Author Topic: 2007 Shelby Cobra GT 500  (Read 6402 times)

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
2007 Shelby Cobra GT 500
« on: March 25, 2005, 23:26:25 »
Hér eru upplýsingar um nýjasta Ford Djásnið. :mrgreen:

Ford Shelby Cobra GT500
The GT500, which is essentially the next-generation SVT Cobra in everything but name, promises upward of 450 hp and 450 lb-ft of torque from its supercharged 5.4-liter V8 (a detuned version of the same engine riding midship in the Ford GT supercar). Yes, the rear suspension is a live-axle setup, but Ford engineers say we should drive it before we start complaining. GT500 is expected to go on sale by summer of 2006.

The cast-iron-block, four-valve engine is force-fed an air-and-fuel mixture via a screw-type supercharger at 8.5 pounds per square inch of boost. Aluminum cylinder heads, piston rings and bearings sourced from the Ford GT program bring a high level of proven durability to the drivetrain, while upgraded cooling components promise longevity. “Powered by SVT” camshaft covers are the finishing touch to the engine.

Myndir hér:
http://www.autoweek.com/files/specials/2005_newyork/mustang/pages/1.htm

http://www.autoweek.com/news.cms?newsId=102047

http://www.autoweek.com/files/specials/2005_newyork/mustang/mustang_info.doc
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #1 on: March 26, 2005, 06:20:30 »
Þetta færir skömm á Shelby GT 500 nafnið :evil:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #2 on: March 26, 2005, 19:46:29 »
er ekki þaddna nýja z06 corvettan 500 hö? beat that ford fuckers :)
Einar Kristjánsson

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #3 on: March 26, 2005, 20:04:18 »
já þetta er eitthvað dull, lítur út fyrir að vera frekar óbreyttur mustang og ekki er mikil afl aukning

Offline Mustang Fan #1

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 164
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #4 on: March 26, 2005, 20:56:54 »
eru 150hö ekki mikil aflaukning? um leið og það kemru mustang með mótor í lagi þá fara allir í vörn og koma með slæm comment án þess að vita nánast neitt um bílinn annað en það hvernig hann lítur út og að hann sé 450hö
Birgir Örn Ragnarsson
869-3979

'98 BMW 316i

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #5 on: March 26, 2005, 21:04:59 »
ég hefði verið impressed ef hann hefði verið :

Horsepower @ RPM:     550@6,500
Torque @ RPM (lb ft):    500@3,750

einsog gt bílinn er, þarsem mustanginn ertöluvert þyngri .....

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #6 on: March 27, 2005, 19:17:13 »
Quote from: "firebird400"
Þetta færir skömm á Shelby GT 500 nafnið :evil:


Þú ert greinilega ekki sömu skoðunar og Carol Shelby sjálfur. Hann er mjög ánægður með þennan Mustang. Hann hefði ekki leyft Ford að nota nafnið ef honum líkaði Mustanginn ekki.   :wink:
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #7 on: March 27, 2005, 19:48:48 »
Quote from: "siggik"
ég hefði verið impressed ef hann hefði verið :

Horsepower @ RPM:     550@6,500
Torque @ RPM (lb ft):    500@3,750

einsog gt bílinn er, þarsem mustanginn ertöluvert þyngri .....


Þessum Mustang er ekki ætlað að vera í sama klassa og GT. Þú kanski veist þetta ekki en ´03 ´- ´04 Cobran er gefin up sem 390 Hö frá Ford, en í reyndinni er hann uþb 430 Hö við sveifarásinn.  Þessi Shelby Cobra sem þér þykir ekki kraftmikil er gefin up sem "að minsta kosti" 450 Hö. Hér er pínulítið hint. Hvað heldur þú að GT 500 standi fyrir? Hér er annað hint. Mótorinn í Shelby Coburunni er að stórum hluta til sami mótor og er í GT bílnum.   :twisted:
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Rampant

