Author Topic: Þetta er alltaf jafn fyndið.  (Read 6424 times)

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« on: March 02, 2005, 23:39:36 »
Nennir einhver að telja hvað "Shit" heyrist oft hér :lol:


Svona er hann í dag,Kominn með blásara sem var ekki í videoinu.

Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #1 on: March 02, 2005, 23:57:42 »
5 sinnum í fyrsta reiz og einu sinni í seinna reiz.

ég hef of mikinn frítíma hehe og ætti kannski frekar að vera útí skúrnum.

allanvega fínn vinna í honum.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #2 on: March 03, 2005, 19:15:37 »
Sko þetta er bara BULL POWER í kvikindinu :shock:  :shock:  :shock:  :shock:  :shock:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Amer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #3 on: March 03, 2005, 20:07:07 »
Og ekki skemmir fyrir að þetta er flottasta Corvette boddy sem hefur verið gert :!: Vonandi rætast draumar manns í sumar :twisted:
Róbert

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #4 on: March 03, 2005, 20:10:34 »
Hvað ætli svona útbúinn bíll kosti í USA
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Amer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #5 on: March 03, 2005, 20:58:54 »
Ég veit að þessi er allveg stock, en þetta er allveg fáránlega lítið verð fyrir þennan
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&rd=1&item=4532718027&category=6168

ég get ekki séð neins staðar í auglýsingunni að það sé einhvað að honum þannig að þetta verð er virkilega gott. Líklegast um 2,3 hingað kominn með innanlandsflutningi í usa

En þessi rauði væri ábyggilega á um 40-50.000$
Róbert

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #6 on: March 03, 2005, 22:26:40 »
Þessi rauði er "létt" moddaður Zo-6  8)
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline StebbiÖrn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #7 on: March 03, 2005, 22:47:07 »
hehe þettað er US sem sagt pund... þannig að þessi vetta er svona 4mills komin heim... en þettað eru geðveikir bílar... verst að þeir henta kannski ekkert voðalega vel hérna á íslandi... hehe

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #8 on: March 03, 2005, 22:54:43 »
Quote from: "StebbiÖrn"
hehe þettað er US sem sagt pund... þannig að þessi vetta er svona 4mills komin heim... en þettað eru geðveikir bílar... verst að þeir henta kannski ekkert voðalega vel hérna á íslandi... hehe
Viltu ekki lesa yfir það sem þú skrifaðir og hafa svo samband aftur  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #9 on: March 03, 2005, 22:59:04 »
Quote from: "StebbiÖrn"
hehe þettað er US sem sagt pund... þannig að þessi vetta er svona 4mills komin heim... en þettað eru geðveikir bílar... verst að þeir henta kannski ekkert voðalega vel hérna á íslandi... hehe


Ég er nú allveg skít hræddur um að US $17,500.00  séu nú alveg ekta hræódýrir ameriku dollarar og enþá hræddari um að þessir bílar henti bara allveg helv..vel á þessu (verðandi) snjólausa landi :D
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #10 on: March 04, 2005, 00:38:02 »
Svo eru margar vel eigulegar í þessu
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #11 on: March 04, 2005, 01:06:18 »
Það er sudda sound í þessumog þessumWAY2EVILOg einn enn
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline StebbiÖrn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #12 on: March 04, 2005, 02:55:30 »
hehe auðvitað er þettað rétt hjá ykkur :oops: ,  en djöfull er þá hægt að gera góð kaup í svona vettum,  þessi kostar svipað og 2000 Camaro SS....

ég var samt aðalega að meina allar hraðahindranirnar sem eru út um allt og einnig okkar gríðarlega góða vegakerfi...  + hálk 30-50% af árinu.. ég myndi allavega ekki vera með corvettu á nagladekkjum :lol:

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #13 on: March 04, 2005, 15:09:07 »
Quote from: "StebbiÖrn"
hehe auðvitað er þettað rétt hjá ykkur :oops: ,  en djöfull er þá hægt að gera góð kaup í svona vettum,  þessi kostar svipað og 2000 Camaro SS....

ég var samt aðalega að meina allar hraðahindranirnar sem eru út um allt og einnig okkar gríðarlega góða vegakerfi...  + hálk 30-50% af árinu.. ég myndi allavega ekki vera með corvettu á nagladekkjum :lol:


Á hvaða Íslandi býrð þú eiginlega :shock:  :lol:

Og ef maður ætti svona öfluga corvettu þá er bara allt í lagi að eiga eina druslu með til að dundra í skaflana á, enda snjóar orðið bara 5-10 daga á ári að manni finnst.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #14 on: March 04, 2005, 15:40:51 »
Quote from: "firebird400"
Quote from: "StebbiÖrn"
hehe auðvitað er þettað rétt hjá ykkur :oops: ,  en djöfull er þá hægt að gera góð kaup í svona vettum,  þessi kostar svipað og 2000 Camaro SS....

