Datt í hug að leyfa ykkur að fylgjast með þessari vinnu hjá mér. Bíllinn er 1971 Chevrolet Nova upphaflega með 250cid og 3 gíra bsk í gólfi. Bíllinn kemur nýr í gegn um Sambandið og er seldur nýr þar 6. Ágúst 1971 til manns sem á bílinn allt til ársins 2003 þegar bíllinn endar síðan í Vöku. Honum er síðan bjargað þaðan naumlega og tjaslaður saman og settur aftur á númer, 250 mótorinn og 3 gíra kassinn tekinn úr og í fór sbc og ssk. Ómar Norðdal keppir á bílnum í sandspyrnu við Kleifarvatn 2003 og selur bílinn svo 2005 til Hilmars (HK RACING), hann á bílinn í um ár þegar hann selur hann á Grundarfjörð til Ingvars Hrólfssonar. Hann byrjar á að laga bílinn og kaupir í hann fullt af gramsi og byrjar að ryðbæta. Í Nóvember 2009 kaupir Palli torfærukappi bílinn og fer með hann í geymslu í Grindavík þar til hann stendur uns ég eignast hann 14. Janúar 2011. Læt söguna fylgja í myndum.
Hér er hann í eigu fyrsta eiganda, þetta eru elstu myndirnar sem ég hef séð af honum.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/gomul_01.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/gomul_02.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/gomul_03.jpg)
Hér er Ómar svo á honum í sandspyrnu við Kleifarvatn 2003.
Hér koma svo myndir frá Inga Hrólfs. og frá þeim tíma sem hann átti hann.Bíllinn sóttur til Himma í Hafnarfirði og kominn til Grundarfjarðar.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/01.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/02.jpg)
Kominn á Grundarfjörð og framendinn kominn af.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/03.jpg)
Önnur vél kominn í.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/04.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/05.jpg)
Skottið heilt.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/06.jpg)
Original liturinn.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/07.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/08.jpg)
Skottgólfið nokkuð heilt.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/09.jpg)
...það sama er ekki hægt að segja um gólfið.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/10.jpg)
..en það er búið að græja nýtt.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/11.jpg)
Nýr afturljósapanell, gluggastykki, og gluggastykki aftur í.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/12.JPG)
Afturljósapanell illa farinn og búið að trebba hann saman.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/13.jpg)
Afturpanelsskipti.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/14.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/15.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/16.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/17.JPG)
Þá er komið að gluggapanelnum að aftan.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/18.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/19.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/20.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/20_1.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/20_2.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/21.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/22.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/23.jpg)
...og við afturgluggann.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/25.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/26.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/27.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/28.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/29.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/30.JPG)
Ryðbætt í afturhilluna.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/31.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/32.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/33.JPG)
Afturbrettið farþegameginn og trebbinn.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/34.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/35.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/36.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/37.jpg)
Ryðbætt.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/38.JPG)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/39.JPG)
Hér er bíllinn svo kominn í mínar hendur og sóttur í geymslu í Grindavík 20. Janúar 2011.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/40.JPG)
Ekki amalegt að fá hamingjuóskir og ábyrgðarskírteinið með honum frá Sambandinu, spurning um að kanna með ábyrgð, hann er víst farinn ryðga aðeins...
![Whistle :-"](http://spjall.kvartmila.is/Smileys/phpbb/eusa_whistle.gif)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/41.JPG)
Original "Protecto-Plate" platan sem kom með frá GM.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/protectoplate.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/42.JPG)
Ég fór svo með hann í skammtímageymslu og þar fékk hann góðan félagsskap frá Cortinu sem er búinn að vera í eigu minnar fjölskyldu frá upphafi.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/43.JPG)
Í September sama ár fór ég með hann í það húsnæði sem hann er í dag.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/44.jpg)
Það var svo um mitt síðasta ár sem ég fór að bardúsa í grindinni, hún fór í blástur og þurfti svo að lagfæra hana nokkuð. Ég fékk með henni tvær aðrar grindur sem ég sameinaði.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/45.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/46.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/47.jpg)
Sætin fyrir fóðringarnar voru illa farnar á öllum 4 stöðunum.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/48.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/49.jpg)
Hún hafði einnig orðið fyrir höggi einhverntíman og skar ég það gamla í burtu eftir hafa mælt hana út.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/50.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/51.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/52.jpg)
Nýja "gamla" stykkið sandblásið og komið í.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/53.jpg)
Sætin fyrir boddýfóðringarnar að aftanverðu einnig ljót.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/54.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/55.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/56.jpg)
Þegar grindin var klár sl. vor var hún máluð og síðan fór ég að púsla þessu saman í sumar, m.a. sem keypt var í hana voru polyurethan fóðringar í allt, nýir Hotchkis demparar, diskabremsukitt með boruðum og rákuðum diskum, ný stýrismaskína ofl.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/57.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/58.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/59.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/60.jpg)
...síðan var 9" hásingin sem ég hafði fengið dreginn fram og hún tekinn í gegn.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/61.jpg)
Lét svo setja í hana Eaton Detroit Truetrac læsingu sem ég fékk.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/62.jpg)
Keypti svo 3:70 hlutfall frá Richmond.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/63.jpg)
Þessu var svo púslað saman.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/64.jpg)
Þá fékk ég bakplöturnar og rörið úr blæstri, það var svo grunnað og málað..
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/65.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/66.jpg)
Ég keypti svo nýjar skálar og bremsukit til að gera upp afturbremsurnar.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/67.jpg)
Þá var hásingin kominn saman.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/68.jpg)
Þegar grindin var klár var henni komið fyrir upp við vegg og bíllinn dreginn fram.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/69.jpg)
Framendinn var síðan rifinn af honum.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/70.jpg)
..og allt innan úr honum.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/71.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/72.jpg)
Grindin sem kom undan honum var alveg búinn á því, og eftir að hafa rifið það sem nýtilegt var úr henni fór hún í Furu.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/73.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/74.jpg)
Mig grunaði að gluggastykkið væri slæmt en það kom dulítið á óvart hversu mikið slæmt það var í raun. Það hafði einhver fengið frjálsar hendur með trebbann.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/75.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/76.jpg)
Eftir því sem meira var kroppað kom meira í ljós.
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/77.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/78.jpg)
Ég fékk svo veltibúkka lánaða frá Bigga í Bílverk og færi ég honum miklar þakkir fyrir það.
![Applause =D>](http://spjall.kvartmila.is/Smileys/phpbb/eusa_clap.gif)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/79.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/80.jpg)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/81.jpg)
Þessa dagana er ég að hreinsa trebba og sparsl af boddýinu ásamt því að hreinsa botninn, stefnan er að koma boddýinu í blástur eftir áramót. Þetta er ekki óalgeng sjón..
![Silenced :-#](http://spjall.kvartmila.is/Smileys/phpbb/eusa_silenced.gif)
![](http://www.musclecars.is/bill_dagsins/1971_nova_au675/82.jpg)
Það kemur svo í ljós hvað verður eftir þegar hann kemur úr blæstri og hvað þarf að kaupa... meira um það seinna.
![Smile :)](http://spjall.kvartmila.is/Smileys/phpbb/icon_smile.gif)