Author Topic: Innspýtingar á V8 græjum  (Read 4072 times)

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« on: March 04, 2005, 14:24:27 »
Hefur einhver á íslandi keyrt innspýtingar kerfi
þ.e standalone kerfi?

Ef ekki , Afhverju í ósköpunum ekki?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #1 on: March 04, 2005, 17:11:16 »
Ég er með einn Chevrolet 400 mótor með tölvustýrðri innspýtingu og kveikju á mínum snærum.
Svo er Holley innspýting í bláa Willysnum með 540 mótornum. Ég man eftir einhverjum sem var að auglýsa eftir hjálp við að stilla Holley innspýtingu hér á kvartmíluspjallinu, það var 350 ofaní 3rd gen Camaro minnir mig.
Corvettan hans Steingríms (LT1 og Procharger) er með F.A.S.T tölvu.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #2 on: March 04, 2005, 17:52:13 »
Það eru margir komnir með bæði Holley og Edelbrock innspítingar.

En Gunni, þetta er ekkert einhver ofur orkulausn ef þú heldur það.

Oftar en ekki er þetta bara vesen og leiðindi, það er hægt að ná fínni orku með gamla góða tornum
Agnar Áskelsson
6969468

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #3 on: March 04, 2005, 18:16:11 »
Þetta gefur breiðara powerband heldur en gamli karburatorinn, getur gefið meira afl og í öllum tilfellum betri notkunareiginleika, betra transient response og þess háttar. Blöndungurinn getur verið fínn í kvartmílubíl en ég myndi aldrei vilja sjá svoleiðis í bíl sem þarf að gera eitthvað meira en bara að starta í gang á heitum sumardegi og keyra beint áfram á botngjöf nokkra metra og drepa svo á. Hinsvegar er þetta dýrara og sumir vilja meina að þetta sé flóknara líka.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #4 on: March 04, 2005, 18:47:47 »
Síðast þegar ég vissi var Accel DFI í Willysnum hans Sæma.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #5 on: March 04, 2005, 18:55:07 »
Quote from: "firebird400"
Það eru margir komnir með bæði Holley og Edelbrock innspítingar.

En Gunni, þetta er ekkert einhver ofur orkulausn ef þú heldur það.

Oftar en ekki er þetta bara vesen og leiðindi, það er hægt að ná fínni orku með gamla góða tornum


Þú veist að ég veit það fullvel :)

Það sem ég sé með innspýttingu er upplausn á tjúningunni,
t,d efast ég um að þú getir stillt venjulegan blöndung á 16 mismunandi snúningsstigum við 16 mismiklar inngjafir, og sama í kveikjunni,

Hvernig er það með mixtúrumælingar hérna heima við, eru menn að mæla
gas hita
0.1-1volta súrefnisskynjarar
0.1-3volta súrefnisskynjarar
0.1-5volta súrefnisskynjarar
Eða eru menn bara að giska á þetta og hvað butt dynoið segir þeim

Hvernig ert þú að mæla baldur?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #6 on: March 04, 2005, 19:08:34 »
Quote from: "Einar K. Möller"
Síðast þegar ég vissi var Accel DFI í Willysnum hans Sæma.

Mig minnti að það hefði verið Holley, but I could be wrong. Man bara að það voru svona sirka 8 snúningstakkar á apparatinu.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #7 on: March 04, 2005, 19:20:01 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "firebird400"
Það eru margir komnir með bæði Holley og Edelbrock innspítingar.

En Gunni, þetta er ekkert einhver ofur orkulausn ef þú heldur það.

Oftar en ekki er þetta bara vesen og leiðindi, það er hægt að ná fínni orku með gamla góða tornum


Þú veist að ég veit það fullvel :)

Það sem ég sé með innspýttingu er upplausn á tjúningunni,
t,d efast ég um að þú getir stillt venjulegan blöndung á 16 mismunandi snúningsstigum við 16 mismiklar inngjafir, og sama í kveikjunni,

Hvernig er það með mixtúrumælingar hérna heima við, eru menn að mæla
gas hita
0.1-1volta súrefnisskynjarar
0.1-3volta súrefnisskynjarar
0.1-5volta súrefnisskynjarar
Eða eru menn bara að giska á þetta og hvað butt dynoið segir þeim

Hvernig ert þú að mæla baldur?


Sú aðferð sem er víst stundum notuð á öflugustu bílunum er að mæla eldsneytismagnið sem er notað í ferðinni og áætla blönduna svona sirka miðað við það loftmagn sem á að þurfa fyrir þetta afl.
Flestir blöndungsbílar eru bara stilltir eftir butt dynoinu.
Ég veit að menn eru mikið farnir að nota dataloggera úti sem skrá niður afgashita á hverjum cylinder ásamt öðrum upplýsingum í hverri ferð.
Hvar hefur þú séð 0-3V og 0-5V súrefnisskynjara Gunni?
Ég er að nota Tech-Edge 1.0 'wideband', með NTK L1H1 skynjara. Þetta er ómerkileg opamp rás sem stýrir straumnum í skynjaranum til þess að núlla hann út, og svo er búið til spennugildi út frá straumnum sem á að marka lambda gildi. Ef það er enginn straumur þá er það 1.0 lambda og blandan 14.7:1 miðað við bensín. Í þessum controller þýðir það 2.5 volt út, en síðan hækkar spennan eða lækkar eftir straumstefnu í gegnum feedback lúppuna.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #8 on: March 04, 2005, 19:50:38 »
Quote from: "baldur"
Quote from: "gstuning"
Quote from: "firebird400"
Það eru margir komnir með bæði Holley og Edelbrock innspítingar.

