Kvartmílan > Alls konar röfl

Staðbundið 220 röfl....

(1/7) > >>

Kiddi:
Nú kom ég upp á braut um daginn og lullaði nokkrar ferðir rétt áður en önnur heddpakningin gaf sig vegna aldurs, tæringar, almennu notkunarleysi og leiðindum hreint út sagt...



Í framhaldi af þessu öllu saman og eitthvað gott betur en það þá fór ég að velta þesssu hérna fyrir mér.....:



Hvað þarf maður að gera til að fá að keyra fram fyrir röð af tækjum upp á braut sem bíða eftir að fá að fara rönn ?!?!

Tæki sem eru í hringakstri í Kvartmílukeppni... ? Tæki sem eru kanski með 50cc ,,vél'' ??




Þarf ég að vera með..


1. Öflugustu vélina á svæðinu.........?

2. Gullmeðlimskort...........................?

3. Keyra hálfa braut og vera í OF.......?

4. Búa í 220 ?? ............................?

5. Vera á léttari bíl??.......................?

6. Klippa númerin af bílnum...............?

7. Ganga í klappstýruliðið hans Ingó....?

8. Kaupa kók og prins handa staffinu...?

9. Fjarlægja pústkerfið......................?

10. Láta vigta bílinn..........................?





 PS. Í von um að koma spjallborðinu á ,,life support''

M.b.kv.,
Kiddi.

SMJ:
"Hvað þarf maður að gera til að fá að keyra fram fyrir röð af tækjum upp á braut sem bíða eftir að fá að fara rönn ?!?! "

Þessu er fljótsvarað, þú átt að gera nákvæmlega það sama og aðrir keppendur. Fara í röðina, sýna félögunum tillitssemi og almenna kurteisi og hafa gaman - svo einfalt er það.

Kiddi:
Ég umorða fyrir þá sem fylgja mér ekki eftir..eða hafa ekki meðtekið orð keppnisstjóra undanfarin misseri...

,,OF bílar fá frípassa á röðina''


Hvar liggja mörkin spyr ég?

ÁmK Racing:
Mér finnst að það eigi að ræsa öll svona tæki beint úr pitt.Mér finnst rosalega leiðinlegt að þurfa að bíða og ég tala nú ekki um að drepa á.Það er ekkert gulltryggt að þetta hólkist í gang aftur.Hálfbraut /Heilbraut skiptir ekki öllu svona öflug tæki eiga koma keyrandi beint úr pitt.Kv Árni

Davíð S. Ólafsson:
Já sæll 🙂

Hélt í fyrstu að þetta væri nú eitthvað djók en er nú alveg hjartanlega sammála SMJ.

Það mætti halda að þessar spurningar væru úr fundagerðarbók Systrafélagsins ✨ 

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version