Author Topic: Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?  (Read 7199 times)

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« on: March 04, 2005, 14:26:17 »
Ég er að rannsaka aðeins V8 bíla á íslandi og er að spá hvað kvartmílutæki íslands eru að snúast

Þá bæði minni vélar, 286(eða var það 289)cui og svo yfir 400cui
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #1 on: March 04, 2005, 15:13:06 »
Ég er með útsláttinn hjá mér í 5700 RPM

455 cid. 040" yfir

Minnir að hún sé þá komin í 462 cid. eða einhvað álíka
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #2 on: March 04, 2005, 15:45:40 »
Pontiac 455cid BB -> 456.0cid -> .040" yfir 464.8cid :)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Þráinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 112
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #3 on: March 04, 2005, 16:52:45 »
Torfærugrindin hjá Helga (gæran) er með 350 hann er með útsláttinn á henni 8800 RPM með noz
Þráinn Ársælsson #862
IH Scout '80
MMC Colt '90 (seldur)
MMC lancer '90 4x4
Yamaha YZ 250
Porsche 924 '81
Lada 2105 '87 (dáin)lenti undir skurðgröfu.... ég var á gröfunni :P
Hræhatsú Karade '90 (rip)
Buggy '78 og 83 (held ég)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #4 on: March 04, 2005, 17:53:07 »
Quote from: "Einar K. Möller"
Pontiac 455cid BB -> 456.0cid -> .040" yfir 464.8cid :)


465 cid COOL :D
Agnar Áskelsson
6969468

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #5 on: March 04, 2005, 18:57:56 »
Er einhver að runna 100hp/líter á einhverju sem er ekki gasað eða pumpað og við hvaða snúninga

Þráinn veistu hvað hann er að meika án NOZ?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #6 on: March 04, 2005, 20:33:29 »
einhverntíma var reiknað að 555 hjá einsa b væri 1000 - 1100 held ég.
og það eru einir 9 lítrar..

hinsvegar veit ég ekki hvort það var á gasi eða ekki...
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #7 on: March 04, 2005, 23:14:04 »
Það er á gasi.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #8 on: March 04, 2005, 23:19:18 »
N/A V8 sem er að skila 100 HP/L. er einhvað sem við sjáum ekki hérna heima held ég. að það minnsta ekki í götubíl
Agnar Áskelsson
6969468

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #9 on: March 05, 2005, 00:43:13 »
jújú blessaður vertu,  það vantar nú svosem ekki mikið í það allavega hjá sumum

b.t.w. redline hjá mér 69oo rpm
Einar Kristjánsson

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #10 on: March 05, 2005, 20:51:59 »
ég er með útslatt í 8500
Kristján Hafliðason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #11 on: March 06, 2005, 20:14:25 »
Þið sem eruð að reva yfir 7000 ættuðu að vera fá yfir 100hp/líter gefandi nóg bensín og eins flýta og hægt er kveikju

Ég elska bara að heyra þegar menn eru að snúa vélunum sínum ,
Hljóðið sjálft sem kemur er flottast af öllu,
Skiptir ekki einu sinni mála hvernig vél það er,

Er einhver að runna meira en 100hp/líter undir 7000?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline jeepcj7

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 307
    • View Profile
alvöru v8
« Reply #12 on: March 07, 2005, 00:11:53 »
Ég var að snúa bbc 454+0.30 8000+ á gasi pillan var 8000,hún drattaðist sjálf í ca.7400 undir álagi.

Og já fallegra sánd er ekki til.

Kveðja jeepcj7
Hrólfur Árni Borgarsson<br />Jeep cj2 ´46. 466  Built ford tough<br />\"There is no substitute for cubic inches\"<

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #13 on: March 07, 2005, 16:20:56 »
Ég er með 355 í Camaronum hjá mér og ég skipti í 8000 rpm.
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #14 on: March 08, 2005, 00:32:50 »
Quote from: "gstuning"
Þið sem eruð að reva yfir 7000 ættuðu að vera fá yfir 100hp/líter gefandi nóg bensín og eins flýta og hægt er kveikju

Ég elska bara að heyra þegar menn eru að snúa vélunum sínum ,
Hljóðið sjálft sem kemur er flottast af öllu,
Skiptir ekki einu sinni mála hvernig vél það er,

Er einhver að runna meira en 100hp/líter undir 7000?


