Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

jęja. komnar nokkrar myndir :)

(1/7) > >>

Fannar:
afsakiš léleg gęši į myndunum.. og afsakiš hvaš hann er HAUG skķtugur :oops:
eins og sjį mį.. žį er hann ekki allveg reddy aš innan, en hann veršur langt kominn fyrir nęstu helgi :P

svo 2myndir sem sżna hvernig hann er aš verša aš innan :P

svo kom hjalti og viš smeltum örfįum af bķlunum okkar saman :D

vįįįį hvaš hann er miklu drullaugari į žessum myndum en ég hélt hehe
en žaš sem er eftir aš gera viš kvikindiš er aš raša saman aš innan og laga einn pinna ķ bķlstjóra huršini svo hun hętti aš smella svona nišur žegar mašur opnar hana, setja innréttinguna ķ og tengja stefnuljósin viš žjófavörnina ;)
annars er hann bara klįr.. svo veršur smķšaš ķ skottiš į honum box og svona fķnt įšur en innréttingin fer öll ķ hann..
ég lofa ykkur honum stķķķķķķf bónušum og į nżżżżżpolerušum felgum 14april ;)

og lęt 2 gamlar fylgja meš til višmišunar ;)

ALLT AŠ GERAST :twisted:
endilega komiš meš įlit ykkar :D

Fannar:
jį og žaš vantar lķka svörtu plast innri brettinn frammķ.. žetta gula sem sést ķ hjólskįlunum hverfur allveg į bak viš žau..

Anger:
hvaš gerširu viš hann ? fyrir utan sprautun og innréttingu

Fannar:

--- Quote from: "Anger" ---hvaš gerširu viš hann ? fyrir utan sprautun og innréttingu
--- End quote ---

lét gera upp blöndungin aftur :roll: og žaš žarf aš gerast aftur :oops:
skipti um pick barka. ryšbętti boddy sem var nu ekkert mikiš, tók af honum loftnetiš :P
skipti śt frammstólunum, og meiri partinum af rafkerfinu.. fékk hrašamęlabarka :D og ég er aš bżša öllum nyjum męlum ķ hann..
allir voru ónżtir nema bensķnmęlirinn og hitamęlirinn..
svoo var hann nįtturulega heilmįlašur. nema ofanķ huddinu..
ég tektelaši huddiš og skottplötuna aš innan. smķšaši hįlfa bķlstjóra huršina upp.. žvķ hun var ónżt ur ryši og kemur af camaro.. sem hefur įtt skrautlega lita fortķš :D
gulur raušur gręnn og blįr :D eftir kemur grįr :D
svo var hann allur djśphreinsašur.. bara svona til aš hafa hann ašeins fallegri į mešan ég byš eftir nżja teppinu ofanį tankinn og žaš allt ķ skottinu :roll:
allt lešur tekiš ķ gegn. eins og taskan ķ męlaboršinu, stólarnir, žó žeir séu nżjir.. žį voru žeir frekar ljótir eftir allt rykiš og žaš.. og svo setti ég nżjan puša į stokkinn į milli sętana bilstjóra meginn svo mašur sé ekki alltaf aš meiša sig ķ bensķn fótnum žegar mašur keyrir helvķtiš..
svo er allveg ŽVĶLIKUR listi af drasli sem fer ķ hann. en ég nenni ekki aš skrifa žaš allt upp fyrr en koma myndir af žvķ ;)

blobb:
og veršuru žį bara töff ķ sumar eša?  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version