Author Topic: INDEX MÁL  (Read 4801 times)

Offline Stebbik

  • In the pit
  • **
  • Posts: 79
    • View Profile
INDEX MÁL
« on: May 18, 2010, 02:19:34 »
ER EKKI Í LAGI AÐ FARA AÐ SKOÐA ÞESSAR INDEX REGLUR ER SANGJARNT AÐ MÆTA MEÐ 500 CUBIC Á BENSÍNI
KEPPA VIÐ TÆKI MEÐ MJÖG ÖFLUGA SMALLL BLOCK SEM HEFUR SVO MÖGULEIKA Á AÐ NOTA NÍTROGAS LÍKA ÞAÐ ÞARF EKKI AÐ SPYRJA AÐ LEIKSLOKUM Í  KEPPNI SEM SMALLARINN NOTAR GASIÐ LÍKA
ÞETTA ER SVIPAÐ OG TVEIR HLAUPARAR KEPPTU Í 400 M,HLAUPI ANNAR VÆRI SKREFLANGUR OG STERKUR .EN HINN VÆRI LÍLILL EN ÞYKKUR
OG SNÖGGUR OG SÁ STUTTI GÆTTI TEKKIÐ NOKRAR STERA SPRAUTUR FYRIR KEPPNI TIL AÐ
HAFA SAMA HRAÐA EINS OG SÁ LANGI AUK ÞESS FENGI HANN AÐ FARA 25 METRA Á UNDANN AF STAÐ ÞVÍ HANN ER SVO LÍTILL
ÞAÐ VÆRI NÆR ÓMUGLEGT AÐ VINNA ÞANN STUTTA MEÐ SVONNA FYRIRKOMULAGI :lol:

KV STEFÁN
Stefán Kristjáns.
næst besti N.A 1/8 tími á brautinni
1/8 besti tími 4.9 sec, 144 mph.1.18.60 fetin

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #1 on: May 18, 2010, 09:49:11 »
Hæ.

  Til hamingju með nýja bílinn, þetta gekk fínt hjá þér.  hvaða tíma varstu að fara.?  ertu nokkuð með indexið hjá þér og helst samkeppendum þínum.

   Þetta með indexin er(og þennan flokk) er svolítið flókið mál...

   Þetta með gasið er nokkuð sem ég reifst niður í rassgat á sínum tíma.  En kvartmílufrumkvöðlar (nokkriri hafnfirðingar) börðu þetta í gegn. svona og það hafa alltaf lent hægðir í viftunni þegar þetta hefur borið á góma.   nítró er leyft í flokknum og skýringin sem ég fékk á sínum tíma var "fáðu þér þá nítro og hættu þessu grenji"  þannig að nokkrum handklæðum síðar fékk ég mér nítro (sem var ekki séns að fá til að "hooka" á brautinni enda bíllinn (knastur converter etc.) ekki settur upp fyrir nos.

  ein hugmyndin sem hefur komið upp er allir á jöfnu og "pró trí". ???  þá förum við smámótorakallar að kvarta. Okkur finnst við vera á 20" reiðhjóli á móti 26" gíra fjallahjóli. og viljum fá að leggja á stað aðeins á undan..  ég veit alltaf tuð...

  það er að sjálfsögðu hægt að setja 15-20% álag á vélastærðir fyrir að vera með nos.  þá er sett á jafnt hvort menn er með 125 hö. plötu til að bjarga of stífum converter (ekki pro nos mótor )  eða með 500+ hö 2-3 þrepa fogger/plötu sett.
  Og svo ætti að vera einhver prósent fyrir blásara 
  og svo enn meira af prósentum fyrir alka
  og svo ennnn meira af prósentum fyrir alka og blásara..
  þannig að þetta verður nú fyrst að vera skemmtilegt...

  hef ekki séð hvaða tíma OF menn voru að fara í keppnini.??  voruð þið Leifur á svipuðum tíma.?? gætuð kannski stillt upp á jöfnu.?? en ef þú setur svo bara "lítinn" fogger hjá þér? Spurning hvrt Leifur fer þá ekki í Bracket með okkur hinum aumingjunum .....Hmmm. 

  Svo er nösið orðið dýrt (nei ég ætla ekki að tala um Icesave) og menn hafa verið að nota nosið í sumum ferðum jafnvel ekki í tímatökum..  getur maður þá verið með tvö index. með og án nos. maður gæti verið með veltiskilti  í glugganum....????

  Takk fyrir að opna þessar umræður hér.  gaman væri að fá komment frá t.d.  Leif, Grétari, Stíg, Edda, Kristáni, Rúdolf, og öðrum sem hafa/ætla/eru að keppa í þessum ágæta flokki....

  Kveðja Valur Vífilss. ræðari....   

