Author Topic: 40" Ford Explorer Eddie Bauer!  (Read 1700 times)

Offline gunnarxl

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 116
    • View Profile
40" Ford Explorer Eddie Bauer!
« on: January 20, 2014, 15:10:51 »
Er með til sölu 40" Ford Explorer Eddie Bauer 1991 árgerð. Ástæða sölu er sú að ég ætlaði að verða svaka jeppakall, keypti mér þennan bíl, fór í eina ferð. Og það fer ekkert alltof vel um mig í akkurat þessum bíl.. Passa ekki of vel í bílstjórasæti. Er 190cm, frekar lappalangur og feitur.



Ford Explorer Eddie Bauer
1991
Blár
Aflgjafi: Bensín
4000cc - hestöfl -
Skipting: Beinskipting
Akstur: 111.000 km

Búnaður:

Rafmagn í rúðum
Samlæsingar
Geislaspilari


Ástand:

Ástandið er alveg þokkalegt, mætti vera betra.
Sjúkur efniviður í geðveikan fjallajeppa

-Þarf að ballansera dekk
-fékk endurskoðun 2011 og var kippt af númerum í kjölfarið. Núna er hann kominn á númer, búið að laga hann helling. En mætti fara yfir hann fyrir skoðun. Nýtt er kúpling, pressa og lega (ný dæla er í skottinu). Startkrans, spindlar, bremsur og margt fleira.
-37" breytingarskoðaður, en þessi 40" dekk eru 3mm hærri en ný 38" svo ég held að hann nái inn fyrir þessi 5% sem má muna


Frekari upplýsingar:

Þessi bíll var heilmálaður 2009, og lýtur alveg þokkalega út, var tvílitur, en er núna einlitur

Hann er á 40" Gumbo Monster Mudderum sem eru í góðu standi, hellingur eftir af þeim og ekkert fúin. Nelgd, en naglarnir eitthvað byrjaðir að týnast úr.

Rancho RS9000 stillanlegir demparar

Felgurnar eru 15" breiðar 15" háar og með krönum

Hann var sjálfsskiptur, en er núna beinskipur.

Festingar fyrir kastara að framan, og vinnuljós að aftan sem þarf að tengja

Verð: 350.000. Staðgreitt. Hærra í skiptum, og skoða ég skipti á minni bíl. Corollu, yaris, civic og öðru slíku.

Hafið samband í síma 8654394. Eða í einkaskilaboðum

- Gunnar Eyþór


« Last Edit: January 21, 2014, 21:21:52 by gunnarxl »

Offline gunnarxl

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 116
    • View Profile
Re: 40" Ford Explorer Eddie Bauer! Verðlækkun!
« Reply #1 on: January 21, 2014, 20:10:50 »
Er með til sölu 40" Ford Explorer Eddie Bauer 1991 árgerð. Ástæða sölu er sú að ég ætlaði að verða svaka jeppakall, keypti mér þennan bíl, fór í eina ferð. Og það fer ekkert alltof vel um mig í akkurat þessum bíl.. Passa ekki of vel í bílstjórasæti. Er 190cm, frekar lappalangur og feitur.



Ford Explorer Eddie Bauer
1991
Blár
Aflgjafi: Bensín
4000cc - hestöfl -
Skipting: Beinskipting
Akstur: 111.000 km

Búnaður:

Rafmagn í rúðum
Samlæsingar
Geislaspilari


Ástand:

Ástandið er alveg þokkalegt, mætti vera betra.
Sjúkur efniviður í geðveikan fjallajeppa

-Þarf að ballansera dekk
-fékk endurskoðun 2011 og var kippt af númerum í kjölfarið. Núna er hann kominn á númer, búið að laga hann helling. En mætti fara yfir hann fyrir skoðun. Nýtt er kúpling, pressa og lega (ný dæla er í skottinu). Startkrans, spindlar, bremsur og margt fleira.
-37" breytingarskoðaður, en þessi 40" dekk eru 3mm hærri en ný 38" svo ég held að hann nái inn fyrir þessi 5% sem má muna


Frekari upplýsingar:

Þessi bíll var heilmálaður 2009, og lýtur alveg þokkalega út, var tvílitur, en er núna einlitur

Hann er á 40" Gumbo Monster Mudderum sem eru í góðu standi, hellingur eftir af þeim og ekkert fúin. Nelgd, en naglarnir eitthvað byrjaðir að týnast úr.

Rancho RS9000 stillanlegir demparar

Felgurnar eru 15" breiðar 15" háar og með krönum

Hann var sjálfsskiptur, en er núna beinskipur.

Festingar fyrir kastara að framan, og vinnuljós að aftan sem þarf að tengja

Verð: 350.000. Skoða bara skipti á peningum

Hafið samband í síma 8654394. Eða í einkaskilaboðum

- Gunnar Eyþór