Author Topic: Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands  (Read 20611 times)

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #40 on: December 17, 2004, 01:01:10 »
Svo verður nú að klappa fyrir Mustangnum því hann er orðin 300 hö sem vettan hefur verið síðan ´92 því þeim er einhverra hluta vegna líkt saman af algerum snillingum því þessir bílar eiga ekkert sameiginlegt
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Chevyboy

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 27
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #41 on: December 17, 2004, 09:33:07 »
Dísís kræst!!!

Þetta spjall er að minna á annan klúbb!! Ekkert nema tuð yfir smáatriðum sem skifta ekki jak shitt!!
Hvernig væri nú bara að fagna því að nýji Mustanginn er kominn, þetta er geðveikt eintak sem stendur hjá þeim þarna.
Það skiftir ekki máli hver var fyrstur, það er flott verð á Tönginni hjá þeim og ég verð hissa ef að það verður ekki allt morandi af þeim í vor.

Gizmo

  • Guest
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #42 on: December 17, 2004, 16:16:27 »
Mér finnst nú Mustanginn vera umtalsvert fallegri bíll en þessi blöðru-Pontiac.  Ég held að mesti munurinn á þessum bílum er að þeir eru gerðir fyrir gjörólíka markhópa.  Það eru eflaust margir sem horfðu á Mustanginn 66-70 löngunaraugum þegar þeir voru ungir, með fullt af skuldum og börnum á sinni könnu, nú eru þessir sömu menn komnir með gráa fiðringinn og eiga fyrir honum.  Ég er líka alveg viss um að margir setja ekkert fyrir sig að hafa hann "bara" 6 strokka.  Margir eldri menn sem eru td að kaupa mótorhjól í dag taka frekar 650 í stað 1100, bara af því að það er þeim nóg og mismunurinn er talsverður í verði.

Mér finnst nýi Mustanginn vera einhver best heppnaði bíll USA í mörg ár útlitslega, hefur gríðarlega sterkan ættarsvip við fyrstu árgerðirnar að utan en ég varð pínu hissa á því að mælaborðið sé ekki látið vera jafn "orginal" eins og ytra lúkkið í stað þess að hafa svona staðlað FORD mælaborð.

Annars gríðarlega flottur bíll og ég er alveg að fíla rauðar innréttingar.... þær gera svona bíla bara meira sporty.  Td myndi eldraud innrétting ekki passa Landcruiser, en á alveg heima í Mustang.

Offline Halldór Ragnarsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 713
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #43 on: December 17, 2004, 21:29:16 »
Og til að bíta hausinn af skömminni þá þurfti GM að leita til Holden (GM í Ástralíu) til að ná í ekta musclecar,því þeir drápu jú Firebirdinn og Camaroinn.Gott á þá að Ford skuli vera að taka þá í R$$$$g.. :D
HR
Halldór Ragnarsson
BUY A FORD,BUY THE BEST,DRIVE A MILE,WALK THE REST

Offline PGT

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 113
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #44 on: December 17, 2004, 23:37:25 »
Sad but true....
BMW 335i
12,66 @ 120,1 mph
2,26 í 60 ft. :lol:

Offline Sigtryggur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #45 on: December 18, 2004, 00:12:44 »
Ég myndi nú segja að mælaborðið sé bein vísun í ´67-8 mælaborðin.



              Sigtryggur H
Sigtryggur Harðarson
´66 Fairlane GT
  428 CJ
  13.613/100.67 mph
´01 Sporttrack
http://www.cardomain.com/ride/2385963

Gizmo

  • Guest
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #46 on: December 18, 2004, 00:54:39 »
Sjálfir mælarnir já vissulega ásamt efsta hlutanum, en td miðjustokkurinn er soldið sléttur og felldur og minnir mig á F150 að innan, sem er reyndar eini nýlegi Fordinn sem ég hef setið í þannig að ég hef svosem ekki mikinn samanburð.  Ég held samt að ég sjái meiri og meiri samlíkingu eftir því sem ég skoða fleiri og fleiri myndir af nýju og gömlu.

