Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Innspýtingar á V8 græjum

<< < (2/3) > >>

gstuning:

--- Quote from: "firebird400" ---Það eru margir komnir með bæði Holley og Edelbrock innspítingar.

En Gunni, þetta er ekkert einhver ofur orkulausn ef þú heldur það.

Oftar en ekki er þetta bara vesen og leiðindi, það er hægt að ná fínni orku með gamla góða tornum
--- End quote ---

Þú veist að ég veit það fullvel :)

Það sem ég sé með innspýttingu er upplausn á tjúningunni,
t,d efast ég um að þú getir stillt venjulegan blöndung á 16 mismunandi snúningsstigum við 16 mismiklar inngjafir, og sama í kveikjunni,

Hvernig er það með mixtúrumælingar hérna heima við, eru menn að mæla
gas hita
0.1-1volta súrefnisskynjarar
0.1-3volta súrefnisskynjarar
0.1-5volta súrefnisskynjarar
Eða eru menn bara að giska á þetta og hvað butt dynoið segir þeim

Hvernig ert þú að mæla baldur?

baldur:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Síðast þegar ég vissi var Accel DFI í Willysnum hans Sæma.
--- End quote ---

Mig minnti að það hefði verið Holley, but I could be wrong. Man bara að það voru svona sirka 8 snúningstakkar á apparatinu.

baldur:

--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "firebird400" ---Það eru margir komnir með bæði Holley og Edelbrock innspítingar.

Oftar en ekki er þetta bara vesen og leiðindi, það er hægt að ná fínni orku með gamla góða tornum
--- End quote ---

t,d efast ég um að þú getir stillt venjulegan blöndung á 16 mismunandi snúningsstigum við 16 mismiklar inngjafir, og sama í kveikjunni,

gas hita

--- End quote ---

Sú aðferð sem er víst stundum notuð á öflugustu bílunum er að mæla eldsneytismagnið sem er notað í ferðinni og áætla blönduna svona sirka miðað við það loftmagn sem á að þurfa fyrir þetta afl.
Flestir blöndungsbílar eru bara stilltir eftir butt dynoinu.
Ég veit að menn eru mikið farnir að nota dataloggera úti sem skrá niður afgashita á hverjum cylinder ásamt öðrum upplýsingum í hverri ferð.
Hvar hefur þú séð 0-3V og 0-5V súrefnisskynjara Gunni?
Ég er að nota Tech-Edge 1.0 'wideband', með NTK L1H1 skynjara. Þetta er ómerkileg opamp rás sem stýrir straumnum í skynjaranum til þess að núlla hann út, og svo er búið til spennugildi út frá straumnum sem á að marka lambda gildi. Ef það er enginn straumur þá er það 1.0 lambda og blandan 14.7:1 miðað við bensín. Í þessum controller þýðir það 2.5 volt út, en síðan hækkar spennan eða lækkar eftir straumstefnu í gegnum feedback lúppuna.

gstuning:

--- Quote from: "baldur" ---
--- Quote from: "gstuning" ---

--- End quote ---

gas hita

--- End quote ---

Sú aðferð sem er víst stundum notuð á öflugustu bílunum er að mæla eldsneytismagnið sem er notað í ferðinni og áætla blönduna svona sirka miðað við það loftmagn sem á að þurfa fyrir þetta afl.
Flestir blöndungsbílar eru bara stilltir eftir butt dynoinu.
Ég veit að menn eru mikið farnir að nota dataloggera úti sem skrá niður afgashita á hverjum cylinder ásamt öðrum upplýsingum í hverri ferð.
Hvar hefur þú séð 0-3V og 0-5V súrefnisskynjara Gunni?
Ég er að nota Tech-Edge 1.0 'wideband', með NTK L1H1 skynjara. Þetta er ómerkileg opamp rás sem stýrir straumnum í skynjaranum til þess að núlla hann út, og svo er búið til spennugildi út frá straumnum sem á að marka lambda gildi. Ef það er enginn straumur þá er það 1.0 lambda og blandan 14.7:1 miðað við bensín. Í þessum controller þýðir það 2.5 volt út, en síðan hækkar spennan eða lækkar eftir straumstefnu í gegnum feedback lúppuna.
--- End quote ---

Bosch LM1 er 0-3volt og kallast semi-wide,

0-5v er frá WB controllernum, allaveganna sumum og hann er linear,
því mjög einfalt að logga og skoða,
5v = 10:1
0v = 20:1
Það ætti að covera nógu mikið range
Annars held að að stýri spennan sé 0-5v og ekki outputið á merkinu

Ég er alveg að deyja í að fá mér WB, og það fer nú bara alveg að gerast, það fína við þann sem ég fæ mér líklega(Innovative Technologies) er að hann getur output-að 0.1-1v til að faka NB skynjara og gæti ég því runnað svona lítinn mælir, en unitið kemur með displayi hvort eð er. Svo er maður ekki stillandi mixtúrunna alla daga,

-Siggi-:
Við erum með 0-5v WB skynjara í Vettunni.
FAST kerfið kemur með þessum option.

Kerfið notar hann til að leiðrétta sig, upp að ákveðnu marki.
Maður setur upp töflu með A/F gildunum sem maður vill hafa
og tölvan reynir að fara eftir henni.

Sendu mér bara EP ef þú vilt kynna þér þetta betur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version