ég var samt aðalega að meina allar hraðahindranirnar sem eru út um allt og einnig okkar gríðarlega góða vegakerfi...  + hálk 30-50% af árinu.. ég myndi allavega ekki vera með corvettu á nagladekkjum :lol:


Á hvaða Íslandi býrð þú eiginlega :shock:  :lol:

Og ef maður ætti svona öfluga corvettu þá er bara allt í lagi að eiga eina druslu með til að dundra í skaflana á, enda snjóar orðið bara 5-10 daga á ári að manni finnst.


Og ef þetta heldur svona áfram þá snjóar í 2mán hérna fyrir sunnan og svo er rigning á vorin og haustin en þurt á sumrin
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline StebbiÖrn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #15 on: March 06, 2005, 02:34:39 »
Ef maður á nóg pening er sjálfsagt ekkert að því að eiga svona bíl... en þú verður að eiga annan bíl með... en ég myndi frekar vilja eiga bara 2002-4 mustang fyrir svipaðan pening og 99-2000 vetta kostar... það er allavega hægt að fara yfir hraðahindrannir... og þótt að ég verði sjálfsagt jarðaður fyrir að segja þettað þá finnst mér mustangin 99+ fallegri en vettan...  svo eyðiru ca 4000$ í vortec blower og ert komin með rúmlega vettu hoho... :)  en ég er sjálfsagt komin langt út fyrir efnið.....

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #16 on: March 06, 2005, 03:38:50 »
Quote from: "StebbiÖrn"
Ef maður á nóg pening er sjálfsagt ekkert að því að eiga svona bíl... en þú verður að eiga annan bíl með... en ég myndi frekar vilja eiga bara 2002-4 mustang fyrir svipaðan pening og 99-2000 vetta kostar... það er allavega hægt að fara yfir hraðahindrannir... og þótt að ég verði sjálfsagt jarðaður fyrir að segja þettað þá finnst mér mustangin 99+ fallegri en vettan...  svo eyðiru ca 4000$ í vortec blower og ert komin með rúmlega vettu hoho... :)  en ég er sjálfsagt komin langt út fyrir efnið.....
Það er á mörkunum að ég nenni að svara svona vitleysu enn annars er þetta spurning hvort þú vilt sportbíl eða verkamanna útgáfu af wanabe sportbíl og bentu mér á í leiðinni hvar þú finnur 2002 Mustang á sama verði og 2000 vettu  :shock:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #17 on: March 06, 2005, 05:07:34 »
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "StebbiÖrn"
Ef maður á nóg pening er sjálfsagt ekkert að því að eiga svona bíl... en þú verður að eiga annan bíl með... en ég myndi frekar vilja eiga bara 2002-4 mustang fyrir svipaðan pening og 99-2000 vetta kostar... það er allavega hægt að fara yfir hraðahindrannir... og þótt að ég verði sjálfsagt jarðaður fyrir að segja þettað þá finnst mér mustangin 99+ fallegri en vettan...  svo eyðiru ca 4000$ í vortec blower og ert komin með rúmlega vettu hoho... :)  en ég er sjálfsagt komin langt út fyrir efnið.....
Það er á mörkunum að ég nenni að svara svona vitleysu enn annars er þetta spurning hvort þú vilt sportbíl eða verkamanna útgáfu af wanabe sportbíl og bentu mér á í leiðinni hvar þú finnur 2002 Mustang á sama verði og 2000 vettu  :shock:

Máttu vera vakandi svona seint,hvað heldurðu að Mamma þín myndi segja ef hún vissi af þessu???

HK RACING
S 822-8171
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Amer

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #18 on: March 06, 2005, 11:13:42 »
Ég fór nú uppí Bílasölu Íslands í gær og þar er bæði 98 Corvetta og 05 Mustang, og eftir að vera búinn að skoða þá báða vel mundi ég miklu frekar taka corvettuna þó að hún sé 7 árum eldri og á sama verði. Að setjast inn í mustanginn er eins og að setjast inn í Ford Focus eða álíka bíla, það er enginn sportbílafílingur að sitja í þessu, fyrir utan það að maður þarf ekki að byrja á að eyða pening í að tjúnna corvettuna til að hún komist áfram. En´05 Mustanginn má eiga það að þetta er flottasta boddyið hingað til en slær þó corvettunni ekki við....
Róbert

Offline StebbiÖrn

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 20
    • View Profile
Þetta er alltaf jafn fyndið.
« Reply #19 on: March 06, 2005, 19:56:40 »
haha ég vissi að menn yrðu ekki ekki sáttir.... en þið um það... ég persónulega dírka Mustang fílinginn... hann er eitthvað svo hardcore og með eitt fallegasta vélarhljóð sem ég hef heyrt og mér finnst V8 með 260hp alveg koma mér eitthvað áfram, þettað eru líka svo einfaldir mótorar að það er lítið mál að tjúnna þá... t.d með blower, ca 400hp  ... en nonni vette þú bentir á 2000 árgerð af vettu á 17500$ ég get vel fundið 2002-4 mustang á því verði...

og er mustang wannabe sportbíll..??

ég hélt að hann væri bara einn af síðustu hardcore amerísku pony bílunum... held að hann sé ekki að reyna að vera neitt annað...