Author Topic: Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.  (Read 7623 times)

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« on: March 23, 2004, 16:10:08 »
Halló eru menn eitthvað farnir að spá i þessu.Við hérna á Suðurnesjum stöndum allveg á gati.Þeir eru flottir nýju flokkarnir en mér finnst vanta einn þar sem menn keyra bara á mótor.Hvað finnst ykkur.kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Árni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
sammála
« Reply #1 on: March 23, 2004, 17:08:03 »
Ég er sammála þér Árni um að það vanti flokk fyrir þá sem keyra bara á mótor. Reyndar er hugmyndin sú að þeir sem eru ekki með aflauka fái að vera á léttari bílum en mér finnst að það sé ekki nógu mikill munur þar á. Það getur þess vegna verið vitleysa í mér, getur meira en verið að þetta sé mjög sanngjarnt... en ég er ekki alveg að sjá að maður sem er ekki með neinn aflauka eigi séns í annan sem er með 350hp nítró og er aðeins 90kg þyngri.

kv. Árni Samúel
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasíðan hjá kallinum

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #2 on: March 23, 2004, 17:09:40 »
Mig langar svoldið að halda í SE flokkin áfram (ekkert nos þar) ,hreint út bara því það hentar mínum bíl,enda var hann settur upp fyrir hann í byrjun.
Ef SE verður ekki keyrður þá skiptir það ekki öllu þá fer ég í Pro Street með stóru strákunum.

Annars er ætla ég í Pro Street á næsta ári með Nos.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Árni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
Kemstu ekki í True Street??
« Reply #3 on: March 23, 2004, 17:11:17 »
Hvernig er það Frikki, kemstu ekki í TrueStreet á bílnum????
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasíðan hjá kallinum

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #4 on: March 23, 2004, 17:12:15 »
Nei það er eitt atriði sem stoppar það,bannað að vera með ladder bars.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #5 on: March 23, 2004, 17:14:32 »
Svo gætirðu heldur ekki verið með Big Block og Fogger ef mig minnir rétt.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #6 on: March 23, 2004, 17:15:12 »
Kanadíski True Street er "betri" :P  þar má hafa ladda,verður bara að sleppa NOS í staðin.
Naturally aspirated entries are permitted the following:
-300# weight break using nitrous combination weights
-30x10.5 slicks (non W)
-Ladder bars (must retain stock rear frame, mini tubs OK)
-Any size dual exhaust
-Dominator carburator
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #7 on: March 23, 2004, 17:20:03 »
Að halda er það sama og vita ekki neitt.
Ég er EKKI með fogger hann er bara settur upp og klár fyrir fogger.
Það er öllum velkomið að hafa Big Block:
3300 lbs (1497kg) big block með nítró
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Árni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
Foggerinn í góðu
« Reply #8 on: March 23, 2004, 17:20:39 »
Það má vera með BB og fogger í 2004 reglunum Einar.... það er náttúrulega alltaf hægt að finna "betri" flokka... en mér finnst bara að það hefði átt að finna flokka sem svipaði til okkar flokka (einungis til að losna við ruglið í kringum þetta) og henda þeim gömlu út... vonum bara að menn finni sig í nýju flokkunum svo hinir detti bara út sjálfkrafa.
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasíðan hjá kallinum

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #9 on: March 23, 2004, 17:23:41 »
Gleymdi einu Fogger er velkominn líka í True Street:
Bætið við 100lbs (45kg) fyrir fogger nitro kerfi
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #10 on: March 23, 2004, 17:29:43 »
Árni það er hellings þyngdarmunur á N/A eða NOS bíl í True Street eins og þú veist,finnst þér það ekki nægilega mikið?
Hvaða hugleiðingum ert þú annars í?
Ég td með Fogger 3400lbs
Þinn án nos 2900 lbs.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #11 on: March 23, 2004, 21:04:39 »
Það munar bara svo svakalega á því að vera með powerader eða ekki þyngdinn vegur það ekki upp.Það má bara vera small block með vökva knast með fogger í truestreet.Annars setti Frikki inn helvíti góðan n/a flokk í vetur gott ef hann hét bara ekki SE.Annars fíla ég powerader en manni heyrist bara á mörgum að þeir vilji keyra á vélinni.Það er ekki gefinns að nota nítró 5-8þús flaskan.Það eru svo margir bílar settir upp fyrir motor only.En allt er þetta bara gaman og bara nettar pælingar.Kv Árni Már Kjartansson
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Árni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
fogger
« Reply #12 on: March 23, 2004, 21:07:52 »
Nú má nota fogger með öllu í TrueStreet
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasíðan hjá kallinum

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #13 on: March 24, 2004, 01:13:00 »
Það var SE já,búinn að þróast svoldið :wink:

STREET ELIMINATOR
Naturally aspirated class. No power adders permitted.
Body and chassis:
-Lexan/plexiglass window replacements permitted but must appear stock. No visible bracing, screws, rivets, etc. permitted.
-Functioning lights required.
-Full interior required (i.e. must have upholstered door panels, dash, carpet, 2 front seats)
-Sponsor lettering restricted to vehicle glass only.
-Light weight body panels allowed
-Stock style suspension required front and rear. Bolt in replacement components and traction devices allowed.
-Ladder bars permitted with 100# weight adder (must retain stock rear frame, mini tubs OK)
-Stock fire wall and location required.
-No forward facing hood scoops unless OEM equipped.
-Any aftermarket or fabricated ram-air unit is allowed, but it must not be visible from the exterior.
-No rear wing or front spoiler unless OEM equipped.
-No wheelie bars
-No dry sump oiling systems

Exhaust:
-Mufflers required. Must be commercially available units, no home built mufflers. No gutting of mufflers permitted.
Must exit by rear axle. Max pipe diameter 4" dual (5" single) from collector back.

Induction:
-Cast aluminum non tunnel ram intakes only. No carbon fiber/sheet metal intakes. Fuel injected entries may use
fabricated sheet metal upper intake with cast aluminum lower intake.
-Single carb or throttle body only with 1" maximum spacer.
-Dominator carbs permitted with 50# weight adder

Small block cylinder heads:
-Non OEM canted valve heads add 100# (i.e. Chevrolet SB2/Ford Yates)

Big Block cylinder heads:*
-Big block entries restricted to the following cylinder heads:
Big Block Ford
-Ford Factory OEM Iron & OEM Aluminum (2 bbl. & 4 bbl.)
-Ford 429/460 Aftermarket Cobra Jet Cylinder Heads
-Blue Thunder 460
-Edelbrock Performer RPM 460
-Edelbrock Performer RPM 460 CJ
Chevrolet Big Block
-Chevrolet Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Brodix BB-1, BB-1 OEF1, BB-2, BB-2X, BB-2 Extra, BB-2 Plus, BB-3
-Edelbrock Victor Jr. Oval Port
-Edelbrock Victor Jr. Rect Port
-Edelbrock Performer 454-O
-Edelbrock Performer 454-R
-Dart Pro 1, 320, 360
-Canfield Big Block Chevy 24.5-800, 24.5-900
-GMPP Signature Series BB Heads #12363400,12363390
Chrysler Big Block
-Chrysler Factory OEM Iron & OEM Aluminum (non Hemi style).
-Brodix B1-BS (Not B1)
-Edelbrock Performer RPM 440
-Indy 440-1, SR
Oldsmobile
-Olds Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Edelbrock Performer RPM Big Block
Pontiac
-Pontiac Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Edelbrock Performer RPM Big Block
-Wenzler Series II (Not Super Chief)
Buick
-Buick Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-TA Performance Stage 1,2,3,4
AMC
-AMC Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Indy 401-SR

*Please note that some cylinder heads not found on list may be subject to exemption. Prior written consent must be
granted by the OSCA and heads may be subject to weight penalty.

Tires:
-Maximum rear tire size 12.5" x 30" DOT. Any size drag radial permitted.
-30x10.5" slick (non W) permitted
-All tire sizes are as designated on sidewall

Transmission
-OEM style automatic trans
-No clutch less transmissions
-No forward facing hood scoops.
-No rear wing or front spoiler unless OEM equipped.
-No wheelie bars

Base weight:
-2850# minimum base weight+3# per ci above 300ci
-Maximum 510ci

Weight adders:
-See small block cylinder heads
-150# weight adder for manual transmission
-Dominator carbs permitted with 50# weight adder
-Ladder bars permitted with 100# weight adder (must retain stock rear frame, mini tubs OK)

Weight breaks:
-50# weight break for H-pattern manual shifter
-100# weight break for DOT tire
-200# weight break for drag radials

Fuel:
-Gasoline only
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #14 on: March 24, 2004, 10:36:39 »
Þetta er bráð skemtilegur flokkur.Væri gaman að prófa hann og setja þá MC/SE saman í þennan flokk.Fengist örugglega fullt af keppöndum sem erbara gaman.kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Útúrdúr!
« Reply #15 on: March 25, 2004, 20:01:43 »
Smá útúrdúr, hehe....keppönd :D

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Danni Málari

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #16 on: May 14, 2004, 15:52:55 »
Ég vona bara að það verði einhver þátttaka í CC flokki, annars get ég víst bara gleymt þessu.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Í hvaða flokka eru menn að spá í að fara.
« Reply #17 on: May 14, 2004, 16:00:58 »
Ef/Þegar/Hvað/Hver/Jájá

Þá er það víst True Street sem verður fyrir valinu, litla 302 vélin + Nítróið gæti kannski komið manni úr pittinum uppá ráslínu með smá heppni.  :lol:
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!