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 242
    • View Profile
    • http://www.jonsson.info
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #8 on: March 27, 2005, 20:01:06 »
Quote from: "einarak"
er ekki þaddna nýja z06 corvettan 500 hö? beat that ford fuckers :)


Mér geyrist GM aðdáendur vera svolítið spældir. ímyndaðu þér C6 Corvettu og Shelby Gt 500 Cobru stilla sér upp á kvartmílu brautinni. Hver heldur þú að fái að sjá bremsu ljósin þegar stigið verður á bremsurnar eftir að kvartmílan er öll. Ökumaður Shelby Cóbrunnar eða ökumaður C6 Corvettunnar?  :lol:
Ford GT sér um Z06 Corvettuna.  :lol:

Fynnst mönnum það ekki sniðug að það er farið að bera Mustanginn saman við Corvettu. Það hefði engum dottið það í hug fyrir nokrum árum.  :wink:
Rampant
'01 Mustang Cobra
467 HÖ, 430 Tq
382 RWHP, 361 RWTQ
12.4 ET @ 111MPH http://jonsson.info/photos/2009autox/dsc_9784.html

Offline Þórður Ó Traustason

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 165
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT-500
« Reply #9 on: March 28, 2005, 09:05:06 »
Mér datt í hug fyrst minnst er á Corvette og Ford þá var grein sem ég sá í Hot Rod eða Car Craft,held að það hafi 2002 frekar en 2003.Þar var Ford Lighting picup (TRUCK) vs. Corvette og þar hafði Fordinn betur í tveimur af þremur spyrnum ef ég man rétt.Yfirskriftin á forsíðunni var ef minnið bregst ekki Corvette vs. Lighting,you will puke when see who von. En hvað um það, Rampant fer ekki svona Mustang í skúrinn hjá þér þegar framleiðsla hefst. Er ekki nóg af plássi.

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #10 on: March 28, 2005, 15:00:25 »
Quote from: "Rampant"
Quote from: "einarak"
er ekki þaddna nýja z06 corvettan 500 hö? beat that ford fuckers :)


Mér geyrist GM aðdáendur vera svolítið spældir. ímyndaðu þér C6 Corvettu og Shelby Gt 500 Cobru stilla sér upp á kvartmílu brautinni. Hver heldur þú að fái að sjá bremsu ljósin þegar stigið verður á bremsurnar eftir að kvartmílan er öll. Ökumaður Shelby Cóbrunnar eða ökumaður C6 Corvettunnar?  :lol:
Ford GT sér um Z06 Corvettuna.  :lol:

Fynnst mönnum það ekki sniðug að það er farið að bera Mustanginn saman við Corvettu. Það hefði engum dottið það í hug fyrir nokrum árum.  :wink:
Loksins er kominn Mustang sem vit er í eftir að hafa frammleitt sorglega bíla í ca 30 ár.En menn eru að tala um að þessi nái ekki að koma þessu í götuna og lofmótstaðan sé of mikil ef hann á að keppa við vettuna.Og menn eru að tala um að hann sé ojjj að innann og hver þekkir það ekki með mustang.
Rakst á þetta t.d.

3600/500=7.2 shelby (?)
3600/450=8 shelby
3200/400=8 c-6
3130/500=6.26 zo6
if the mustang rating is correct at 450 the two cars(shelby and c6) will be about even in a sraight line until the c-6 areodynamics will have a signifcant effect.
with either 450 or 500 hp the shelby will not stay with the zo6
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #11 on: March 28, 2005, 15:23:55 »
Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #12 on: March 28, 2005, 17:53:35 »
En það er líka verið að tala um þetta sé ódýr bíl ca $40.000,einfaldur í tjúningu og hann á eftir að hrella marga þessi það er ekki spurning og ég segi nú bara LOKSINS gerist eithhvað hjá þessi company.
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #13 on: March 28, 2005, 18:57:05 »
Quote from: "gstuning"
Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.

Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #14 on: March 28, 2005, 19:22:42 »
Nákvæmlega!

