Author Topic: hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)  (Read 4537 times)

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
EDIT 2 :: þá er ég að leita að eiganda að þessum hvíta Z28 með rifflaða húddinu og beinskipta á álfhólsvegi 43a í kóp, einhver veit um hann ? hann er fluttur úr húsinu nebbla :/



Það er svartur Z28 camaro 3gen í hfj, rétt hjá ostahúsinu númerslaus, hver á hann og er hann til sölu og kannski smá info um hann ?

svo ein önnur spurning, ég er með impreza 98 2.0 og þegar ég er komin á sona 110+ þá byrjar stýrið að titra smá ekkert rosa en ég held að hann egi nú ekki að gera þetta, eru ekki einhver gúmmi eða drasl sem slitna þegar svona gerist .. any hints ?


takk fyrir

ps. ef þið vitið um einhverja svona 3gen bíla til sölu fyrir sirka 300k eða 1g eclipse GS+pening þá megið þig pósta því hér.

EDIT: fann 1 hvítann inní garði í hfj, númerslaus, hvítur með t top og á nokkuð littlum dekkjum, aðeins ryð fyrir ofan 1 hjólaskálina og smá opin/skökk farþega hurðin, einhverjar upplisýngar um þennan og er hann falur ?

Offline Ziggi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 197
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2072031
Camaro
« Reply #1 on: March 01, 2005, 18:58:06 »
Félagi minn var að spá í Camaroinn hjá slippnum í hfj og við hringdum í strákinn sem á hann og hann ætlar að gera bílinn upp áður en hann selur hann.

Offline Gísli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #2 on: March 01, 2005, 20:18:26 »
titringurinn getur verið svo margt. ballance blý dottið af,drulla í felgu, Vírslitið dekk, beygluð felga, ónýtur stýrisendi, spyrnugúmmi, spyndilkúla og margt fleyra. bara smella bílnum á lyftu og yfirfara.
Gísli Rúnar Kristinsson
S:895-6667

Offline komrad

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
mj-594
« Reply #3 on: March 01, 2005, 20:21:05 »
þennan djöfull á ég

það er 350 sbc í honum með 600 edelbrock blandara, accel bel 2 kveikja+magnari  8mm msd þræðir, Rpm performance ál millihedd .beinskiptur fimmgíra ,allur svartur innan sem utan, svart leður keyðuru 68þ mílur .
ég veit ekki hver hlutföllin eru í honum ,
framan 225/60
aftan    245/60
Hestar=unknown

það eina sem er að honum er að ég er ekki buinn að tengja kveikju magnararn ,ég sett nýjar undirlyftur í hann og kveikju+magnaran áður en ég lagði honum í vetur en er ekki buinn að ná honum í gang, held að magnari sé bilaður þarf að koma honum inn og kíkja betur á þetta, um leið og ég kemst með hann inn þá byrja ég að gera hann upp,(er buinn að fá leið á því að vinna í honum utandyra)

það kom nú til mín um daginn maður sem flutti hann til landsins 91 og sagði mér að hann hafði sett í hann 350 vettu vél og stillanlega demparar og að hann hafi verið svartur með gyllta rönd allan hringin á svuntu og sílsalistum

Ég keypti bílinn 2002 á akureyri og fékk ég lítið að vita um söguna á honum þanning að ef eitthver hefur eitthverja vittneskju um sögu hans þá má hann endilega skrifa það hérna og eða hefur eitthverjar myndir af honum mj-594 ,ég á bara eina sem er sýnigar hæf

Offline Ingi Turbo

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 17
    • View Profile
1g talon
« Reply #4 on: March 01, 2005, 20:42:39 »
sæll hefuru áhuga á talon tsi (eclipse gsx) ´1993?
1g talon tsi

Offline komrad

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #5 on: March 01, 2005, 20:53:51 »
þakka boðið en ég hef ekkert með bíl að gera ,

ps.
ég gerði slétt skipti á ökuskirteini og grænakorti :(

Offline Ingi Turbo

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 17
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #6 on: March 01, 2005, 22:59:10 »
Þessu var nú einkum beint til siggak  :)
1g talon tsi

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #7 on: March 02, 2005, 00:10:48 »
:) nei takk, er að checka á þessu fyrir bróðir minn sem er á eclipse núna og vill fá sér amerískt  aftur, er að leita sér að 3rd gen camaro eða transam ...

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Camaro
« Reply #8 on: March 02, 2005, 01:03:32 »
Sæll FÉLAGI MINN ÁTTI ÞENNAN BÍL FYRIR NOKKRUM ÁRUM.Þá var þessi sama vél og kassi í honum.Hann braut í honum drifið og þá var sett undir hann 10 bolta stóri 8.5" í hana var sett allt nýtt nema öxlar.3.73 hlutfall og auburngear diska læsing.Hann notaði hann ekki mjög mikið.Ég er nú alveg viss að þetta er ekki Corvette vél í honum.En þetta var ágætis bíllog vonandi gengur þér vel með hann.K.v Árni Már Kjartansson
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #9 on: March 02, 2005, 01:06:15 »
en engin með hugmynd um 3rd gen til sölu ? :)

Offline komrad

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 43
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #10 on: March 02, 2005, 01:17:56 »
hann er ekki læstur , allavega hef ég ekki tekið eftir því :( ,á eftir að taka lokið af drifinu og skoða þetta.

Offline Ingi Turbo

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 17
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #11 on: March 02, 2005, 09:17:03 »
Heyrðu ok ég misskildi þetta aðeins..  :D  En það var rauður uu ´86 firebird til sölu, með 355, flækjum, stærri tor og eitthvað til sölu ef ég man rétt..Minnir að sá bíll sé á egs.. Búinn að tjekka á honum?
1g talon tsi

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #12 on: March 02, 2005, 11:22:24 »
Jú það var keypt í hann ný Auburn gear diska læsing i Benna búð og sett í en svo gætu diskarnir verið ornir slitnir og þá svíkur hún.Það er hægt að fá diska í svona læsingar og skipta um þegar þú gerir það geturu sett svo nokkra af eldri diskunum ofan á hina og pressað þetta svo saman í pressu.Þá verður læsinginn mikið harðari og svíkur ekki eins oft og diskalásar gera að jafnan.K.v.Árni Már Kjartansson
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
hvítur cammi í kóp !! ?? ... (áður svartur/hvítur í hfj)
« Reply #13 on: March 02, 2005, 18:18:03 »
ingi, nei eitthvað um hann, símanr, síða eða eitthvað ?

edit: þarf samt helst að vera í rvk svæðinu svo að hægt sé að skoða ...