Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Áhorfendur ?

<< < (3/3)

Racer:
mér finnst alltaf skorta Nóna á seinustu félagsmanna fundaspjall ;) , kannski langar mér að heyra menn segja að saab séu bestir þó óli gerði það í kvöld hehe.

jamm #870 meðlimurinn varð til í kvöld og talan stendur í því svo gamlir sem nýjir mega mæta og skrá sig svo við getum hækka meðlimi 2005 mun meira bæði nýja og virkja gömlu númerinn :lol:

einhver staðar var mér tjáð að vera meðlimur 2005 veiti mönnum rétt til að rífa sig hérna ;) þó ég tel það frekar veita rétt að rífa sig í klúbbshúsinu :P

firebird400:
Ég held að það yrði sterkur leikur að fara og tala við einhverja af stóru prentstofunum, sko þessum sem prenta á bíla og eða skilti, helst á höfuðborgarsvæðinu og bjóða þeim að prenta auglýsingar á krossviðsspjöld; sirka fermeter á stærð eða svo, svipað og þeir í torfærunni hafa verið með, sem síðan má setja upp í öllum helstu bæjarfélögum hérna á suðvesturhorninu.

Þeir prenta auglýsingu klúbbsins á efri helming spjaldsins og sína á neðri og meðlimir klúbbsins sjá svo um að dreifa þeim um allt land.

Ókeypis borgar/dreifbýlis-auglýsingar-herferð fyrir þá og leið til að koma öllum áhugamönnum um kvartmílu í gírinn fyrir keppni.

siggik:
góð hugmynd, um að gera að reyna lokka meira fólk að þessu, mun skemmtilegra þegar það er gert ... en svona 1 spurning á típískum laugardegi hvað eru margir að vinna við sona keppni ?

Ziggi:
Er ekki málið að tala við Kalla KTM í Artís? http://www.artis.is

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version