannig að ég á mjög bágt með að trúa þessu 160kmh æfintýri og einnig 180kmh ævintýrinu þínu,,,
sorry...

Kristófer:

--- Quote from: "Friðrik D." ---
--- Quote from: "blobb" ---hey gaur TOYLETTIÐ er BARA COOL okey

og meðan ég man flúðasveppurinn klessti á ljósastaur á 160km/h og pontiac ónýtur "væl" :cry:
--- End quote ---

Er Kristófer slasaður??
Hvaða Pontiac er skemmdur??
--- End quote ---

Ég get skilið að þetta gæti orsakað misskilning.

íbbi...:
veit eikker eikkað um gula Trans Am - inn sm er uppá höfða, rimla í afturglugganum, var held ég í garðabænum síðastliðið sumar :?: :?:
held að innréttingin sé horfin:?::?::?:

íbbi_:
vóó.. tvífari minn?

Vilmar:
hehehe

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version