Author Topic: Dodge Dart í óhappi í Þorlákshöfn????  (Read 10718 times)

Offline Rúnar

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 10
    • View Profile
    • http://www.stjarna.is/1955
Dodge Dart í óhappi í Þorlákshöfn????
« Reply #20 on: August 16, 2004, 01:06:44 »
Quote from: "MrManiac"
hversu margir ykkar af ykkur semtelja sig hæfa  til að gagngrína þetta voru á staðnum þegar þetta gerist. Slysin gerast og mér finnst að sumir gagnrýnenda ættu nú margir hverjir að fara að skoða undir sín "vel" uppgerðu tryllitæki......

"rest my case"


Ég tel mig í nokkuð góðum rétti með að gagnrýna þetta. Ég var á staðnum og sá alveg hvað gerðist.  Hér er svo pistill um það hvernig mér finnst við hæfi að gera upp gamallt dót sem þetta. www.stjarna.is/1955
Rúnar Sigurjónsson
www.stjarna.is
www.stjarna.is/1955
   

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Dodge Dart í óhappi í Þorlákshöfn????
« Reply #21 on: August 16, 2004, 12:56:28 »
hmm hvað með eftir 10 ár þegar benz verður kominn með ryð á undirvagn.

menn gera ekki upp bílana á nokkra ára fresti svo allt getur versnað.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Saloon

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 108
    • View Profile
Dodge Dart í óhappi í Þorlákshöfn????
« Reply #22 on: August 16, 2004, 22:43:41 »
Quote from: "Racer"
hmm hvað með eftir 10 ár þegar benz verður kominn með ryð á undirvagn.

menn gera ekki upp bílana á nokkra ára fresti svo allt getur versnað.


Held að þú sért ekki að skilja þetta því undirvagninn virðist ekki hafa verið gerður upp þegar bíllinn var lagaður síðast
Saloon

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Dodge Dart í óhappi í Þorlákshöfn????
« Reply #23 on: August 16, 2004, 22:59:58 »
ég hef séð bíla sem búið var verið að gera upp undirvagn og skella þessar useless drullu sem menn kalla ryðvörn og þurfti ekki nema einn stóran steinn sem var fyrir að gera nakið sár og auðvita ryðgaði það hratt út frá sér.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Rúnar

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 10
    • View Profile
    • http://www.stjarna.is/1955
Dodge Dart í óhappi í Þorlákshöfn????
« Reply #24 on: August 18, 2004, 00:45:40 »
Quote from: "Racer"
ég hef séð bíla sem búið var verið að gera upp undirvagn og skella þessar useless drullu sem menn kalla ryðvörn og þurfti ekki nema einn stóran steinn sem var fyrir að gera nakið sár og auðvita ryðgaði það hratt út frá sér.


Já og það jafnvel hratt og örugglega. Þetta er spurningu um að vera í raun og veru bíleigandi með bílaáhuga og skoða öðru hvoru eitthvað annað en lakkið á tíkinni. Annar er það sem verið er að gagnrína í þessum þræði það sem kallast fúsk uppgerð. Þ.e.a.s. eitthver undrafalleg lökkun yfir ónýtan undirvagn. Það sem ég er að tala um er að menn taki ekki bara hvað sem er og setji bara á það fallega áferð af felumálningu. Það er lágmarkskrafa að það verði hægt að fara á lakkinu út í sjoppu án þess að skaða sig og jafnvel aðra.

Ég verð nú samt að viðurkenna að ég er nú þeirrar skoðunar að flestir sem séu að gera upp bíla séu nú að gera nokkuð vel og margir eigendur þeirra hugsa líka um að hafa hlutina í ágætu lagi. Þó eru alltaf eins og annars staðar eitthverjir örfáir svartir sauðir í súpunni og þeir eru að skemma fyrir okkur hinum. Það umtal sem við hinir, sem erum að reyna að hafa þetta í lagi, er því miður oft spunnið út frá þeim slökustu í bransanum og það er þess vegna sem ég er nú að ropa þetta með hvesstar brúnir. Ég er ekki að setja út á allan líðin, síður en svo. Ég vil að þeir taki það til sín sem eiga það.
Rúnar Sigurjónsson
www.stjarna.is
www.stjarna.is/1955