Ég var sennilega búinn að ímynda mér að hann væri jafn "gamall" að innan eins og að utan.  Bjóst kannski við krómuðum útstæðum tökkum og svoleiðis, en það er  sjálfsagt ekki gott með tilliti til öryggis.

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #47 on: December 18, 2004, 01:02:57 »
Láttu þá heyra það nafni.  :lol:  :lol:

Fordinn er flottur en vantar eithvað bling bling
Kristinn Jónasson

Offline Sigtryggur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #48 on: December 18, 2004, 01:33:03 »
Þú hefur kannski búist líka við diagonal dekkjum og skálabremsum! 8)  :D
Sigtryggur Harðarson
´66 Fairlane GT
  428 CJ
  13.613/100.67 mph
´01 Sporttrack
http://www.cardomain.com/ride/2385963

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #49 on: December 18, 2004, 17:09:00 »
Quote from: "Chevyboy"
Dísís kræst!!!

Þetta spjall er að minna á annan klúbb!! Ekkert nema tuð yfir smáatriðum sem skifta ekki jak shitt!!

quote]

Það er kannski vegna þess að það spjall liggur niðri og þess vegna losa menn um hérna í staðinn :D
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.982
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #50 on: December 18, 2004, 20:16:40 »
Já það er ekki hægt að segja annað en að hann sé orðinn góður. Hvenar fáum við akureyringar að bera hann augum?

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #51 on: December 18, 2004, 20:49:09 »
Þetta er 2005 bíllinn sem IB. flutti inn fyrir skömmu, eins bíll og Brimborg er með (GT Premium).  
Fyrir þá sem ekki vita þá stendur yfir bílasýning hjá þeim um helgina.





Einnig er þessi ´68 Mustang nýlentur hjá þeim.


Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #52 on: December 18, 2004, 21:10:47 »
Jæja OK þessi rauðu sæti eru svo sem ágæt :oops:  flott þá
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Brimborg

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 28
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #53 on: December 19, 2004, 09:08:24 »
Í tilefni af þessu innleggi hér fyrir ofan og vegna fréttar í Fréttablaðinu í gær, laugardag, þá set ég þetta inn hér.

Það var einmitt hringt í mig um helgina. Maður hafði komið við hjá IB og skoðað Mustanginn hjá þeim og spurt hvað hann kostaði. Þá kostar hann þar 4.490.000 og þegar þeir voru spurðir afhverju hann væri svona miklu dýrari en hjá Brimborg þá vildu þeir hjá IB meina að hann væri betur búinn en bíllinn hjá Brimborg. Þegar þeir hjá IB voru spurðir í hverju sá munur lægi þá voru þeir ekki alveg vissir um hvernig Brimborgar bíllinn væri búinn!!!!!!! Ég get upplýst þá hér að Mustang 2005 bíllinn í Brimborg er GT Premium V8 með öllum fáanlegum aukabúnaði frá verksmiðju.

Brimborgar Mustanginn er því með öllu sem hægt er að panta í bílinn og því öruggt að IB bíllinn er ekki betur búinn. Og þá er það verðið.

Verð hjá Brimborg: 4.199.000
Verð hjá IB: 4.490.000

Þarna munar hvorki meira né minna en 291.000 krónum Brimborg í hag - já, staðreyndin er að umboðið er með mun hagstæðara verð. Og þetta gildir um alla Ford USA bíla þar sem Brimborg er með mun hagstæðara verð en þeir sem flytja inn bíla frá dealerum í Bandaríkjunum eða Kanada.

Verð Brimborgar, kr. 4.199.000, er með skráningu, ryðvörn og öllum öðrum kostnaði við að koma bílnum á götuna - jafnvel fullum bensíntanki. Oft er þessi kostnaður ekki innifalinn hjá hinum en þessi kostnaður er alltaf inni hjá Brimborg. Verð er alltaf m.v. bílinn "kominn á götuna".

