Author Topic: Starfsmaðurinn sem ráðinn var til akstursíþróttanefndar ÍSÍ er......  (Read 5192 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
engin annar en Ólafur Guðmundsson  #-o
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Æði....  :-# er hægt að sjá hverjir sóttu um stöðuna?
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Guð minn góður , liklega eru en 40 ár þar til að aksturíþrottir fá tækifæri til að blómstar en ein svartur dagur í sögu íslands  :-({|=
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
hversu spillt getur ísí verið, fyrst hann getur alltaf troðið sér inn í allt þarna tengt akstursíþróttum??  :???:
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Sælir félagar. :)

Kannski svolítið ofsagt hjá Frikka, en..... staðreyndin er sú að Ólafur er meðlimur í akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA og það var þessi sama nefnd sem að réð starfsmann til sín sem er téður Ólafur (sjá:   http://ba.is/news/starfsmadur_radinn_hja_akstursithrottanefnd_isi_lia/ ).

Þannig að akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA réð nefndarmannin Ólaf Guðmundsson til sín sem launaðann starfsmann og að sjálfsögðu þá ákvað akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA laun starfsmannsins. :!:

Mér var sagt að Ólafur hefði vikið af fundi þegar kom að launaliðum. :roll:

Það var nú einhvernvegin þannig að allir þeir sem voru í þessu vesini hér einu sinn gerðu með sérheiðursmannasamkomulag að ganga út til að allt gæti farið saman með nýju fólki, og við sjáum hér efndirnar á því Ólafur er sá eini sem er eftir, og var lang umdeildastur.

Ég held að það sé nokkuð auðvelt að draga ályktanir af þessu eða hvað finnst ykkur. :?:

Kv.
Hálfdán. :roll:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Svo furða fólk sem þekkir Óla utan Mótorsports að maður er svona harðorðaður í hans garð..

Jæja hver er með mér í að mótmæla fyrir utan Ísí , fólk má taka með sér skyr og ávextir ef Óli skyldi mæta á svæðið.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Sælir félagar. :)

Ég gleymdi að minnast á það að það sóttu víst fimm aðilar um þetta starf hjá akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA eins og Frikki segir réttilega.

Það væri gaman að fá nöfn, enda hvílir upplýsingaskilda á ÍSÍ, þannig að ef viðkomandi hafa ekki óskað nafnleyndar þá á að birta nöfn umsækjenda.

Þó að ÍSÍ sé ekki opinber stofnun þá er sambandið á fjárlögum og á ríkisstyrkjum þannig að þar gilda reglur ríkissins.

Kv.
Hálfdán. :roll:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Afhverju spurjiði ekki bara ykkar mann í ÍSÍ/Lía nemdini? Hann heitir víst Davíð ef þið vitið það ekki. Nema þið séuð búnir að skifta um mann . Hann ætti að geta svarðað öllum ykkar spurningum.

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
 :D

Þetta er ekki í lagi. Þarna finnst mér KK sýndur fingurinn. Hvernig fór KK með sitt atkvæði?

   

Starfsmaður ráðinn hjá Akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA

Ólafur Kr. Guðmundsson hefur verið ráðinn til starfa hjá Akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA og mun hann sinna daglegum rekstri nefndarinnar út þetta keppnistímabil. Þónokkrar umsóknir bárust vegna starfsins, en það var auglýst hjá aðildarfélögum nefndarinnar fyrr í vor. Starfsmaðurinn mun sjá um útgáfu keppnisskírteina, umsagnir fyrir keppnir, úrslit móta, koma nýrri heimasíðu fyrir okkur í gagnið og þjónusta bæði keppendur og keppnishaldara svo eitthvað sé nefnt.

Síminn hjá Ólafi er 897-6154 og tölvupóstur hjá honum er olafurkr@centrum.is

Við hjá Bílaklúbbi Akurerar fögnum þessum fregnum og vonum að með þessari viðbót séum við nú skrefinu nær í að sameina allar akstursíþróttir á Íslandi undir merkjum ÍSÍ og að stofnun sérsambands komi til með að verða að veruleika eftir keppnistímabilið í ár.

mbk harry Þór
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Já það virðist ætla að vera þrautini þyngri að losna við þessa pöddu :evil:
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Skemmtilega orðað hjá mönnum.
Ég er ekki alltaf sammála Ólafi en hann er samt maðurinn sem leggur sitt af mörkum, ég hef unnið með honum í umsögnum og fleiru tengdu rallycrossi og alltaf gengið vel.

