Kvartmķlan > Spyrnuspjall

Umboš KK fyrir sandspyrnubraut

(1/9) > >>

maggifinn:
Viš fórum ķ kvöld 29,08,11 nokkrir félagarnir og skošušum sannkallaša sandspyrnuparadķs ķ nįgrenni Hafnarfjaršar.

 Ég held aš viš žekkjumst nś į myndunum, en viš óskum einróma eftir umboši Kvartmķluklśbbsins til aš athuga hjį umrįšarašila svęšisins hvort vilji sé til aš lįna žaš tķmabundiš undir sandspyrnukeppnir.

 Žarna er svo aš segja allt tilbśiš fyrir keppni, aškoma aš svęšinu m.t.t mišasölu, įhorfendasvęši, pittur, nęgur bremsukafli og tilbakabraut.

 Meš von um góšar undirtektir og fullan stušning, fylgja hér myndir af svęšinu.
 
 

Lindemann:
Žetta lżtur vel śt... er žetta nįman viš veginn aš hvaleyrarvatni?

Jón Bjarni:
ég skošaši žetta ķ fyrra... er žetta ekki full gróft efni fyrir sandspyrnu?

1965 Chevy II:
Ekkert sjįlfsagšara aš minni hįlfu, eina vandamįliš sem ég sé er aš fį starfsfólk svona mišaš viš hvernig okkur gengur aš manna brautina.

Žetta er glęsilegt spyrnusvęši aš sjį og ég heyri hér ķ sófanum bergmįliš af organdi v8 ķ klettunum  8-)

Jenni:

--- Quote from: Jón Bjarni on August 29, 2011, 22:19:54 ---ég skošaši žetta ķ fyrra... er žetta ekki full gróft efni fyrir sandspyrnu?

--- End quote ---
Sęlir , žaš er tiltölulega fķn grśs sem žiš sjįiš į žrišju og fjóršu myndinni,sį kafli er rśmir 200metrar, žessi brśni kafli, hitt er svona grófara,žetta fķna er til dęmis fķnna heldur en grśsin sem viš spyrntum ķ, ķ  gryfjunum į Akureyri ķ fyrra vel aš merkja, žaš liggur fyrir aš žaš žarf aš snyrta žetta svoldiš, en plįssiš er nóg og fķnar brekkur fyrir įhorfendur til dęmis, og nóg af veggjum fyrir auglżsingarspjöld.! og fullt af bķlastęšum.!
   Kvešja Jenni.   

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version