Author Topic: 1993 Toyota Touring  (Read 2502 times)

Offline Durgur91

  • In the pit
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
1993 Toyota Touring
« on: May 25, 2010, 22:29:34 »
Bķltegund - Undirtegund : Toyota Corolla Touring Gli
Įrgerš :1993
Ekinn :260Ž.
Skošašur :08
Veršhugmynd er ęskilegt aš komi fram : 110 Ž. eins og hann er nśna
Er lįn į bķlnum ? :nei
Skipti :bara į einhverju amerķsku 8 gata
Litur : vķnraušur
Bsk / ssk :bsk 4x4 meš millikassalęsingu
Vél: slagrżmi/afl/vęgi:  1.6 16ventla 104 hö
Aukabśnašur :rafmagn ķ rśšum og speglum, aukagangur af dekkjum į felgum og aukafelga, kortageymsla yfir skottinu meš hįtölurum (overhead storage compartment)
Sķmanśmer eša ašrar upplżsingar til aš hafa samband viš viškomandi :8430691 eša 7738192 Žorvaldur eftir 16:30 eša duddast@simnet.is
Myndir : koma į morgun įsamt višmišunarmyndum hvernig hann var įšur en ég fór ķ hann.

Einnig mį setja inn :
Įstand bķlsins (ef eitthvaš er aš honum/įstand lakks/ryš) ég fekk bķlinn ķ skiptum fyrir annan og er bśinn aš keyra hann ķ  viku (skošunarfresturinn skilaši nśmerunum aftur inn ķ dag) žaš sem er ķ raun aš honum eru nokkrar rispur og smį beyglur hér og žaš en er miklu betra en žegar ég fekk hann,žaš er lķtiš ryš en žaš sem var ķ sķlsunum er bśiš aš slķpa nišur og bera undirvagnsmįlningu į, žaš er ónżt ein bremsudęlan aš aftan en ég fer ķ hana į morgun žannig aš bķllinn sé ökuhęfur, hann pśstar śt žvķ aš ein pakkningin situr ekki rétt en hśn er nż, laga žetta kanski į  morgun lķka, rafmagniš ķ afturrśšunum virkar ekki, annars er lakkiš bara įgętt en fariš aš lżsast hér og žar,en er alls ekki įberandi,
Žarfnast bķllinn višhalds ? hvaš er langt ķ nęstu tķmareimaskipti/skipti į olķu į kassa/sjįlfskiptingu mį koma fram
žaš er ekki upprunalega tķmareimacoveriš žannig aš ég hef ekki hugmynd meš skiptin į henni, olķan er tiltölulega nżleg og snertir hann ekki viš henni,,
Žorvaldur Gunnarsson

Offline Durgur91

  • In the pit
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
Re: 1993 Toyota Touring
« Reply #1 on: May 27, 2010, 12:43:58 »
jęja hér eru myndirnar af henni og hvernig hśn var įšur.

hér er hśn įšur







og eftir









žaš er smį vesen meš bremsudęluna žar aš öndunin į žeirri sem ég fekk var föst en ég sameina žęr į morgun.
Žorvaldur Gunnarsson

Offline Durgur91

  • In the pit
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
Re: 1993 Toyota Touring
« Reply #2 on: June 02, 2010, 22:11:32 »
upp į topp meš žennan skoša skipti į cherokee xj boddķ meš 4 lķtra lķnu, mį vera ryšgašur en vél og framhįsing heil.
Žorvaldur Gunnarsson

Offline Durgur91

  • In the pit
  • **
  • Posts: 86
    • View Profile
Re: 1993 Toyota Touring
« Reply #3 on: June 03, 2010, 22:56:42 »
bremsudęlan kominn ķ og er žaš einasta sem er aš bremsudęlan
Žorvaldur Gunnarsson