Author Topic: Vegriš  (Read 5983 times)

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Vegriš
« on: January 08, 2012, 19:54:08 »
Ég velti fyrir mér hvort trédrumbar ķ staš jįrnbita ķ guardrailinu sé snišugt.

 Meš trédrumba sem klippast ķ staš stįlbita sem bogna og leggjast nišur.

 hér er vķdjó af krassi frį Gardermoen ķ Noregi. Žar eru drumbar ķ staš stįlbita, takiš eftir hvernig veggurinn lętur viš höggiš.

 Summer Nats 2006, CRASH, Gardermoen in Norway

 Ég veit aš ekkert er algilt ķ slysum en ķ öllum vegrišs-guardrail krössum sem ég hef séš, man ég ekki eftir aš hafa séš vegginn gefa svona flott eftir. Žessar žriggja hęša gardreil einingar eru sennilega boltašar saman į langveginn lķka, til aš opnast ekki langsum.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #1 on: January 08, 2012, 23:27:53 »
Žaš vęri gaman aš vita hvers vegna žeir nota drumba ķ staš stįlbitana, hvort žaš sé vegna žess aš žeir eru meš vegrišiš ķ žremur hęšum og stįlbitarnir vęru žį ekki nógu nešarlega ķ jöršu til aš gefa fullann styrk ( eins og žetta er hjį okkur žį erum viš akkśrat meš žį ķ réttri dżpt) eša hvort aš žeir hafi hreinlega komist aš žvķ aš žetta er öruggara og žį spyr mašur sig hvers vegna žaš séu ekki notašir drumbar ķ vegrišum viš vegi almennt.

Ég myndi halda aš žaš vęri meiri hętta į aš vegrišiš gęti losnaš ķ sundur meš drumbum viš högg og stungist inn ķ bķlinn heldur en boltaš saman og viš stįl staurinn eins og žaš er almennt gert.

Svo er žaš hitt hvort aš öryggisfulltrśar akstursķžróttanefndarinnar myndu skrifa upp į žetta ef viš vęrum meš drumba žvķ žį getum viš ekki sett strekk vķrana į til endana sem viš erum bešnir um aš gera en žeir setja spennu į allt vegrišiš og auka styrk žess og minnka lķkur į aš žaš leggist nišur.
Žessa vķra mį sjį į flestum stöšum žar sem vegriš hafa veriš sett nżlega viš byrjun og enda į vegriši.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #2 on: January 08, 2012, 23:49:16 »
Jį žaš er erfitt aš eiga viš žetta žegar allar kröfur hljóša uppį yfir 20 milljónir.  mesta furša aš lia skuli ekki loka gardermoen :roll:

 Mér finnst žetta allavega vera umhugsunarvert, Mér finnst flott hvernig veggurinn ķ vķdjóinu grķpur bķlinn.
 En engin slys eru aušvitaš fyrirsjįanleg eša skipulögš og sjaldan tvö eins.

 Fķnt aš koma einhverju svona ķ prent įšur en ég nota vegrišiš okkar einsog redbull lišiš  :-"

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #3 on: January 09, 2012, 00:15:42 »
Žetta geršist ķ Orlando '06 žegar ég, Krissi og Davķš fórum... flott vegriš  :roll:

Brutal Drag Race Crash.avi
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #4 on: January 09, 2012, 00:36:12 »
Vegrišiš į Orlando var margbeyglaš eins og gefur aš skilja og žaš var ekki til aš hjįlpa ķ žessu slysi, svo er spurning žar meš jaršveginn hvort hann sé ekki bara leir, hjį okkur er mér sagt aš vegageršin hafi įtt ķ basli meš aš koma staurunum nišur sem ętti aš žżša aš žeir eru vel fastir.
« Last Edit: January 09, 2012, 00:52:03 by Trans Am »
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #5 on: January 09, 2012, 00:48:38 »
Jį žaš er kannski meginmįliš, žessir staurar śti eru kannski ekki svo mikiš aš bogna heldur leggjast žeir aftur žvķ žaš er ekkert hald ķ jöršinni :-k

 pęling.

 Allavega var enginn munur žegar viš keyršum staurana onķ steypta spottann viš 660 eša onķ hrauniš, alveg sama hrikalega fyrirstašan.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #6 on: January 09, 2012, 08:22:34 »
Ég myndi vilja vita hvort delta bloc vegriš gęti hentaš fyrir kvartmķlu, žetta er į hrašbrautum vķša erlendis og lįgmarkar skemmdir į ökutęki og hefur žann eiginleika aš stżra ökutękinu aftur ķ akstursįtt.

