Author Topic: [Til Sölu] Chevrolet Lacetti CDX 2006 Metan Skutbíll  (Read 1129 times)

Offline sigurdur

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
[Til Sölu] Chevrolet Lacetti CDX 2006 Metan Skutbíll
« on: June 08, 2014, 16:49:14 »
  • Vél: 1800
  • Litur: Grár
  • Eldsn.: Bensín+Metan
  • Eyðsla: ~10l /100km
  • Dekk: Heilsárs harðskeljadekk, framdekk: ný, afturdekk: 1-2 ár eftir
  • Felgur: Stál með koppum
  • Dyr: 5
  • Ekinn: 145.000
  • Ástand: Ein dæld sem þarf að skoða, framrúða með lítið sýnilega sprungu

Ný tímareim og stangalegur, var að sækja bílinn af verkstæði. Þetta er eina "bilunin" sem hefur komið upp á meðan ég hef átt bílinn (3 ár).

Verðhugmynd
950.000
Ég skoða tilboð.

Netfang: sigurdur@snjall.is
Sími: 867 3573


Söguleg lýsing
Þegar ég konan var ólétt af dóttur minni fyrir rúmum 3 árum, þá þurftum við að finna okkur stærri bíl sem myndi rúma bæði börnin.

Við þurftum stærri bíl sem myndi ekki bila í tíma og ótíma eins og Audi er þekktur fyrir.

Ég eyddi mörgum tugum klukkustunda að rannsaka bíla sem væru fjölskylduvænir, þægilegir í akstri og bila sjaldan.

Eftir margra klukkustunda rannsóknir, þá fann ég loksins _FULLKOMNA_ bílinn fyrir okkur - Chevrolet Lacetti.

Ég beið ekki eftir neinu, fór og fann Lacetti skutbíl á bílasölu og skipti á æðislega Suzuki Swift bílnum mínum (ég sakna hans..) og Lacetti'inum.

Við hefðum ekki getað verið heppnari, bíllinn var fullkominn fyrir fjölskylduna - með 6 diska geislaspilara, sparneytinni vél, rúmgóðu skotti og nóg pláss fyrir fætur í aftursætinu.

Þegar ég var búinn að eiga bílinn í nokkra mánuði, þá ákvað ég að gera bílinn ennþá betri og sparneytnari. Ég lét breyta honum í Metanbíl.

Þegar ég reiknaði eldsneytiskostnaðinn eftir fyrsta mánuðinn, þá snarbrá mér ... ég borgaði næstum því helmingi minna fyrir eldsneyti eftir að ég breytti bílnum í Metanbíl!! (af hverju gerði ég þetta ekki fyrr??)

Bíllinn breyttist samt aðeins eftir að ég breytti honum í Metanbíl, hann varð aðeins kraftminni þegar hann notar Metan.

En ef ég þurfti á aðeins meiri krafti að halda, þá ýtti ég bara á einn takka í mælaborðinu á meðan ég keyrði og *PÚFF* - bíllinn byrjar að nota bensín og fékk auka kraft, án þess að ég þurfi að gera neitt annað!

Svo ýtti ég bara aftur á takkann og *PÚFF* - bíllinn er kominn aftur á metan og byrjaður að spara. Ég finn ekki einu sinni fyrir því þegar ég skipti á milli!

En því miður þá breytist lífið og núna þarf ég ekki lengur á bílnum að halda. Hann er búinn að reynast mér vel og nánast borga sig upp með sparnaði á eldsneyti.

Ég er búinn að eiga bílinn í rúm 3 ár, og hann hefur bara "bilað" einu sinni á þessum tíma .. fyrir nokkrum mánuðum. (Venjulegt slit á bílnum - ég lét vélaverkstæði laga bílinn)

Ég lét vélaverkstæðið fara yfir vélina í seinasta mánuði og skipta um stangarlegur og tímareim.

Bíllinn ætti núna að vera þægur í 3-5 ár að lágmarki án þess að þurfa mikið meir en regluleg olíuskipti.

Framdekkin eru ný, en afturdekkin eru aðeins eldri og eiga um eitt ár eftir.
Dekkin eru heilsárs harðskeljadekk.

Bíllinn lenti einu sinni í smá tjóni á hliðinni þegar grjót hafði fallið úr grjótgarði hér í Hafnarfirði, en bærinn neitaði að greiða fyrir viðgerðina fyrir einhverja huldna ástæðu. :-(

Svona Lacetti fer vanalega á 1-1.2 milljón, en ég er tilbúinn að skoða tilboð, þannig að endilega bjóddu í bílinn.

Vantar þig fjölskyldubíl? Þú finnur ekki betra eintak en þennan bíl.