Author Topic: Innflutningur á bílum frá Þýskalandi  (Read 3958 times)

Offline saabsel

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Innflutningur á bílum frá Þýskalandi
« on: January 02, 2004, 12:14:50 »
Sælir..og gleðilegt ár.

Ég hef verið að velta því fyrir mér hvað það gæti kostað að taka inn bíl frá Þýskalandi.
Ég hef verið að skoða www.mobile.de...
dæmi: Ef bílinn kostar 15.000 evrur (* 90) =  1,350,000. Hvaða tölur bætast við...? Miðað við að bílinn sé með vél stærri en 2.1 lítrar

Flutningur = X krónur
VSK = X krónur
Tollur = X krónur
Fleira??? = X krónur

kv.
Saabsel
Saabsel er núna Audisel

Offline Mustang Fan #1

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 164
    • View Profile
Innflutningur á bílum frá Þýskalandi
« Reply #1 on: January 03, 2004, 01:37:35 »
kíktu á spjallið hjá bmwkraftur.is þar inni er mög flott fottit sem reyknar þetta fyrir þig
Birgir Örn Ragnarsson
869-3979

'98 BMW 316i

Offline Twincam

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 219
    • View Profile
Innflutningur á bílum frá Þýskalandi
« Reply #2 on: January 03, 2004, 11:13:06 »
umm.. ef ég man þetta rétt.. þá er þetta svona

Ef við miðum við bíl með yfir 2ja lítra vél og flutningi á 100.000kr

15.000€ x 90 = 1.350.000kr
+ 100.000kr flutningur
=1.450.000kr x 1.5% í eitthvað gjald
+21.750kr  
=1.471.750 x 45% tollur
+662.288kr
=2.134.038 x 24.5% virðisauki
+522.839kr
=2.656.877kr
+ skráningargjald, skoðun og númer. C.a. 20.000kr að mig mynnir.

= 2.676.877kr kominn á götuna.
Rúnar P. Þorgeirsson

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
x
« Reply #3 on: January 03, 2004, 18:15:57 »
Sælir
Sé miðað við hæðsta tollaflokk er bara fínt að leggja saman allan kostnað og marfalda með 1.83 þá á þetta að vera nokkuð nærri lagi þ.e.a.s. bíllinn, fluttningurinn og þessháttar x 1.83. Kv TONI