Og að lokum þá er full þriggja ára ábyrgð á bílnum hjá Brimborg og nýtur Brimborg stuðnings Ford verksmiðjanna til að veita þessa ábyrgð. Bílar aftur á móti sem fluttir eru inn frá USA eða Kanada í gegnum dealera eru ekki í ábyrgð hér á landi. Þetta hefur verið vitað árum saman en margir þessara söluaðila hafa verið að halda öðru fram.

Eins og ég sagði í upphafi þá var frétt í í gær, laugardag, í Fréttablaðinu þar sem viðtal var við FÍB þar sem þetta er staðfest og fjöldi manna hefur lent í vandræðum. Við hjá Brimborg höfum upplifað þetta mikið undanfarin ár og margir tapað hundruðum þúsunda eftir að hafa keypt bíla að utan eða í gegnum þriðja aðila sem síðan hafa ekki reynst í lagi. Því miður vilja menn brenna sig á þessu aftur og aftur. Lausnin er einföld. Kaupa í Brimborg á lægra verði með fullri ábyrgð.

Hér er fréttin í Fréttablaðinu á www.visir.is

http://www.visir.is/?PageID=92&NewsID=24471

Kveðja
Brimborg
Egill Jóhannsson

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #54 on: December 19, 2004, 09:27:10 »
sæll Egill, Premium bíllinn sem IB. er með á selfossi er alveg eins búin og bíllinn sem þið eruð með, sami pakki, fyrir utan það, þá er kannski ekki hægt að kalla bíllinn "nýjann" þar sem hann hefur verið skráður á götuna í USA.
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Brimborg

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 28
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #55 on: December 19, 2004, 09:36:47 »
Quote from: "Moli"
sæll Egill, Premium bíllinn sem IB. er með á selfossi er alveg eins búin og bíllinn sem þið eruð með, sami pakki, fyrir utan það, þá er kannski ekki hægt að kalla bíllinn "nýjann" þar sem hann hefur verið skráður á götuna í USA.


Sæll Moli

Takk fyrir þessar upplýsingar, Moli. Þá er það staðfest að bílarnir eru eins búnir. Og mér þykja þetta merkilegar upplýsingar að bíllinn sé skráður og því notaður bíll -  og auðvitað án ábyrgðar frá framleiðanda.

Þetta þýðir auðvitað að hann er ekki eins verðmikill og gljáandi svartur, splunkunýr bíll hjá Brimborg - sem kemur beint frá verksmiðju.

Og samt er Brimborgar bíllinn á lægra verði, kr. 4.199.000 og munar þar hvorki meira né minna en 291.000 krónum. Þetta ætti sennilega að vera öfugt ef eitthvert vit ætti að vera í því að kaupa svona bíl af þessum aðila.

Kveðja
Brimborg
Egill Jóhannsson

Offline lubricunt

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 167
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #56 on: December 19, 2004, 16:09:17 »
Quote from: "MrManiac"
Fyrsta.....Ingimar í IB var kominn á svona bíl á mánudaginn þannig að þú vinur minn.....Ert annar....




Kalli Dóri

823-3381

Offline Saloon

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 108
    • View Profile
Nýr Ford Mustang 2005 kemur til Íslands
« Reply #57 on: December 19, 2004, 16:17:35 »
:D
Saloon

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Talandi um innflutning....
« Reply #58 on: December 20, 2004, 00:32:05 »
Það mætti nú alveg bjóða mér þennan á rétt rúmar 4 millur kominn heim.....

