Keypti mér byggðann LS-2 (ál-blokk)402ci shortblokk að utan vorið 2009
Innvols...
Eagle 4.00" Crank 4340 forged steel
Eagle H-beam 6.125" stangir
Wiseco forged stimplar
En þökk sé Mail-order tune frá USA . þá hef ég ekki verið heppin með hann þetta árið
Byrjaði á í Mai 2010 að ég braut 1 stimpil, sprunga í öðrum og 2 marðir allt vegna forkveikingu of fljót kveikja
og missti þar að leiðandi af fyrstu keppni til Íslandsmeistara
Ákvað að skipta bara um 4 stimpla án þess að taka mótorinn úr og ná
Göturspyrnuni á Akureyri sem ég og gerði og sigraði minn flokk þar.
Og keypti mér HP tuners forrit svo ég gæti séð um að tune-a sjálfur.....Svo núna í Ágúst rétt fyrir seinustu keppni til íslandsmeistara fór bíllinn á stangarlegu,
og tók ég þá mótor alveg úr
kemur þá í ljós að það er sprunga í sveifarás sem hafði kvarnast uppú og auðvitað stútaði það stangar-leguni á 8cyl
En það kom ýmisslegt annað í ljós, cylendrarnir voru allir haug rispaðir og stimplar illa farnir
ATH !! úr mótor ekinn max 4000milur
Svo tók ég eftir því í þjöppumælingu að það þjappaði illa á þeim 4 cylendrum sem hafði ekki verið skipt um stimpla í um vorið og ástæðan var að efstu stimpilhringirnir voru illa barðir, komnir pollar í þá allt eftir forkveikinguna þarna fyrr um árið, það útskýrir allt þetta "blow by"
Næsta skref var að láta meta blokkina, svo bara panta......
Fékk Claimaðann Eagle sveifarásinn, þurfti ekki að senda hann út!!! myndirnar voru nóg
Keypti Nýja stimpla, þurfti að bora/hona það mikið úr blokkini til að ná rispunum úr. (Kistufell sá um það)
fór ekki nema í .005" stærri (náðist að hreinsa allt úr við það), vildi alls ekki þynna slífarnar meira
kepti set af custom smíðuðum TSP Wiseco 4.010" -10cc forged og steel top ring 2nd ring napier
2 nýjar stangir (skemmdust undan legunum)
svo Nýjar legur í allt draslið!!!!
Svo var bara að byrja raða saman
kv Bæzi