Author Topic: Questionen  (Read 2446 times)

Offline ymirmir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 143
    • View Profile
Questionen
« on: May 09, 2004, 17:47:44 »
Til sölu er ´79 Camaro (hvítur) með nýupptekinni vél, allt nýtt í bremsum að framan, nýtt púst, nýir stýrisendar, og markt annað nýtt, lítið sem ekkert ryð og innrétingin í góðu lagi(svört) ath. skiptingin er farin. Verðhugmynd 250-300 þús sem er ekki neitt. Ath. einhver skipti en þarf allavega 100-200 í pen.... Þetta var Sent inn af manni sem nefnist -EKJ-   Kanist þið eitthvað við þetta og vitiði hvort hann sé seldur..??  


 og svona á meðan ég er að þessu endilega segið mér ef þið vitið um camaro/trans am 77-81 sem er til sölu...

P.s. Er bílinn sem Viggó á (camaro 80)rauður- er hann þess virði að kaupa? og hvað er sanngjarnt verð fyrir hann.. Fyrirfram þakkir
Ýmir Kristinsson
Sitt lítið af hverju ;)

Offline chevy54

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 163
    • View Profile
Questionen
« Reply #1 on: May 09, 2004, 18:59:35 »
sæll vertu ég keypti þennan hvíta camaro af gaurnum og hann auglýsti ónýta skiptingu en það vantaði bara olíu á hana......... og bíllinn hans viggó er ekki þess virði að kaupa hann...
Keðja Jói

Offline Atli Camaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 327
    • View Profile
Questionen
« Reply #2 on: May 09, 2004, 21:36:50 »
Quote from: "ROCCO"
sæll vertu ég keypti þennan hvíta camaro af gaurnum og hann auglýsti ónýta skiptingu en það vantaði bara olíu á hana......... og bíllinn hans viggó er ekki þess virði að kaupa hann...


Bíllinn hans Viggó er fínn ef menn viljia leggja eitthvað í hann,hann var fínn þegar ég átti hann,það hefði þurft að klára að gera bílinn góðan þegar ég seldi hann.Ef menn nenna að klára það og laga það sem Viggó er búinn að skemma þá verður þetta eðal græja
Atli Pé
S:6914480
6914480@talnet.is

Offline Andrés G

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 747
    • View Profile
Re: Questionen
« Reply #3 on: August 30, 2008, 23:42:10 »
Bíllinn hans Viggó er fínn ef menn viljia leggja eitthvað í hann,hann var fínn þegar ég átti hann,það hefði þurft að klára að gera bílinn góðan þegar ég seldi hann.Ef menn nenna að klára það og laga það sem Viggó er búinn að skemma þá verður þetta eðal græja

getur einhver sýnt mér myndir af þessum camaro eins og hann er núna??