Það má deila endalaust um hvort hann sé heppilegur starfskraftur þarna sökum fortíðarinnar, en ég hef trú á honum í þessu þar sem ég hef unnið með honum.

Gleymið því heldur ekki að það eru fulltrúar úr mótorsportinu sem ráða hann og ákveða kaup og kjör, það er ekki eins og hann ráði sig sjálfur.

Ef að á að karpa eins og er gert hér að ofan verður alltaf kergja í mótorsporti og ekki unnið í því að heilindum.  Menn ættu frekar að leggjast á eitt, það er enginn sem hefur bölvað honum og óskað honum í burtu komið með annan mann sem vinnur að sportinu í staðinn.  Það er ekki sjálfgefið að það komi maður í mannsstað.

Gangið á Guðs vegum herrar mínir og eigið góðar stundir.
Páll Pálsson
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Sælir félagar.

Komdu sæll Páll.

Það að Ólafur sé ráðinn starfsmaður hjá "Akstursíþróttanefnd ÍSÍ/LÍA", er hrein móðgun við þá sem gerðu heiðursmannasamkomulagið hér um árið.
Þar var því lofað að það yrði byrjað á "núll punkti" sem sagt þeir gömlu sem staðið hefðu í öllu þeim deilum sem voru á þeim tíma færu út og nýir kæmu í staðin.
Ég get ekki séð að þetta hafi verið efnt með þessari ráðningu eða þá því einfaldlega að Ólafur sé í þessari "Akstursíþróttanefnd" yfir höfuð.
Það virðast allir aðrir eiga að efna sín loforð nema Ólafur, eða svo sýnist manni.

Það sem ég sé að þessari ráðningu er það að nöfn annara umsækjenda hafa ekki verið birt, en ráðningarferli í launuð störf hjá ÍSÍ á að vera opið þar sem ÍSÍ er að taka við almannafé.
Að sjálfsögðu geta umsækjendur óskað nafnleyndar og á þá að taka það fram þegar tilkynnt er hverjir sóttu um starfið.

Í öðru lagi er það langt frá því að teljast eðlilegt að umækjandi um starf eigi líka sæti í því ráði (nefnd) sem fjallar um og síðan tekur ákvörðun um hver úr hópi umsækjenda sé valinn.
Þetta kallast hagsmunaárekstur!

Í þriðja lagi er það mjög skrítið að þegar stafsmaður hefur verið ráðinn og þarf að semja um kaup og kjör, þá sé hann sjálfur í þeim hópi sem ákveður launakjörin fyrir sjálfann sig.

Þessi ráðning er í mínum augum í það minnsta vafasöm og gengur gegn öllu því sem í dag kallast "gagnsæi" og var mikið talað um eftir hrun og var mikið rætt um í "ransóknarskýrslu Alþingis", þar sem rætt var um hvernig meðal annars mál þyrftu að vera uppi á borðinu.

Meðan Ólafur situr bæði í "Akstursíþróttanefndinni" og er einnig starfsmaður nefndarinnar þá hlítur maður fara að endurskoða hug sinn um hvort þessi nefnd sé í raun og veru það sem samið var um á sínum tíma.

Ég ætla ekki að fara að rekja hæfni Ólafs hér, en hvað varðar mál KK er það kapítuli út af fyrir sig.

Enn og aftur þá eru það vinnubrögðin við þessa ráðningu sem mér finnast persónulega ekki ná nokkuri átt .

Kv.
Hálfdán.
(ATH hér er ég einungis að viðra mína eigin skoðanir).
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Ég er svo sem sammála þér í flestu þarna, það að ráða nefndarmann er kanski ekki það rétta, gæti litað alskyns mál sem unnið er að .  Ráðningarferilinn þekki ég ekki en mér var sagt að Óli hafi vikið af fundi meðan aðrir nefndarmenn sömdu um hans kaup og kjör. 
Vonum að þetta verði í lagi og að menn geti unnið í sátt.
kv.
Páll Pálsson
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Ég held að á meðan Ólafur Guðmundsson er að skipta sér af þessu þá á aldrei eftir að ríkja sátt.Þetta er bara illa innréttaður kjáni sem ætti ekki með nokkru móti að vera að skipta sér af þessu.Auðvitað væri gaman að það gætu allir verið vinir en það á alltaf eftir að ríkja tortryggni á meðan það er ekki búið að skifta öllum út.Þetta er bara mín skoðun ég hef unnið með þessum gaur þó nokkuð oft í gegnum tíðina og aldrei neytt nema vesen.
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.