Author Topic: Honda Accord ´89 model.  (Read 1442 times)

Offline HelgiSj

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
    • http://www.blogcentral.is/bimmarinn
Honda Accord ´89 model.
« on: September 26, 2014, 19:49:20 »
JN 003

Er með þennan bíl til sölu, og selst hann helst til uppgerðar, því ég hef séð fram á það að hafa ekki tíma og finnst þá betra að einhver annar bjargi honum frekar en að hann grotni niður hjá mér.

ATH. Bíllinn er staðsettur í Austur Húnavatnssýslu, rétt hjá Blönduósi.

Gerð: Honda Accord.
Skráður: 01.06.1989
Litur: Grár.
Vél: Tveggja lítra blöndungs.
Skipting: SSK.
4 dyra.
Orginal koppar og varadekk.
Tveir lyklar og samlæsingar.
Topplúga og rafmagn í öllu nema sætum.

Ég kaupi hann sem aukabíl 09.09.2005 og tek hann af skrá 2006 og set hann svo aftur á skrá 2010 og tek hann svo aftur af skrá 2012.

Númer liggja inni á Akureyri.
Hann er á endurskoðun, ójafnir hemlakraftar að framan, bremsluslöngur framan, útilega framan og spindilkúla framan, mengun og höggdeyfir.

Lítið ryð er í honum en þó er eitt lítið gat aftast á sílsa bílstjórameginn.
Hann er beyglaður hér og þar, en ljós og rúður eru heil.
Settur reglulega í gang og hreyfður, látið staðsetninguna á myndunum ekki blekkja ykkur þótt hann standi núna í grasi.
Framdekk loftlaus í augnablikinu.
Á það til að snuða örlítið kaldur ef fólk er gratt á því að skella honum í parkið, fínt að setja hann í N og síðan í park, og eins þegar er verið að setja hann í R.
Mús hefur komist í hann, en innrétting er samt heil.

Myndir segja meir en 1000 orð, og hægt er að fá senda mun fleiri, eða kíkja á þennan link https://www.facebook.com/groups/350713781695817/search/?query=honda%20accord

Nánari upplýsingar í síma 847-5594 eða á helgij@flugfelag.is

Verðhugmynd 150.000.- gott tilboð eða skipti á einhverju sem mig gæti vantað, dráttarvél, verkfæri, hluti í Land Rover Disko 1 eða eitthvað annað sem mér gæti þótt spennandi. Þokkaleg kerra kemur einnig sterklega til grein
« Last Edit: September 26, 2014, 19:51:22 by HelgiSj »
Helgi Sv. Jóhannsson

Sími: 847-5594