Það er líka miklu skemmtilegra að þurfa ekki að snúa í 8000rpm til að búa til eitthvað pínu afl.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
ég seigi loksins...
« Reply #15 on: March 28, 2005, 22:13:57 »
ég á camaro og er bara ánægður að mustanginn er á uppleið og er hættur að búa til ljóta bíla sem maður fékk svima og niðurgang að horfa á sem dæmi 89árg vá hvað klósettpapírinn kláraðist hratt ...

en nú loksins getur maður sparað klósettpapírinn....

og ég held að ford menn meigi brosa eftir þessa niðurlægingu í öll þessi ár...
Hættu nú alveg pepsi eða kók !!!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #16 on: March 29, 2005, 11:40:50 »
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "gstuning"
Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.

Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:


Það á bara ekki að þurfa svona stóran mótor til að gera svona mörg hestöfl í svona lágum snúning með svona mikið boost

Það er það sem mér finnst lélegt.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #17 on: March 29, 2005, 18:15:03 »
Á ekki að þurfa??? Hvað með það,aflið er til staðar sama hvort það kemur úr 2l eða 6l.
Þetta eru götubílar sem eiga að endast vel og nota pumpugas en ekki eitthvað tilraunadæmi með hvað er hægt að kreista mikið úr þessu á 9000rpm.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #18 on: March 29, 2005, 22:23:44 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "gstuning"
Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.

Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:


Það á bara ekki að þurfa svona stóran mótor til að gera svona mörg hestöfl í svona lágum snúning með svona mikið boost

Það er það sem mér finnst lélegt.



gstuning, (nema að þú heitir eitthvað annað), þú verður að greina frá því hvað þú átt við og við hvað þú ert að miða. Hvaða production bílar með yfir 100 hö/líter og á hvaða snúningi? (Ég veit auðvitað að þeir eru til en hvaða bílar og á hvaða snúningi) Ég get ekki séð á hvaða snúningi þessi hestöfl eiga að vera í Fordinum og þeir segja nú “well over 450 hp, closer to 500.” þannig að þetta er ekkert hroðalegt að mínu mati.
Þetta er bara spurning um loftmagn í gegn um vélina, þú verður að vita snúningshraðann á henni.

Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
2007 Shelby Cobra GT 500
« Reply #19 on: March 30, 2005, 13:41:29 »
Quote from: "Saab Turbo"
Quote from: "gstuning"
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "gstuning"
Ég á ekki til orð.  83hö/líter

5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,

Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.

Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best. :roll:


Það á bara ekki að þurfa svona stóran mótor til að gera svona mörg hestöfl í svona lágum snúning með svona mikið boost

Það er það sem mér finnst lélegt.



gstuning, (nema að þú heitir eitthvað annað), þú verður að greina frá því hvað þú átt við og við hvað þú ert að miða. Hvaða production bílar með yfir 100 hö/líter og á hvaða snúningi? (Ég veit auðvitað að þeir eru til en hvaða bílar og á hvaða snúningi) Ég get ekki séð á hvaða snúningi þessi hestöfl eiga að vera í Fordinum og þeir segja nú “well over 450 hp, closer to 500.” þannig að þetta er ekkert hroðalegt að mínu mati.
Þetta er bara spurning um loftmagn í gegn um vélina, þú verður að vita snúningshraðann á henni.

Nóni


Ég augljóslega las það sem einhver sagði um snúning og hvað hann vildi í hestöflum og ruglaði öllu samann í hausnum á mér :)

BMW er með tvo bíla eins og er sem gefa yfir 100hö/líter

M5 5.0 með 507hö í 7750rpm
                383lbs í  6100rpm

M3 CSL og M3 E46 :

M3 3.2 333hö í 7900rpm
          262lbs í 4900rpm

M3 CSL 3.2 360hö í 7900rpm
                 274lbs í 4900rpm

Þetta eru fólksbílar og sport coupes.
Mottóið mitt er

"With great challenges comes great engineering"

Og svona SC V8 fellur sko ekki þar inní.
Ég er persónulega á móti easy way out í að búa til hestöfl.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |