Author Topic: MSÍ - reglur fyrir spyrnukeppnir  (Read 999 times)

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.800
    • View Profile
MSÍ - reglur fyrir spyrnukeppnir
« on: November 13, 2017, 15:00:59 »
Keppnisreglur MSÍ fyrir Kvartmílu, götuspyrnu, hjólamílu og sandspyrnu.

1. og 2. gr. Flokka skipting:
1. Kvartmíla, Götuspyrna, hjólamíla og ađrar spyrnur á malbiki
1.1. Krossarar (K)
1.1.1. Öll krosshjól leyfđ
1.1.2. Ökutćki ţarf ekki ađ vera á númerum
1.1.3. Dekkjabúnađur er frjáls
1.1.4. Neyđarádrepari sem hćgt er ađ ná í međ báđar hendur á stýri.
1.2. F hjól, Ferđahjól, önnur óbreytt hjól (F)
1.2.1. Ökutćki skal vera á númerum og fullskođađ af viđurkenndri skođunarstöđ. Ökutćki skal
geta stađist slíka skođun á keppnisstađ
1.2.2. Hjólbarđar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.2.3. Mótorbreytingar bannađar
1.2.4. Sjá viđauka 1
1.3. Hippar (H)
1.3.1. Hippar međ 3 cyl eđa fćrri
1.3.2. Ökutćki skal vera á númerum og fullskođađ af viđurkenndri skođunarstöđ. Ökutćki skal
geta stađist slíka skođun á keppnisstađ
1.3.3. Hjólbarđar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.4. Götuhjól ađ 800cc (G-)
1.4.1. Götuhjól međ 799 cc eđa minni mótor
1.4.2. Ökutćki skal vera á númerum og fullskođađ af viđurkenndri skođunarstöđ. Ökutćki skal
geta stađist slíka skođun á keppnisstađ
1.4.3. Hjólbarđar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.4.4. Fjöđrun skal vera upprunaleg (orginal) eđa eins og upprunaleg (orginal). Leyfilegt er ađ
lćkka fjöđrun um 2 cm
1.4.5. Strappar, ofrisvarnargrindur og allar mótorbreytingar bannađar.
1.4.6 Lengingar bannađar, afturgafflar skulu vera upprunalegir (orginal) eđa eins og orginal.
1.4.7. Aukaaflgjafar bannađir
1.5. Götuhjól 800cc og yfir CC (G+)
1.5.1. Götuhjól međ 800 cc eđa stćrri mótor
1.5.2. Ökutćki skal vera á númerum og fullskođađ af viđurkenndri skođunarstöđ. Ökutćki skal
geta stađist slíka skođun á keppnisstađ
1.5.3. Hjólbarđar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.5.4. Fjöđrun skal vera upprunaleg (orginal) eđa eins og upprunaleg (orginal). Leyfilegt er ađ
lćkka fjöđrun um 2 cm
1.5.5. Strappar, ofrisvarnargrindur og allar mótorbreytingar bannađar.
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 23 - Reglusafn MSÍ
1.5.6. Lengingar bannađar, afturgaflar skulu vera upprunalegir (orginal) eđa eins og orginal.
1.5.7. Aukaaflgjafar bannađir
1.5.8. Leyfilegt er fyrir hjól međ 600 til 750cc mótor og mótorbreytingar ađ keppa í ţessum flokk.
Ađ öđrum kosti fara öll hjól međ mótorbreytingar í O eđa B flokk
1.6. Breytt götuhjól (B)
1.6.1. Götuhjól međ breytingar á mótor
1.6.2. Ökutćki skal vera á númerum og fullskođađ af viđurkenndri skođunarstöđ. Ökutćki skal
geta stađist slíka skođun á keppnisstađ
1.6.3. Hjólbarđar skulu vera götulöglegir og DOT merktir
1.6.4. Ofrisvarnargrindur bannađar.
1.7. Opinn flokkur (O)
1.7.1. Öll mótorhjól leyfđ
1.7.2. Ökutćki ţarf ekki ađ vera á númerum
1.7.3. Dekkjabúnađur er frjáls
1.8. Unglingaflokkur (MU)
1.8.1. Krosshjólaflokkur fyrir börn og unglinga, keyrđur í bracket fyrirkomulagi
1.8.2. Reglur um stćrđ keppnistćkja miđast alltaf viđ útgefnar reglur frá Umferđarstofu. Sjá
viđauka 1
1.9. Götuspyrna
1.9.1. Öll keppnistćki í götuspyrnu skulu vera á númerum, tryggđ og á DOT merktum
dekkjabúnađi ćtluđum til götuaksturs.
1.10. Breyting á mótor
1.10.1. Í öllum flokkum nema Opnum flokki skal nota mótor úr vélhjóli. Sé skipt um mótor,
ákvarđar ný vél flokk ökutćkis. Taka skal miđ af rúmcentimetrum og ţeim breytingum sem eru í
vél/mótor ef einhverjar eru. Hjól međ mótor annan en ţann sem kom í hjólinu frá framleiđanda
ţurfa ađ standast löggilta ađalskođun. Ađ öđru leiti ţurfa hjól ađ vera Homologated frá FIM í
flokkum K,G+,G-,B
1.10.2. Mótorbreytingar teljast allar breytingar ţar sem átt er viđ mótor. Breytingar á ţjöppu,
stimplum, sveifarás, kambás, heddpakkningu og “blue print”. Ţessi listi ţarf ekki ađ vera
tćmandi. Heimilt er ađ breyta og skipta um kúplingsbúnađ, hvort sem er körfur, diska, gorma
eđa annađ sem tilheyrir kúplingu.
1.10.3. Keppnistjóra er heimilt ađ vísa keppanda úr keppni fyrir brot á ţessum reglum sé brotiđ
ađ hans mati vísvitandi eđa fćra keppanda um flokk séu ađrar ástćđur fyrir broti.
1.10.4. Keppanda er skylt ađ kynna sér breytingar á keppnistćki, skrá sig í réttan flokk og gefa
upp breytingar (eigi ţađ viđ) telji skođunarmađur, keppnisstjóri eđa Götuhjóla og spyrnunefnd
MSÍ ástćđu til.

2. Sandspyrna:
2.1. Unglingaflokkur (MU)
2.1.1. Krosshjólaflokkur fyrir 14, 15 og 16 ára unglinga
2.1.2. Krosshjól og endurohjól leyfđ
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 24 - Reglusafn MSÍ
2.1.3. Hámarks vélarstćrđ 250cc
2.1.4. Engin ţyngdartakmörk
2.1.5. Skylt er ađ loka framgjörđ tryggilega
2.2. Mótorhjól 1 cyl (1C)
2.2.1. Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíđuđ hjól (tvíhjól)
2.2.2. Hámarksvélarstćrđ 1 cyl
2.2.3. Engin ţyngdartakmörk
2.2.4. Skylt er ađ loka framgjörđ tryggilega
2.3. Mótorhjól 2 cyl + (2C+)
2.3.1. Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíđuđ hjól (tvíhjól)
2.3.2. Bílvélar bannađar
2.3.3. Engin ţyngdartakmörk
2.3.4. Skylt er ađ loka framgjörđ tryggilega
2.4. Fjórhjól (FJ)
2.4.1. Fjórhjól, ţríhjól og sexhjól
2.4.2. Engin hámarksstćrđ á vél, bílvélar bannađar
2.4.3. Engin ţyngdartakmörk
2.5.Vélsleđar (V)
2.5.1. Vélsleđar knúnir einu belti
2.5.2. Engin hámarksstćrđ á vél, bílvélar bannađar
2.5.3. Engin ţyngdartakmörkun
2.5.4. Skylt er ađ loka gati fremst á skíđi tryggilega

3. Öryggisreglur:
3.1. Almennt / Fatnađur
3.1.1. Virkur neyđarádrepari skal vera til stađar og stađsettur svo hćgt sé ađ ná í hann međ
báđar hendur á stýri.
3.1.2. Keppendur verđa ađ vera međ viđurkenndan lokađan hjálm.
3.1.3. Strappar sem notađir eru skulu vera af viđurkenndri gerđ, ćtlađir í ţessa notkun og vera
boltađir fastir en ekki krćktir.
3.1.4. Keppendur skulu vera í viđurkenndum öryggisskóm ćtluđum til mótorhjóla/sleđa aksturs
3.1.5. Ađ 160 km hrađa skal vera viđurkenndur öryggisfatnađur ćtlađur til götuhjólaaksturs.
3.1.6. Keppendur sem ná 160 km endahrađa verđa ađ vera í leđurfatnađi sem viđurkenndur er
og ćtlađur til bifhjólaaksturs.
3.1.7. Í sandspyrnu er skylda ađ vera í leđurfatnađi sem viđurkenndur er og ćtlađur til
bifhjólaaksturs eđa krossaragalla og brynju
3.2. Hemlar:
3.2.1. Hemlar eiga ađ virka á bćđi hjól og vera ađskildir, nema hjóliđ sé öđruvísi útbúiđ frá
framleiđanda.
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 25 - Reglusafn MSÍ
3.2.2. Lágmarks ţvermál á bremsudisk ađ framan er 250 x 5 mm ef einndiskur er notađur.
Lágmarks ţvermál á bremsudisk ađ framan er 220 x 5 mm ef tveir diskar eru notađir. Lágmarks
ţvermál á bremsudisk ađ aftan er 175 mm.
Lágmarks ţvermál á skálabremsum er 150 mm.
Í Götuhjólaflokki, F flokki, Krossaraflokki og Hippaflokki skal bremsukerfi vera
OEM.
3.3. Felgur:
3.3.1. Felgur framleiddar fyrir annađ en bifhjól eru bannađar, undanţága í opnum flokkum er
fyrir ţessu ákvćđi.
3.3.2. Felgur skulu vera í upprunalegri stćrđ, undanţága í opnum flokkum og öllum flokkum
sandspyrnu er fyrir ţessu ákvćđi.
3.4. Hjólbarđar:
3.4.1. Munsturdýpt hjólbarđa viđ skođun fyrir spyrnu sé ađ lágmarki2mm ađ aftan og 2mm ađ
framan.
3.4.2. Hjólbarđar skulu vera framleiddir fyrir bifhjól, undanţága í opnum flokkum er fyrir ţessu
ákvćđi.
3.4.3. Sé búiđ ađ eiga viđ dekk telst dekkiđ ólöglegt.
3.4.4. Í sandspyrnu skulu hjólbarđar og belti vera úr gúmmíi, málmspyrnur bannađar
3.5.Fjöđrun:
3.5.1. Lágmarksfjöđrun ađ framan skal vera 50 mm, undanţága í opnum flokkum er fyrir ţessu
ákvćđi.
3.5.2. Vökvademparar ađ framan er skylda, undanţága í opnum flokkum er fyrir ţessu ákvćđi.
3.5.3. Lágmarkshćđ undir hjól međ ökumanni er 50 mm viđ 0,5 bar ţrýsting í dekkjum.
3.5.3. Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörđ ţegar fjöđrun er ađ fullu samanpressuđ.

4. Kćrur:
4.1 Keppnisstjóri hefur úrslitavald á mótstađ. Keppandi sem er ósáttur viđ úrskurđ keppnisstjóra
getur óskađ eftir skýrslu keppnisstjóra og lagt fram kćru á ákvörđun keppnisstjóra til dómstóls
MSÍ. Kćrufrestur ákvarđana keppnisstjóra til dómstóls er ein vika ogkćrugjald er samkvćmt
gjaldskrá MSÍ sem greiđist til MSÍ ţegar kćra erlögđ fram. Götuhjóla og spyrnunefnd getur
úrskurđađ í ágreiningsmálum sem ekki fara fyrir dómstóla MSÍ. Dómstóll MSÍ hefur í öllum
tilfellum úrslitavald.
Sjá nánar í grein 14. Reglur um dómstól MSÍ.

5. Keppnisfyrirkomulag:
5.1.1. Keppendum er heimilt fćra sig upp um flokk eins og reglur segja til um.
5.1.2. Flokkar eru ekki keyrđir nema 3 eđa fleiri séu skráđir í flokk.
5.1.3. Ef nćgileg ţátttaka nćst ekki í flokk er keppanda heimilt ađ reyna setja met í flokknum
eđa fćra sig upp um flokk.
5.1.4. Lágmarksfjöldi keppna til Íslandsmeistara eru ţrjár. Öll stig í keppni gilda til
Íslandsmeistara.
5.1.5. Sá sem á betri tíma í tímatökum eđa sá sem á betri tíma dagsins á ţeim stađ í keppninni á
fyrsta brautarval
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 26 - Reglusafn MSÍ
5.1.6. Ţrjár ferđir hámark í tímatökur (ef keppandi fer fleiri en ţrjár ferđir, gilda fyrstu ţrjár
ferđir.)
5.1.7. Keppandi ţarf ađ ná ađ lágmarki einni ferđ í tímatökum til ađ skrást í keppni, Keppnisstjóri
getur veitt undanţágu viđ sérstakar ađstćđur.
5.1.8. Keppandi sem mćtir of seint í skođun eđa eftir auglýstan skođunartíma fćr ekki rásleyfi
eđa hlýtur refsingu eftir ákvörđun keppnisstjóra.
5.1.9. Ţegar annar keppandi hefur kveikt bćđi Pre stage og Stage ljósin og er ţar međ tilbúinn
ađ hefja spyrnuna, hefur rćsir heimild til ađ rćsa ljósin eftir 20 sek. biđ
5.1.10. Heiđursmannaregla er ađ bćđi keppnistćki stilli sig samtímis inn á ljós.
5.1.11. Ađeins einn keppandi má aka hverju keppnistćki, tveir keppendur geta ekki skipt međ
sér keppnistćki.
5.2. Stigagjöf:
5.2.1. Keppnisstig: 1. sćti 90 stig / 2. sćti 70 stig / 3. - 4. sćti 50 stig / 5. - 8. sćti 30 stig / 9. - 16.
sćti 10 stig
5.2.2. Tímatökustig: 1. sćti 16 stig / 2. sćti 15 stig / 3. sćti 14 stig / 4. sćti 13 stig / 5. sćti 12
stig / 6. sćti 11 stig / 7. sćti 10 stig / 8. sćti 9 stig / 9. sćti 8 stig / 10. sćti 7 stig / 11. sćti 6 stig
/ 12. sćti 5 stig / 13. sćti 4 stig / 14. sćti 3 stig / 15. sćti 2 stig / 16. sćti 1 stig /
5.2.3. Mćtingarstig: 10 stig
5.2.4. Mćting í allar keppnir gefa 31 stig
5.2.5. Íslandsmet gefur 5 stig
5.3. Reglur um Íslandsmet:
5.3.1. Met eru sett undir eftirliti keppnistjórnar og ađeins í gildi séu ţau sett í keppni.
5.3.2. Öll tćki skulu vandlega skođuđ skv. Flokkareglum.
5.3.3. Styđji keppandi ekki nýtt met í keppni eru 2 stuđningsferđir heimilar í lok keppni.
Stuđningstími skal vera 1% frá nýjum tíma. Fari keppandi 2 ferđir undir gildandi meti og ţćr eru
ekki innan viđ 1% frá hvor annarri ţá gildir betri tíminn eđa meiri hrađinn sem stuđningur viđ
lélegri tímann og/eđa minni hrađann.
5.3.4. Í sandspyrnu er stuđningstími 2% frá nýjum tíma.
5.3.5. Öll met eru reiknuđ uppá 1/1000 úr sekúndu en hrađamet uppá 1/100 kmst.
5.3.6. Séu tveir keppendur uppá 1/1000 í sömu keppni, skráist metiđ á ţann er mćldist á meiri
hrađa í ţeirri ferđ er metiđ var sett. Sé enn jafnt, gildir metiđ er fyrr var sett.
5.3.7. Sé met jafnađ skal sá keppandi eiga metiđ sem fyrr setti met.
5.3.8. Ef tveir eru jafnir međ hrađamet, ţá á sá metiđ er fór á bestum tíma í viđkomandi ferđ.
Hrađamet eru óháđ tímametum.
5.3.9. Keppandi getur ekki sett met á einu ökutćki og keppt svo á öđru í útslćtti.
5.3.10. Ađeins er eitt met skráđ fyrir hvern flokk í lok hverrar keppni
5.3.11. Met eru gild í 2 ár, eftir ţađ eru ţau hćkkuđ um 20/100 og svo um 10/100 á hverju ári
eftir ţađ. Reglubreytingar geta ógilt met

6. Keppnistjórn, starfsmenn og ađstandendur:
6.1. Stuttbuxur og berir handleggir starfsmanna og ađstandanda keppenda viđ braut og pitt eru
bannađir.
6.2. Ef keppnistćki er vanbúiđ getur ţví veriđ hafnađ af skođunarmönnum (MSÍ nefnd).
6.3. Keppnisstjóra er heimilt ađ vísa keppanda úr keppni hafi keppandi eđa ađstođarmenn hans
sýnt óíţróttamannslega hegđun og framkomu. Ađstođarmenn og ađstandendur keppanda eru
alfariđ á ábyrgđ keppanda á keppnisstađ.
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 27 - Reglusafn MSÍ
6.4. Skođunarmenn skulu vera samţykktir af Götuhjóla- og spyrnunefnd MSÍ
6.5. Keppnisstjóri: Keppnisstjóri hefur alla yfirstjórn á keppnissvćđinu. Skal hann hafa til reiđu á
keppnisstađ, keppnisleyfi, leyfi landeiganda og sýslumanns ásamt stađfestingu á tryggingu
keppninnar.
6.6. Brautarstjóri: Brautarstjóri hefur umsjón međ keppnisbraut og öllu sem viđkemur henni, t.d.
merkingu brautar, merkingu áhorfendasvćđis osfrv.

7. Skilríki / Réttindi:
7.1. Allir keppendur verđa ađ hafa gilt ökuskírteini í keppni og réttindi á keppnistćki sem
standast ţurfa lögbundna ađalskođun. Keppendur í opnum flokkum ţurfa ađ hafa gilt
ökuskírteini og réttindi á ţungt bifhjól. (Undanţága er fyrir ţessu ákvćđi í Unglingaflokkum og
krosshjólaflokkum)

8. Almennt:
8.1. Keppandi í akstursíţróttamóti sem fram fer á vegum MSÍ eđa ađildarfélagi innan vébanda
MSÍ skal vera skráđur félagsmađur í viđurkenndu akstursíţróttafélagi innan vébanda MSÍ.
8.2. Til ţess ađ keppandi teljist löglegur til keppni skal hann hafa greitt félagsgjöld til síns félags á
árinu sem keppni fer fram.
8.3. Keppandi sem ekki hefur náđ 18 ára aldri skal skila inn ţátttökuyfirlýsingu undirritađri af
forráđamanni. Hćgt er ađ nálgast ţátttökuyfirlýsingu á vef MSÍ eđa hér neđar í reglum.
http://msisport.is/ţátttökuyfirlýsing

9. Skráning í keppni:
9.1. Skráning í Íslandsmót í spyrnu sem fer fram undir merkjum MSÍ er í umsjá mótshaldara
hverju sinni.
9.2. Skráningarfrestur í Íslandsmót lýkur samkvćmt dagskrá mótshaldara en eigi síđar en ađ
kvöldi miđvikudags kl. 23:00. Stjórn MSÍ, starfsmönnum MSÍ og eđa formönnum og
starfsmönnum ađildarfélags sem heldur viđkomandi keppni er ekki heimilt ađ skrá keppanda til
leiks eftir ađ skráningarfrestur er liđin.
9.3. Skráning í bikarmót eđa ćfingamót í spyrnu sem fram fer undir merkjum ađildarfélags MSÍ
er í umsjá mótshaldara hverju sinni.
9.4. Skráningarfrestur í bikarmót eđa ćfingamót er ákveđiđ af viđkomandi ađildarfélagi hverju
sinni.
9.5. Ţátttökugjöld greiđast viđ skráningu. Rásleyfi er ekki veitt fyrr en gengiđ hefur veriđ frá
ţátttökugjöldum og einnig ţarf keppandi ađ hafa greitt félagsgjöld til síns ađildarfélags fyrir
yfirstandandi ár.
9.8. Keppnis- og mótshaldarar greiđa MSÍ gjald fyrir hvern keppanda. Gjaldiđ er ákveđiđ á ţingi
MSÍ og getur veriđ breytilegt frá ári til árs.
9.9. Keppandi ber ábyrgđ á skráningu, ţar međ taliđ skráningu í flokk og skráningu hjóls. Átti
keppandi sig á mistökum viđ skráningu skal tilkynna ţađ til mótshaldara, Götuhjóla og
spyrnunefndar MSÍ í síđasta lagi ađ morgni keppnisdags. Á keppnisstađ er ţađ keppnisstjóri sem
tekur viđ tilkynningum um breytingar.
9.10. Keppandi sem keppir í Íslandsmótaröđ MSÍ skal hafa frían ađgang ađ keppnissvćđi ásamt
fríum ađgang fyrir tvo ađstođarmann og skulu ţeir mćta saman á keppnissvćđiđ. Sé
keppnistćki knúiđ af alcoholi eđa krefst meiri ađstođar en tveggja manna getur keppnisstjóri
veitt undanţágu og heimilađ fleiri ađstođarmenn.

10. Verđlaunaafhending:
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 28 - Reglusafn MSÍ
10.1. Verđlaunaafhending fer fram eftir auglýstri dagskrá og sér móts- eđa keppnishaldari um ađ
veita verđlaun.
10.2. Ćskilegt er ađ verđlaunahafar mćti í verđlaunaafhendingu.
10.3. Eingöngu er veitt verđlaun fyrir 1. og 2. sćti í spyrnukeppnum.
10.4. Íslandsmeistaraverđlaun eru veitt á lokahófi MSÍ ár hvert.

11. Lyfjaeftirlit:
11.1. Reglur ÍSÍ og FIM varđandi lyfjanotkun gilda í öllum keppnum og ćfingum á vegum MSÍ og
geta keppendur nálgast nánari upplýsingar á vef www.isisport.is
og www.fim.ch
11.2. Keppendur sem ekki sinna tilmćlum keppnisstjórnar, Lyfjaeftirlits ÍSÍ eđa annara ađila sem
máliđ varđar verđa kćrđir til aganefndar MSÍ og geta átt von á allt ađ 2 ára keppnisbanni.
11.3. Keppandi skal vera vel á sig kominn andlega og líkamlega og getur keppnisstjóri vísađ
keppanda úr keppni á ţeim forsendum.

12. Ađrar reglur:
12.1. Ţađ sem reglur ná ekki yfir gilda alţjóđareglur FIM og alţjóđareglur NHRA/IHRA til
viđmiđunar. Komi upp vafamál eđa eitthvađ sem ekki er skilgreint í reglum bera ađ tilkynna ţađ
til Götuhjóla- og Spyrnunefndar MSÍ.
12.2. Götuhjóla- og Spyrnunefnd MSÍ skal skipa til tveggja ára í senn.
12.3. Ţau ađildarfélög innan vébanda MSÍ sem standa ađ götuhjóla- og spyrnuakstri eiga rétt á
sćti í nefndinni. Tilnefna ţau ađildarfélög einn nefndarmann hvert. Nefndarmenn skipta međ
sér verkum formanns, ritara og vefumsjónarmanns.
12.4. Götuhjóla- og spyrnunefnd MSÍ hefur umsjón međ: úrslitum, stigum, eftirlit á
skođunnarmönnum og skođun keppnistćkja, ágreining, tilkynningum og uppfćrslu á vefsvćđi
nefndarinnar á vef MSÍ, verđlaunum til Íslandsmeistara, reglum og reglugerđum. Nefndin er
einnig leiđbeinandi um formsatriđi í kćrumálum.
12.5. Götuhjóla- og spyrnunefnd getur úrskurđađ í ágreiningsmálum sem ekki fara fyrir dómstóla
MSÍ. Dómstólar MSÍ hafa í öllum tilfellum úrslitavald samkvćmt ţeim reglum sem gilda um
dómstóla MSÍ.
12.6. Götuhjóla- og spyrnunefnd MSÍ sem og stjórn MSÍ skal hafa frjálsan ađgang ađ öllum
íţróttamótum sem fara fram í götuhjóla og spyrnugreinum innan vébanda sambandsins.
Fim og NHRA/IHRA reglur er ađ finna á eftirfarandi slóđ: http://www.fim-live.com
http://www.mydigitalpublication.com/publication/?i=96979
Götuhjóla og Spyrnunefnd MSÍ, Stjórn MSÍ
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 29 - Reglusafn MSÍ
Viđauki 1 viđ Keppnisreglur MSÍ fyrir Kvartmílu götuspyrnu,
hjólamílu og sandspyrnu.

Viđauki 1 er til upplýsinga og útskýringar fyrir spyrnureglur MSÍ.
Viđauki getur breyst frá ári til árs.
F- hjólaflokkur
Hjól sem flokkast í ţennan flokk.
Kawasaki: ER, EX, KLE (Versys), Concours 1400 (GTR1400), GTR, Z750S, GPZ, GPX, Ninja 650R
(ER6-F), ZZ-R600, W650/800, Z (Öll gömul Z hjól međ blöndung), Kawasaki ZR-7/S ZR-X ATH
Z750/R og öll Z1000/R eftir 2003 er ekki leyfđ í ţennan flokk.
Suzuki: SFV650, GW250, DL V-Storm, GS ( Öll gömul GS blöndungshjól), GSF Bandit, GSR 600S,
GSX-F, GSX-E, Katana, GSX 1400, GT, RGV 250, SFV 650 Gladius
Honda: NC700X, CB, CBF, CBX, CX, (Öll gömul CB blöndungshjól) NT700V, ST1300, Hawk, CBR
Hurricane(F1/F2/F3), NT Deauville, Pan European, VF 750F Interceptor, Honda VF 1000F, VFR-F,
VFR800
Yamaha: XJ6/N, XJR, XS, FJR, FZ 6/S2/S/8/, MT-03/01, XT, Tenere, TDM, XJR, BT 1100
Bulldog, FZR600, FZ750, GTS 1000, RD, RZ, SR, SRX, ATH FZ1 og FZ8 allar árgerđir eru ekki leyfđ í
ţennan flokk
Aprilia: Mana, Shiva, ETV Caponord, Pagaso, RS125/250, SL750GTShiver, SMV 750
Doroduro
BMW: F800 R/S/ST, F800 GT, R1200RT, K1600GT/L, GS, BMW HP2 Enduro, K100, K1, K1100,
K1200, K1600GT
Hyosung: GTR
Ducati: Multistrata, Ducati 1000SS DS, Ducati GT 1000, Sport 1000S, ST2/St3/ST4
KTM: Öll hjól sem skilgreinast sem Adventure
Triumph: Bonneville, Thruxtone, Sprint 900/GT, Thunderbird 900/sport, Tiger, Trident, Trophy,
Norton: Commander, Commando, Dominator, Commando 961
Listinn er viđmiđunarlisti og ekki tćmandi.
Skilgreining á F hjólaflokk eru hjól sem ekki eru hönnuđ sérstaklega til keppnisaksturs, hjól sem
hugsuđ eru sem almenningshjól, hjól sem hugsuđ eru til ferđa, hjól međ lítiđ afl miđađ viđ ţyngd,
oft tveggja cylendra hjól, eldri hjól og önnur hjól sem ekki ţykja samkeppnishćf í G flokkum.
Mótorhjóla- og snjósleđasamband Íslands- - 30 - Reglusafn MSÍ
Sé hjól ekki á ţessum lista skal Götuhjóla- og Spyrnunefnd MSÍ skera úr um hvort hjóliđ flokkast í
F hjólaflokk. Síđan skal ţví bćtt viđ listann ef viđ á.
Listinn getur veriđ breytilegur frá ári til árs. Íslandsmet skulu haldast í ţessum flokk ţrátt fyrir
viđbćtur.
Leyfileg vélarstćrđ í Flokk MU
Stćrđ á vélum miđast alltaf viđ útgefnar reglur frá Umferđarstofu.
Lágmarksaldur miđađ viđ ökutćki skal vera:
Tvíhjóla torfćrutćki međ tvígengisaflvél ađ slagrými:
allt ađ 65 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
allt ađ 85 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
allt ađ 105 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
allt ađ 145 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
145 rúmsentimetrar eđa meira frá 15 ára aldri
Tvíhjóla torfćrutćki međ fjórgengisaflvél ađ slagrými:
allt ađ 110 rúmsentimetrar frá 6 ára aldri
allt ađ 125 rúmsentimetrar frá 10 ára aldri
allt ađ 150 rúmsentimetrar frá 12 ára aldri
allt ađ 250 rúmsentimetrar frá 14 ára aldri
250 rúmsentimetrar eđa meira frá 15 ára aldri
Útskýring á bracket
Hjól A fer ţrjár tímatökuferđir 14.35, 14.39 og 14.44 og velur sér t.d 14.38 sem kennitíma
(tími sem hjól A má ekki fara undir í keppni). Hjól B fer 12.33, 12.40 og 12.37 og velur sér t.d
12.38 sem kennitíma.
Hjól A fćr ţá 2 sekúndu forskot á ljósunum á Hjól B, Ef ökumađur fer undir kennitíma
"breakout" ţá tapar viđkomandi ferđinni, ef báđir fara undir kennitíma ţá vinnur sá sem fór
minna undir kennitíma.