Author Topic: Er þetta í alvöru??????  (Read 7259 times)

Offline Ingvar Gissurar

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 531
    • View Profile
    • Bloggið.
Er þetta í alvöru??????
« Reply #20 on: April 05, 2004, 12:48:34 »
Title er einfaldlega skráningin á bílnum og það er sönnun þess að hann sé ekki stolinn, þannig að ef hún er ekki til staðar þá einfaldlega fæst ekki heimild á að flytja hann inn 8)
En annars þá eru þessir transar að fara á grínverði westur í USA gangfærir og með title en það er reyndar fljótt að vinda upp á sig með öllum þeim gjöldum sem við þurfum að borga til að koma þessu hingað á klakann:evil:
Kveðja: Ingvar

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Er þetta í alvöru??????
« Reply #21 on: April 06, 2004, 21:16:12 »
Quote from: "Moli"
maður hefur nú séð verri bíla en hann gerðan upp.. þannig að maður myndi ekki kalla þetta ónýtt, það eina sem þarf er mikill áhugi, nógu djöfull mikið af peningum, miiiikil þolinmæði og mikill tími... annars held ég að það myndi frekar borga sig að flytja inn svona hræ ryðlaust, hægt að fá þetta fyrir slikk úti..  :roll:

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=39405&item=2469808581[/quo

Lítur ekki illa út á mynd. Enn það vantar í hann gólfið Complet. ég persónulega myndi flitja inn skel og hefjast handa við að búa til FG-800 úr 2 bílum  :D

Offline Vilmar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Er þetta í alvöru??????
« Reply #22 on: April 12, 2004, 18:34:09 »
já maðurinn (Benni) sem á sódómu transinn átti heima á höfn, hann flutti til selfossar og eitthver strákur frá selfossi sagði mér að hann væri með þennann hvíta í skúrnum, hvað varðar sódómu trans am-inn að þá er hann já útí sveit í Álftafyrði á bæ sem heitir Staramýri (1,2 eða 3) og Snorri brennivargur sem átti hann á undan hafi kveikt í honum, þessi saga hef ég heyrt marg oft
sel ekki dýrara en ég keypti
Honda Prelude '94 2.2vtec
Huyndai '96 1.8
Blazer '88 4.3
Toy Corolla '85 1.6