Crash Test - Sistema Abesca Forte - Modelo Pretil ET98 - Nivel de Contención H2

DELTA BLOC - The Safety Barrier Company

.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #7 on: January 09, 2012, 12:44:25 »
Sęlir félagar. :)

Žaš er žetta meš vegrišin.

Žaš var loksins ķ fyrra aš žaš fékkst į hreint aš Ķslenskar reglur gilda hér um vegriš en ekki enhverjar FIA reglur, žannig aš žaš sem Vegageršin samžykkir er žaš sem skal notaš.
Žar į ég viš um efniš og uppsettninguna į vegrišinu.
Žaš mį nota tréstaura ķ staš mįlmstaura, enda eru žeir sķst veikari, og mį žį kannski benda į hvernig ökutęki hafa fariš viš įreksur į gömlu tré-ljósastaurana en į mešan žeir stóšu uppi eftir įrekstur hefšu mįlm-staurarnir brotnaš nišur.

Viš hér heima komumst upp meš aš nota tveggja leišara hęš į vegriši vegna žess aš viš erum ekki meš "Top Fuel" (nitromethan) ökutęki.
Samkvęmt skilgreiningu IHRA (og žar meš NHRA og FIA) er brautin hérna hjį okkur svokölluš "weekend racing ficillity" og žar er ekki gert rįš fyrir "nitromethan" tękjum.

En eins og eg skrifaši hér aš ofan, svo framarlega sem Vegageršin višurkennir tréstaurana žį er ķ lagi aš nota žį.

Žaš mį kannski benda į aš "Orlando Speedworld" er ekki talin bošleg fyrir "Top Fuel" žannig aš ef Gainsville brautin veršur ónothęf žegar veriš er aš keyra "Gatornationals" žį eru "Top Fuel" tękin keyrš į "DeSoto Memorial Raceway" ķ Tampa, į mešan aš allir ašrir flokkar eru keyršir ķ Orlando.


Kv.
Hįlfdįn.
Kvešja.<br />Hįlfdįn Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting į skrifum mķnum į žennan vef eša annars stašar er bönnuš nema aš fengnu skriflegu samžykki höfundar.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #8 on: January 09, 2012, 17:13:05 »
Ég myndi vilja vita hvort delta bloc vegriš gęti hentaš fyrir kvartmķlu, žetta er į hrašbrautum vķša erlendis og lįgmarkar skemmdir į ökutęki og hefur žann eiginleika aš stżra ökutękinu aftur ķ akstursįtt.

 Ég talaši viš žessa strumpa sem framleiša žetta hér heima śr plasti fyrir nokkrum įrum,uppį skaga minnir mig. Žeir voru hręddir viš skašabótaskildu ef žeir gęfu žetta śt sem öryggishöft į braut, žvķ varš ekki hnikaš žį. Žaš er alveg brilljant aš hafa žetta śr plasti, fyllta af vatni. Žaš étur svo mikla hreifiorku viš höggiš.

 Žaš sem mér leišist viš plastbrśsana og deltablock er fóturinn į žeim sem bķllinn skrķšur strax uppį ef hann er aš druslast langsum mešfram veggnum. Sé ég fyrir mér.

 Viš žyrftum aš fį meira af efni į brautarstęšiš, žį vęri hęgt aš ryšja žvķ uppaš gardreilinu, žvķ til stušnings.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #9 on: January 09, 2012, 18:37:50 »
Steypustöšin EHF er meš žetta, ég spjallaši svoldiš viš Benna, markašstjóra žeirra, um žetta žegar ég var aš leita tilboša ķ steypu ķ startkaflann og hann var mjög įhugasamur og nefndi mögulega aškomu tryggingarfélaga og umferšastofu aš uppsettningu į žessu en $$$$$$$$  :-" 
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #10 on: January 10, 2012, 21:43:28 »
Talandi um steypt vegriš žį er til gręja į Akureyri sem steypir on the go, rétt eins og er gert erlendis... ég kom žetta uppį yfirboršiš fyrir nokkrum įrum sķšan.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Jón Žór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #11 on: February 03, 2012, 14:07:18 »
Talandi um steypt vegriš žį er til gręja į Akureyri sem steypir on the go, rétt eins og er gert erlendis... ég kom žetta uppį yfirboršiš fyrir nokkrum įrum sķšan.
Žaš var rętt um žetta žegar ég var ķ stjórn en hętt viš žvķ mig minnir aš žaš hafi įtt aš kosta sirka 30-40 kślur aš steypa gard-rail beggja vegna śt aš enda brautar. Man ekki nįkvęmlega krónutöluna en hśn var skuggalega hį.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Vegriš
« Reply #12 on: February 05, 2012, 17:43:37 »
Žaš er nįttśrulega bara rugl... ašeins of mikill biti
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!