Author Topic: Dodge Grand caravan SPORT  (Read 1238 times)

Offline alli h

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
Dodge Grand caravan SPORT
« on: April 06, 2014, 21:41:45 »
Til sölu þessi fíni strumpur ásett á bílasölu var 980þús þegar að mótorinn fór á stangarlegum jibbí

Vél: 3,3l v6  (með splunkunýjum kjallara)   Akstur: 150.000 m  minnir mig

litur: silvurgrár og rúður filmaðar     Árgerð: 2002 eða 2003

skipting: mér er sagt að hún sé um 4ára gömul semsagt sett ný í hann veit ekki hvað er til í því
            en hún er mjög góð heggur ekki neitt eða svoleiðis rosa mjúkar skiptingar

það sem að er nýtt eða nýlegt er auðvitað kjallarinn og olía,sía og loftsía að sjálfsögðu, nýr frostlögur og vökvi á stýri
diskar og klossar einnig borðar að aftan

Kostir: nýr kjallari, mjög góð skipting virkilega góð innrétting og einungis 2 eigendur og þegar að ég opnaði vélina var allt olíugyllt engin sótmyndun
          það virkar allt í bílnum allur búnaður

Ókostir: ryðblettir fyrir neðan síls og eitt gat v/m fyrir framan afturhjól, hann er á LaLa dekkjum, þarf að kaupa kerti í hann og svo lekur stálrörið
           semað kemur frá vatnskassa að vatnsdælu

Ég er að laga bílinn svona þegar líður á mánuðinn en hef bara ekki tíma lengur í hann og hvað þá blessaðnn peninginn þannig að hann fer eins og hann er
á mjög sanngjarnri staðgreiðslu en ég ætla ekki að gefa hann svo að það sé á hreinu, staðgreiðslan hækkar aftir því semað ég geri meira í honum

Vill bara tilboð í hann eins og hann er númerin eru innlögð og hann er skoðaður 14 fram í sept

endilega hr í síma 8426443 eða sendið bara pm fyrir upplýsingar mbk            afsakið myndaleysi koma í vikunni



« Last Edit: April 07, 2014, 17:04:18 by alli h »

Offline alli h

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
Re: Dodge Grand caravan SPORT
« Reply #1 on: April 14, 2014, 21:51:26 »
gott eintak