Ég á ekki til orð. 83hö/líter
5.4 og SC og ekki einu sinni 100ph/líter með 8.5psi BOOST
Þetta er sko WEAK framtak.
Allaveganna munu betri ásar og sogrein kippa því í liðinn,
Mér sýnist allir vera hættir að búa til hestöfl og farnir að búa til feitar kúrvur í staðinn.
Hvað er þetta með þig og þetta blessaða 100hp per liter kjaftæði 500hö er 500hö sama hvort það er úr 2l eða 6l aðalatriðið að þetta sé slatta power og endist vel,þetta er ekkert tilraunabull með hvað er hægt að kreista mörg hö úr hverjum líter það er verið að smíða kraftmikla mótora sem eiga að endast sem best.
Það á bara ekki að þurfa svona stóran mótor til að gera svona mörg hestöfl í svona lágum snúning með svona mikið boost
Það er það sem mér finnst lélegt.
gstuning, (nema að þú heitir eitthvað annað), þú verður að greina frá því hvað þú átt við og við hvað þú ert að miða. Hvaða production bílar með yfir 100 hö/líter og á hvaða snúningi? (Ég veit auðvitað að þeir eru til en hvaða bílar og á hvaða snúningi) Ég get ekki séð á hvaða snúningi þessi hestöfl eiga að vera í Fordinum og þeir segja nú “well over 450 hp, closer to 500.” þannig að þetta er ekkert hroðalegt að mínu mati.
Þetta er bara spurning um loftmagn í gegn um vélina, þú verður að vita snúningshraðann á henni.
Nóni
Ég augljóslega las það sem einhver sagði um snúning og hvað hann vildi í hestöflum og ruglaði öllu samann í hausnum á mér
BMW er með tvo bíla eins og er sem gefa yfir 100hö/líter
M5 5.0 með 507hö í 7750rpm
383lbs í 6100rpm
M3 CSL og M3 E46 :
M3 3.2 333hö í 7900rpm
262lbs í 4900rpm
M3 CSL 3.2 360hö í 7900rpm
274lbs í 4900rpm
Þetta eru fólksbílar og sport coupes.
Mottóið mitt er
"With great challenges comes great engineering"
Og svona SC V8 fellur sko ekki þar inní.
Ég er persónulega á móti easy way out í að búa til hestöfl.