Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Smáhjálp varðandi Ford
Blaze:
Hérna er allt sem þú þarft að vita um 4.0 í BroncoII
http://www.broncoii4x4.com/4.0L_swap/4.0L_swap.php
Gruber:
--- Quote from: "TONI" ---Sælir
2,9 og 4,0 ford eru sama blokkin og að mér skilst á allt að passa,getur tekið innvolsið úr 4,0 og sett það í hina blokkina (2.9) þá eru þér allir vegir færir :) þ.e.a.s. ef 4,0 passar ekki bara með innspýtingu og öllu, þekki það mál ekki nægjanlega vel til að fullyrða neitt. K.v TONI
--- End quote ---
afsakið fáfræðina, maður er alltaf að læra eikkað nýtt, en hvernig er með 2.8 blöndungs vélina ég er með solis í ´85 bronco, er það þá ekki líka sama blokkinn og 4.0 lítra? og ætti ég þá ekki að geta notað allt á milli? þarf ekkert að bora blokkina og ekkert vesen?? bara henda á milli?
Kiddi:
Á til 4.0L V6 ekin 34 þús. mílur, getur fylt eins mikið og þú villt, 96 árgerð... 892-7929 Rúdólf ef þú hefur áhuga :shock:
Valur_Charade:
Ég hef samband Kiddi! :wink: sé til hvort ég tek þína eða FLUNDRA vél hehe
en ekki eigiði þá rautt bílstjórasæti í Bronco II? Held að það passi líka úr Ranger þessum sem voru með eins framenda og Bronco II :roll:
Gruber:
--- Quote from: "472 HEMI" ---
afsakið fáfræðina, maður er alltaf að læra eikkað nýtt, en hvernig er með 2.8 blöndungs vélina ég er með solis í ´85 bronco, er það þá ekki líka sama blokkinn og 4.0 lítra? og ætti ég þá ekki að geta notað allt á milli? þarf ekkert að bora blokkina og ekkert vesen?? bara henda vélarhlutum eða vélinni eins og hún leggur sig á milli?
--- End quote ---
enginn?? :?:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version