Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Smáhjálp varðandi Ford

<< < (4/6) > >>

TONI:
Sælir
Ættir held ég að getað notað 4.0 blokkina og sett innspýtinguna kveikjuna og allt draslið að 2.9 á hana, svo er lag að kanna hvort sprengirýmið í 2,9 heddunum sé ekki minna en í 4,0, svona til að hækka þjöppuna :)

Valur_Charade:
Já það gæti verið sniðugt! Ertu ekki að meina að taka heddið, innspýtinguna og kveikjuna af 2.9 vélinni og setja það á 4.0? og þá ætti allt að virka? mér skilst að sprengirýmið sé minna í 2.9 já hehe! og þá þarf ekkert að gera neitt annað er það nokkuð? bara hedd, innspýting og kveikja og málið er leyst eða hvað?  :roll:

TONI:
Sælir
Það ætti að duga, 4,0 er smilldar mótor, þetta er kríli með slatta rúmtaki en kannski ekki sá best, svo ef þetta virka ekki þá er það bara að skella túrbínu á kvikindið, það hlítur að vera hægt að finna hvaða sprengirými er í  heddunum á 2.9 og 4,0 á netinu. Svo er bara að hefjast handa.

P.s Júddi seldi manni 4,0 vél til að gera þetta, hann gæti vitað ögn meira um málið.

-Siggi-:
Ég á 4.0L mótor.
Það er farinnn heddpakkning, annars í fínu lagi
ég keyrði bílinn inn og reif vélina úr.

Ekkert rafkerfi eða heili fylgir.

Kr.50.000

694-3035

Valur_Charade:
Sælir strákar og takk fyrir!  :D

Toni takk fyrir þá er bara að redda sér góðri 4.0 vél og hefjast handa ég þakka þér fyrir allar upplýsingarnar varðandi þetta! Það var yndislegt að fá að vita þetta!

FLUNDRI hvað er þessi vél mikið keyrð? ég er að spá í að skella mér á hana jafnvel....  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version