Author Topic: Žetta er alltaf jafn fyndiš.  (Read 6569 times)

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Žetta er alltaf jafn fyndiš.
« Reply #20 on: March 06, 2005, 20:10:48 »
Quote from: "StebbiÖrn"
haha ég vissi aš menn yršu ekki ekki sįttir.... en žiš um žaš... ég persónulega dķrka Mustang fķlinginn... hann er eitthvaš svo hardcore og meš eitt fallegasta vélarhljóš sem ég hef heyrt og mér finnst V8 meš 260hp alveg koma mér eitthvaš įfram, žettaš eru lķka svo einfaldir mótorar aš žaš er lķtiš mįl aš tjśnna žį... t.d meš blower, ca 400hp  ... en nonni vette žś bentir į 2000 įrgerš af vettu į 17500$ ég get vel fundiš 2002-4 mustang į žvķ verši...

og er mustang wannabe sportbķll..??

ég hélt aš hann vęri bara einn af sķšustu hardcore amerķsku pony bķlunum... held aš hann sé ekki aš reyna aš vera neitt annaš...
Žś ert įgętur  :roll:  En ef žś endilega villt vera aš lķkja Mustang viš einhvern bķl žį skaltu lķkja honum frekar viš Camaro.Pófašu svo Corvettu og Kallašu svo Mustang sportbķl eftir žaš  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA “88
Corvette coupe “95
Corvette coupe “92

Offline StebbiÖrn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
Žetta er alltaf jafn fyndiš.
« Reply #21 on: March 06, 2005, 20:23:28 »
žaš er miskilningur aš halda aš ég hafi veriš aš lķkja corvettunni viš einhvern bķl... var ašalega aš benda į žaš aš į Ķslandi og fyrir žennan pening vildi ég frekar eiga Mustang GT heldur en corvettu... ef ég ętti heima ķ Florida žį vildi ég sennilega frekar Corvettu eša jafnvel Saleen blęju...  

ég man eftir lękušum og kitušum camaro LS1 bķl sem félagin minn įtti og hann komst ekki yfir hrašahindrannir... žaš var alveg rosalega pirrandi aš žurfa alltaf aš velja hrašahindrunnarlausar leišir og į suma staši komst mašur hreinlega ekki... eins hef ég heyrt frį corvettu eiganda sem keyrši ķ kring um landiš,  aš žaš hefši veriš hans versta upplifun... óslétt bundiš slitlag og malarvegir eru orš sem eiga ekki heima ķ sömu setningu og Corvette...  hann var oršin slęmur ķ öllum skrokknum :)

Offline Įsgeir Y.

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 825
    • View Profile
Žetta er alltaf jafn fyndiš.
« Reply #22 on: March 06, 2005, 20:54:43 »
ég er rśntandi um į vettu flesta daga nśna og hef ekki lent ķ neinu veseni meš hrašahindranir eša neitt svoleišis.. var ķ meiri vandręšum į camaro og hef aldrei lent jafn illa ķ žvķ og į chevy van sem ég įtti, hann var ómögulegur yfir hrašahindraninrnar en vettan er bara hreinn draumur aš keyra
Įsgeir Yngvi Elvarsson
8465090