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=47588&item=4512742180&rd=1

Veit ekki hvað þessi gæti kostað hérna heima, en þegar menn eru að flytja inn bíla og fá þá verulega undir verði hérna heima er nú sennilega allt í lagi að reikna með einhverjum skakkaföllum.
Ég er búinn að vera að skoða þetta aðeins og það er hægt að gera flotta díla á ebay á fínum bílum og í mörgum tilfellum er hægt að vera um milljón undir verði og meira. Þá segi ég, ég er alveg til í að sleppa ábyrgðinni fyrir milljón, ég held til dæmis að þessi VOLVO sé það mikið gæðastykki að ég væri ekkert hræddur þó að hann væri ekki í ábyrgð. Það getur svosem komið upp eitthvað rafmagnsproblem sem þeir á Brimborgarverkstæðinu væru örugglega ekki lengi að kippa í liðinn, og þó að ég þyrfti að borga einhverja tugi þúsunda þá verð ég bara að reikna það inn í bílverðið.
Hins vegar eru menn að flytja þetta inn gagngert til að selja og setja þá á bílana það verð sem gildir hér heima og vilja svo ekki taka ábyrgð á neinu. Þess vegna er betra að gera þetta bara sjálfur og taka sénsinn.

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Brimborg

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 28
    • View Profile
Re: Talandi um innflutning....
« Reply #59 on: December 20, 2004, 08:14:44 »
Quote from: "Saab Turbo"
Það mætti nú alveg bjóða mér þennan á rétt rúmar 4 millur kominn heim.....

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=47588&item=4512742180&rd=1

Veit ekki hvað þessi gæti kostað hérna heima, en þegar menn eru að flytja inn bíla og fá þá verulega undir verði hérna heima er nú sennilega allt í lagi að reikna með einhverjum skakkaföllum.
Ég er búinn að vera að skoða þetta aðeins og það er hægt að gera flotta díla á ebay á fínum bílum og í mörgum tilfellum er hægt að vera um milljón undir verði og meira. Þá segi ég, ég er alveg til í að sleppa ábyrgðinni fyrir milljón, ég held til dæmis að þessi VOLVO sé það mikið gæðastykki að ég væri ekkert hræddur þó að hann væri ekki í ábyrgð. Það getur svosem komið upp eitthvað rafmagnsproblem sem þeir á Brimborgarverkstæðinu væru örugglega ekki lengi að kippa í liðinn, og þó að ég þyrfti að borga einhverja tugi þúsunda þá verð ég bara að reikna það inn í bílverðið.
Hins vegar eru menn að flytja þetta inn gagngert til að selja og setja þá á bílana það verð sem gildir hér heima og vilja svo ekki taka ábyrgð á neinu. Þess vegna er betra að gera þetta bara sjálfur og taka sénsinn.

Kv. Nóni


Sæll Nóni

Á nánast hverjum degi hitti ég fólk sem talar eins og að kaupa notaðan bíl á ebay sé eins og að drekka vatn. Svo er ekki eins og kemur fram í þessari frétt sem var í Fréttablaðinu á laugardaginn.

http://www.visir.is/?PageID=92&NewsID=24471

Það sem ég greini þegar ég hlusta á fólkið þá er það fyrirfram búið að ákveða að gróðinn er augljós og sleppir öllum augljósum varúðarreglum sem allir ættu að hafa í huga þegar þeir kaupa notaða bíla. Tökum þín ummæli t.d.

Þú segir fyrst " Það mætti nú alveg bjóða mér þennan á rétt rúmar 4 millur kominn heim....."

Skv. mínum einföldum útreikningum þá væri bílinn að koma hingað á a.m.k. rúmar 4,5 milljónir. Það getur vel verið að rétt rúmar 4 þýði 500 þús. yfir fjórar en fyrir flesta bílkaupendur er hálf milljón slatti ef peningum.

Þú segir síðan "Veit ekki hvað þessi gæti kostað hérna heima, en þegar menn eru að flytja inn bíla og fá þá verulega undir verði hérna heima er nú sennilega allt í lagi að reikna með einhverjum skakkaföllum."

