Mig langar aðeins að tjá mig ef ég má,vonandi verða sumir ekki foj.Það sem þú ert að spá ,það er það sem ég les út úr þessu er lágur snúningur og tog.Þá er ekkert annað í stöðunni en Oval port og þá helst 427 tall deck heddin.1992 smíðaði einn frægasti vélasmiður í Usa 505 cid mótor,allt Gm stöff.þetta var hugsað sem Draumabrakket mótor fyrir þá sem vilja keyra og ekkert vesen.Mótorinn var reyndar 13 í þjöppu og skilaði 2400 punda bíl í 8,80 150 mph og var kallinn að snúa í 6200 .Torkið í þessari vél er 620 fetpund á 5000 snúningum.Kallinn smíðaði svo í kjölfarið götuvél og notaði hann oval port hedd af 427 trukka mótor, reyndar verður að vinna þau þónokkuð en þetta er ódýrasti og besti kosturin fyrir þig og það sem þú ert að gera.Þú færð svona hedd fyrir lítið sem ekkert og svo bara vinna í þessu. Stóru heddin henta ekki í þetta sem þú ert að gera.
CC er ekki mælieining á hvaða hedd hennta á vél með x CID,ég vildi frekar vera með 295cc og 2.3 ventil,það er engin að snúa sínum BBC svo hátt að þurfa svo stórt rými það skemmir bara fyrir á blöndungmótor en er ekki svo mikið mál á EFI
Það vantar ventlaskurðinn á þau sem er lykill að poweri,allt þetta bílskúrs nudd hjálpar en gerir engin kraftaverk
049 heddin eru fín sem slík en eru cast iron hlunkar en ekki Ál þar sem þú missir amk 1 í þjoppu vs Cast iron og þú vinnur þau ekkert sjalfur og færð 620lbs ft á ekki nema 13:1 i þjoppu
620ft lbs er ekki mikið miðavið það sem er verið að gera í dag á sambærilegum vélum með rétt hedd og ás i samræmi við notkun
454 er ad skila um 750hp/700lbs ft með 049 heddunum unnum á pump gas í 35°C hita i umferð
Hann er með EFI og þar með getur hann verið með fullt af afli allstaðar og eyðslan lítil
Solid Roller og unnin aftermarket hedd á svona 540 vél skila langt yfir 800hp og endist vel og lengi
OEM Hydraulic liftur þola 7000rpm ekkert mál eftir það er solid roller málið,bara spurning um rétt uppsettan þrýsting fyrr ásinn
Ja Toni ég myndi vilja fá allt tog sem er í boði