En Gunni, þetta er ekkert einhver ofur orkulausn ef þú heldur það.

Oftar en ekki er þetta bara vesen og leiðindi, það er hægt að ná fínni orku með gamla góða tornum


Þú veist að ég veit það fullvel :)

Það sem ég sé með innspýttingu er upplausn á tjúningunni,
t,d efast ég um að þú getir stillt venjulegan blöndung á 16 mismunandi snúningsstigum við 16 mismiklar inngjafir, og sama í kveikjunni,

Hvernig er það með mixtúrumælingar hérna heima við, eru menn að mæla
gas hita
0.1-1volta súrefnisskynjarar
0.1-3volta súrefnisskynjarar
0.1-5volta súrefnisskynjarar
Eða eru menn bara að giska á þetta og hvað butt dynoið segir þeim

Hvernig ert þú að mæla baldur?


Sú aðferð sem er víst stundum notuð á öflugustu bílunum er að mæla eldsneytismagnið sem er notað í ferðinni og áætla blönduna svona sirka miðað við það loftmagn sem á að þurfa fyrir þetta afl.
Flestir blöndungsbílar eru bara stilltir eftir butt dynoinu.
Ég veit að menn eru mikið farnir að nota dataloggera úti sem skrá niður afgashita á hverjum cylinder ásamt öðrum upplýsingum í hverri ferð.
Hvar hefur þú séð 0-3V og 0-5V súrefnisskynjara Gunni?
Ég er að nota Tech-Edge 1.0 'wideband', með NTK L1H1 skynjara. Þetta er ómerkileg opamp rás sem stýrir straumnum í skynjaranum til þess að núlla hann út, og svo er búið til spennugildi út frá straumnum sem á að marka lambda gildi. Ef það er enginn straumur þá er það 1.0 lambda og blandan 14.7:1 miðað við bensín. Í þessum controller þýðir það 2.5 volt út, en síðan hækkar spennan eða lækkar eftir straumstefnu í gegnum feedback lúppuna.


Bosch LM1 er 0-3volt og kallast semi-wide,

0-5v er frá WB controllernum, allaveganna sumum og hann er linear,
því mjög einfalt að logga og skoða,
5v = 10:1
0v = 20:1
Það ætti að covera nógu mikið range
Annars held að að stýri spennan sé 0-5v og ekki outputið á merkinu


Ég er alveg að deyja í að fá mér WB, og það fer nú bara alveg að gerast, það fína við þann sem ég fæ mér líklega(Innovative Technologies) er að hann getur output-að 0.1-1v til að faka NB skynjara og gæti ég því runnað svona lítinn mælir, en unitið kemur með displayi hvort eð er. Svo er maður ekki stillandi mixtúrunna alla daga,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline -Siggi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 202
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #9 on: March 04, 2005, 20:03:12 »
Við erum með 0-5v WB skynjara í Vettunni.
FAST kerfið kemur með þessum option.

Kerfið notar hann til að leiðrétta sig, upp að ákveðnu marki.
Maður setur upp töflu með A/F gildunum sem maður vill hafa
og tölvan reynir að fara eftir henni.

Sendu mér bara EP ef þú vilt kynna þér þetta betur.
Sigurður S. Guðjónsson
Allar almennar bílaviðgerðir    694-3035 Bílavaktin www.bv.is
 - Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT -

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
O2
« Reply #10 on: March 04, 2005, 20:47:46 »
Hér er einn hér með Pro flow : http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7009&start=0&postdays=0&postorder=asc&highlight=

Við félagarnir erum með Autronic B model a/f analyser.

Gunni
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline -Siggi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 202
    • View Profile
Re: O2
« Reply #11 on: March 04, 2005, 20:58:45 »
Quote from: "Turbeinn"
Hér er einn hér með Pro flow : http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7009&start=0&postdays=0&postorder=asc&highlight=

Við félagarnir erum með Autronic B model a/f analyser.

Gunni


Ég er búinn að fikta aðeins í þessu Pro flow dæmi hjá honum
og þetta er ekki beint stand alone kerfi.

Það kemur með tilbúinni uppsettningu og getur maður breytt gildunum í % +/- á nokkrum álags og snúnings sviðum.
Svona frekar einfaldara en true stand alone að mínu mati.

Við verðum að slá saman í einn alvöru dynobekk með A/F og öllu :wink:
Sigurður S. Guðjónsson
Allar almennar bílaviðgerðir    694-3035 Bílavaktin www.bv.is
 - Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT -

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #12 on: March 05, 2005, 00:59:06 »
eg er með svona indipendent innsprautubúnað holley commander 950 tbi
Einar Kristjánsson

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Innspýtingar á V8 græjum
« Reply #13 on: March 06, 2005, 20:16:27 »
Quote from: "FLUNDRI"
Við erum með 0-5v WB skynjara í Vettunni.
FAST kerfið kemur með þessum option.

Kerfið notar hann til að leiðrétta sig, upp að ákveðnu marki.
Maður setur upp töflu með A/F gildunum sem maður vill hafa
og tölvan reynir að fara eftir henni.

Sendu mér bara EP ef þú vilt kynna þér þetta betur.


Hvaða mixtúru eruð þið að keyra á brautinni?
Þurfið þið eitthvað að seinka kveikjunni?
Hvaða boost eruð þið að runna
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |