Author Topic: Fleiri spurningar varšandi 305 Tpi...  (Read 2183 times)

Offline 318

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 413
    • View Profile
Fleiri spurningar varšandi 305 Tpi...
« on: October 24, 2010, 23:31:16 »
mig vantar aš vita stašsetninguna į hitaskynjara ķ 305 tpi. Ég veit aš hann er framan į mótornum eiginlega undir tpi draslinu en žaš sem ég veit ekki er hvoru megin hann er. Žaš eru tveir skynjarar žarna annar žeirra er hitaskynjarinn en hinn er held ég eitthver loftflęšiskynjari. žegar aš ég fékk bķlinn var hitaskynjarinn hęgra megin en hinn skynjarinn vinstra megin og grunar mig aš žaš eigi aš vera öfugt? žannig aš hvoru meigin į hitaskynjarinn aš vera?.
Svo er annaš vandamįl hitaskynjarinn var ekki tengdur viš neitt og žessvegna žarf ég aš vita hvernig snśran lķtur śt sem į aš tengjast ķ hann
 
vona aš eitthver skilji žetta og aš svör fįist :wink:
Pontiac Firebird Formula 94 Lt1
Dodge Dakota 93 318
Ford Ranger 92 (seldur)
Chevrolet Camaro 86 (seldur)

Markśs James Dempsey

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: Fleiri spurningar varšandi 305 Tpi...
« Reply #1 on: October 25, 2010, 21:20:04 »
Žessi mynd ętti aš skżra hvar skynjararnir eru.  Annars žį er oft hitaskynjari fyrir hitamęli bķlstjóramegin į milli tveggja fremri strokka en skynjari fyrir rafmagnsviftu faržegamegin į milli aftari tveggja (bįšir ķ heddunum).

Annars žį į ég einhverjar bękur bęši frį GM um 1986 Firebird og einhverjar TPI bękur, gętir fengiš aš kķkja į žęr viš tękifęri ef įhugi er fyrir žvķ (ekki nęstu daga samt).
Jón H. Gušjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: Fleiri spurningar varšandi 305 Tpi...
« Reply #2 on: October 25, 2010, 21:32:45 »
Žś getur fundiš mjög mikiš af upplżsingum um žessa bķla į www.thirdgen.org , bęši ķ tęknilega horninu og į spjallsķšunni (um aš gera aš leita įšur en mašur spyr, žeir verša pirrašir ef žaš er alltaf veriš aš spyrja sömu spurninganna).
Jón H. Gušjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race