Það er líka flott þegar stöng kemur út um hliðina á blokkinni á yfir 7000RPM.

Annars snúst þetta aðallega um samskipti milli borstærð, slaglengd, stangarlengd og stimpilhæð (staðsetningu stimpils á stöng) punktur.

Kv, JSJ
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Æjislett mar..
« Reply #15 on: March 08, 2005, 02:13:00 »
Að borða smá mold (svona til að ná jarðsambandi)....

   Það er ENGINN að skila 100 hp. pr L. (miðað við uppgefnar forsendur) hér frekar en annarsstaðar.  
    Eini mælikvarðinn sem við höfum er reiknistokkar/töflureiknar út frá hraða á braut og þyngd.  Sem gefur MEÐALTALSHESTÖFL þannig að það nær þessu enginn (svo er til hjóladyno, sem er líka hestöfl útí hjól. ekki meðaltal þó)
    Það eru bara einhverjar HONDUR og svo mótorhjól,  sem eru að rönna 1 hp/cc hér einsog annarsstaðar  Og ef sándið á snúning er ofur þá er helst að vera með litla mótora sem þola mikinn snúning alla daga td. 3500 cc Rangerover /Buick eða sambærilegt.  Svo eru til loftslípirokkar sem sánda alveg æðislega (enda ekki stangir og stimplar til að tefja þá)

 Og svo kemur::  Iss piss, frændi minn á þvottavél sem.........

   Kær kveðja frá mínuspólnum.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline komrad

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #16 on: March 08, 2005, 14:32:18 »
hve hratt má snúa 350 stock ?
þegar ég fer yfir 5000-5200rpm fer ég að missa afl
rautt í 5000

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Re: Æjislett mar..
« Reply #17 on: March 08, 2005, 15:33:37 »
Quote from: "eva racing"
Að borða smá mold (svona til að ná jarðsambandi)....

   Það er ENGINN að skila 100 hp. pr L. (miðað við uppgefnar forsendur) hér frekar en annarsstaðar.  
    Eini mælikvarðinn sem við höfum er reiknistokkar/töflureiknar út frá hraða á braut og þyngd.  Sem gefur MEÐALTALSHESTÖFL þannig að það nær þessu enginn (svo er til hjóladyno, sem er líka hestöfl útí hjól. ekki meðaltal þó)
    Það eru bara einhverjar HONDUR og svo mótorhjól,  sem eru að rönna 1 hp/cc hér einsog annarsstaðar  Og ef sándið á snúning er ofur þá er helst að vera með litla mótora sem þola mikinn snúning alla daga td. 3500 cc Rangerover /Buick eða sambærilegt.  Svo eru til loftslípirokkar sem sánda alveg æðislega (enda ekki stangir og stimplar til að tefja þá)

 Og svo kemur::  Iss piss, frændi minn á þvottavél sem.........

   Kær kveðja frá mínuspólnum.


Það er svosem rétt að enginn veit í raun hversu mikið afl er verið að framleiða,

ég ætti að ná 100hp/líter í sumar

Það á nú alveg að ná 100hp/líter með square mótor í og um 7000
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #18 on: March 08, 2005, 19:12:17 »
Það fer náttúrulega allt eftir nýtni vélarinnar Gunni. Það er erfiðara að fá góða rýmisnýtingu með 2 ventla á cylinder. Sérstaklega ef að vélin er mjög stór, þá eru meiri vandamál með brunahraða líka.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Hvað eru íslensku V8 græjurnar að snúast?
« Reply #19 on: March 08, 2005, 23:24:39 »
Mig er farið að langa að sjá mynd af V8 græjunni hanns Vals snúast í hrauninu (dragganum), seigðu mér kæri Valur, hvað snérist græjan hjá þér í hrauninu, þ.e.a.s marga hringi.

Kemur þessari umræðu kannski ekkert við enn jú V8 græja að snúast, dugði til að rifja þetta upp.