Author Topic: Mersedes Benz 1991  (Read 1243 times)

Offline zazu

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 14
    • View Profile
Mersedes Benz 1991
« on: January 22, 2014, 09:57:36 »
Er með þræl skemtilegann bíl herna til sölu . um er verið að tala Mercedes benz E300 með 3,0 Hann er beinskiptur 5 gíra og eingöngu RWD ... flottur og skemtilegur pakki rafmagn í rúðum frammí en virkar ekki farðegameginn . rafmagn í topplúu . mælir í mælaborði segir að hann sé að verða kominn í 280þ km

Ég fór með hann í skoðun 06,12,2013 og var sett útá nokkur atriði . lýsing aðaljósa h/m er þar af segja brotnar festingar fyrir ljósið þannig að það er laust . lekameingun Lekur bæði smá olíu og smá smit í kringum bensíndælina . Stýrisendi V/M Ytri . Gormaskál H/M Framan ryðguð festing. Hemlarör orðið smá ryðgað en ekki farið að leka . Svo bremsar hann ekki að aftan þarf að liðka bremsur og skoða .þannig að það er endurskoðun á honum . svo hugsa ég að það sé léleg heddpakkning í honum . það smitast olía útí vatnið á honum .


þetta er sprækur bíll og skemtilegur sem er vert að gera góðan . Ég hef ekki tíma né aðstöðu til að fara í þennan eðal grip .

Ég set á hann 280þ en er opinn fyrir öllum tilboðum . skoða skipti á öðrum bílum .

Upplýsingar bæði í ep. og í síma 779-0773
Sigurður Atli