Þetta er einmitt málið hjá mörgum. Þeir athuga ekki einu sinni hvað bílarnir kostar hér heima áður en þeir fara að reikna út gróðann á því að kaupa bílinn að utan. Volvo S60R er á listaverði 4.990.000 hjá Brimborg og bíll með öllum aukahlutum kostar um 5,5 milljónir.

En þá segir einhver, já en munar þá ekki milljón? Jú, en bíllinn sem um ræðir er notaður bíll, 2004 árgerð, ekinn 12.000 mílur eða um 20.000 km. Bíllinn á verðlista Brimborgar er nýr 2005. Það er því mikil einföldum að bera saman verð á nýjum bíl og notuðum og segja að mismunurinn sé gróði. Þarf ég að segja meira? Hvað varð um afföllin?

Tökum dæmi ef svona bíll væri í sölu hjá Brimborg, þ.e. notaður S60R 2004 ekinn 20. þús. km. og sett væri á hann 4,5 milljónir. Síðan kæmi viðskiptavinur og vildi hugsanlega kaupa. Hann fengi að prófa bílinn, kæmi jafnvel með sérfræðing úr ættinni með sér, færi með bílinn til Frumherja til að láta skoða hann og bæði síðan um afrit að þjónustusögu bílsins hjá Brimborg, eigendasögu og krefðist þess að fá þjónustubók og smurbók með. Afhverju myndi hann gera þetta? Jú, því þetta eykur líkurnar á því að hann sé með rétta sögu á bak við bílinn og eykur líkurnar á því að bíllinn sé í góðu lagi. Síðan myndi hann skoða bílinn enn og aftur í krók og kima og gera kröfu um afslátt ef hann sæi skemmdir á bílnum. Svona er ferlið þegar væntanlegir kaupendur skoða notaða bíla hjá Brimborg. Og ef eitthvað færi úrskeiðis þá myndi hann vita að skv. íslenskum kaupalögum og stefnu Brimborgar þá getur kaupandinn komið í allt að 2 ár og kvartað við Brimborg.

Ímyndum okkur nú að við séum á ebay, sami bíll er á sama verði og af einhverjum ástæðum er væntanlegur kaupandi tilbúinn að sleppa öllum ofangreindum varúðarreglum og kaupir bílinn án þess að skoða hann, án þess að fá þjónustusögu, án þess að fá eigendasögu, án þess að fá þjónustubók eða smurbók - án nokkurs skapaðar hlutar - og auðvitað án ábyrgðar framleiðanda og án ábyrgðar um sölu notðara lausafjármuna eins og gildir hér á landi.

Bíllinn kemur til landsins og á honum eru smá beyglur, smá rafmagnsproblem því hann hafði ekki verið þjónustaður reglulega, seinna kemur í ljós að einn eigandinn hafði verið tryggingarfélag. Síðan ætlar viðkomandi að selja bílinn eftir einhvern tíma og þá fær hann lægra verð fyrir hann því hann getur ekki sýnt fram á þjónustusögu, þjónustubók, smurbók, eigendasögu o.s.frv. - og auðvitað fylgir engin verksmiðjuábyrgð.

Og í þessum ímyndaða dæmi sem þó byggir á þessum bíl sem Nóni nefndi hér í upphafi þá er ekki gert ráð fyrir stærri áföllum t.d. ef vél myndi gefa sig t.d. vegna slælegs viðhalds.

Ég segi því bara eitt að lokum. Lesið fréttina sem ég póstaði hér fyrir ofan og hafið ofangreint í huga ef þið ætlið að versla notaða bíla erlendis. Ef allt að ofan er tryggt og verðið er ca. 10% lægra en verðið á SAMBÆRILEGUM BÍL (þ.e. notaður á móti notuðum o.s.frv.) hér þá er þetta hugsanlega hagstætt - en þá er samt ekki gert ráð fyrir áföllum vegna stórra bilana.

Með kveðju
Brimborg
Egill Jóhannsson