Author Topic: Til žeirra er sjį um reglur!!!!  (Read 3401 times)

Offline Įrni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
Til žeirra er sjį um reglur!!!!
« on: February 17, 2004, 23:56:47 »
Hvernig er meš reglur varšandi veltiboga og grindur ķ svokallaša götubķla? Ég viršist ekki finna neitt ķ sambandi viš žaš ķ flokkareglum MC og RS, ķ ašalreglum er talaš um aš žaš eigi aš skylgreina žetta ķ flokkareglum. Ķ reglum GF er talaš um veltiboga ef fariš er nišur fyrir 11.99sek og veltibśr ef fariš er nišur fyrir 10.99sek. Mķn spurning er hvort menn sem eru aš fara į betri tķma ķ žessum flokkum žar sem ekkert stendur um žetta mįl ķ flokkareglum séu undanžegnir žvķ aš setja višeigandi öryggisbśnaš ķ sķna bķla??

Og hvernig er meš reglurnar ķ žessum nżju flokkum, fį menn ekki fęri į žvķ aš skoša žetta į žessum upplżsingamišli kvartmķluklśbbsins (žeim eina) įšur en sumariš kemur :?:  :?:

Og plķs, fariš yfir reglurnar, žetta er uppfullt af villum og bulli. Og ég held lķka aš ašalreglurnar žarfnist skošunar, svona aš samręma žetta öllum žeim breytingum sem hafa oršiš į flokkunum. :shock:  :shock:
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasķšan hjį kallinum

Vefstjóri KK

  • Guest
Öryggisreglur į og viš kvartmķlubrautina
« Reply #1 on: February 18, 2004, 18:07:17 »
Öryggisreglur į og viš kvartmķlubrautina eru alltaf žęr sömu sama kvaša flokk menn keyra. ET og MPH og svo aš sjįlfsögšu allur frįgangur ökutękis. Ég er žeirrar skošunar aš ENGAR undantekningar frį reglum megi eiga sér staš į brautinni  og mun fylgja žvķ eftir.
Stigurh

Offline Įrni S.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
Ég er sammįla!!
« Reply #2 on: February 18, 2004, 21:22:15 »
Ég er afar sammįla žessu hjį žér Stķgur, en mįliš er bara aš ef menn eiga aš geta smķšaš sér bķla žį verša reglurnar ķ fyrsta lagi aš vera skżrar!!! Žaš gengur nįttśrulega ekki aš menn smķši bķla eftir reglum sem žeir fį į vef Kvartmķluklśbbsins en er svo vķsaš frį keppni af žvķ žeirra tęki er ekki smķšaš eftir gildandi reglum. Mér finnst aš žaš sé mjög mikilvęgt aš uppfęra reglur strax og žeim er breytt, žetta getur kostaš menn mikla peninga ef žeir eru aš smķša bķla eftir śreltum reglum.

Kv. Įrni Samśel Herlufsen
Never mind the nameplate... Fast is fast!!!!!!
Technology is the replacement for displacement
Combine the two and you're in business!!!
Heimasķšan hjį kallinum