   
     
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #2 on: May 18, 2010, 17:41:35 »
ég hef eiginlega aldrei skilið málið með þetta index. Kúbiktommur hafa nú svo lítið að segja.

ég held það sé bara mest spennandi að ræsa á jöfnu á pro tree
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #3 on: May 18, 2010, 20:05:20 »
Sælir félagar

Það er varla hægt að hafa þetta einfaldara, Allar tjúningar leyfðar.
Það geta allir unnið vegna þess einfaldlega að dæmið snýst um hp á cid. Eða var það trakk ?
Þér er velkomið að hafa bílinn þinn alveg eins og þú kýst, sem er mjög jákvætt.

Ég hef perónulega áhuga á umræðu sem þessari þar sem ætlunin er að ákveða fyrir aðra keppendur hvernig þeim á að vera leyfilegt að vera útbúnir svo mér gangi betur í keppni. 

Það er svo ein keppni þar sem startað er á jöfnu, mjög gaman eins og allar spyrnukeppnir. Það var líka mjög áhorfendavænt síðast. Það er svo auðvelt að skilja svoleiðis.

Ég geri það að tillögu að það verði einn ríkisflokkur þar sem allir verða með 350 cid með 23gráðu heddum og þyngd verði 2500 lbs og verði að keyra á dælubensíni. Engin poweradder.

Djók

stigurh keppnis

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #4 on: May 18, 2010, 22:54:33 »
Sæll Stefán, velkominn í hópinn.  Þetta sem Valur segir er allt satt og næstum rétt. Það eru svo margar hliðar á þessu. Eitt árið voru nokkrir vanir keppendur og reglupælarar fengnir til að koma með tillögur um bættar reglur fyrir OF. Þar var tekið á öllu (mörgu) þessu sem Valur nefnir. Í stuttu máli vöru allar tillögurnar felldar í kostningu. Og þannig er málið enn. Eins og þetta er núna er þetta hugsað fyrir vélar á bensíni + Nitro. Ef ekki er notað Nitro þá er hægt að "tjúnna" meira(hærra C/R, RPM, .......) Eða bara vinna á því að skemma ekki neitt og vera öryggið uppmálað. Seinna kom svo þetta Alkahol+blásari dæmi ofl. sem kolruggla allt. En þrátt fyrir allt er þetta sagður "sanngjarnasti flokkurinn"  fyrir ólík tæki.
Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline Stebbik

  • In the pit
  • **
  • Posts: 79
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #5 on: May 19, 2010, 00:55:58 »
Sælir aftur félagar.Þar sem ég er byrjandi í þessu sporti langaði mig bara að varpa þessu fram með þetta index kerfi .
þetta var mín fyrst keppni með þessu fyrirkomulagi sem ég hef tekið þátt í ,(vonandi verða þær fleyri) :oops:
kannski þess vegna var ég hissa á hvernig þetta gengur fyrir sig .( var ekki búinn að skoða reglurnar betur) :shock:
ég vona að ég hafi ekki verið með einhver leiðindi með því að minnast á þetta keppnisfyrirkomulag sem er örugglega
mjög skemtilegt þegar maður hefur sett sig inn í þetta. #-o

mbk.Stefán


Stefán Kristjáns.
næst besti N.A 1/8 tími á brautinni
1/8 besti tími 4.9 sec, 144 mph.1.18.60 fetin

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #6 on: May 19, 2010, 07:11:41 »
Sælir kRYPPLINGAR. jÁ ELSKU DRENGURINN MINN ÞETTA ER BESTa kerfið ,en það má alltaf laga og bæta og er það sífellt í skoðun það er að segja í USA.'ÞÚ ÁTT EFTIR AÐ NÁ ÞROSKA ENGIN SPURNING. KV

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #7 on: May 19, 2010, 14:35:28 »
Hæ.
   þakka innleggið sem komið er,  þannig að nú er þetta aðeins klárara.  og mér sýnist allir nokkuð sáttir við þetta eða hvað.??
Ef menn eru með einhverjar hugmyndir um að breita einhverju er um að gera að koma með þær hér og nú..
   Hin ágæta reglunefnd tekur þá ábyggilega þær tillögur til athugunar. 

  Þessi flokkur (einsog aðrir) er náttúrlega fyrir keppendur. (já, já, smá fyrir áhorfendur.)

Hverju viljið þið bæta inní.

1.  15% auka fyrir nos.???  (350 cid verður 403 cid á "töflunni")
2.  15% auka fyrir blásara. ???
3.  5%  auka fyrir alka. ???
4.  25% auka fyrir alka og blásara
5.  skylda menn til að komast tvær ferðir í röð án kælinga og svo 20 mínútur. (má samt draga til baka og pakka fallhlíf (en ekki strauja hana) ??
6.  allir á jöfnu og pró trí. (0.500 eða 0.400) ??
7.  sama ljós og er en pró trí. ??
   ef mönnum hugnast eitthvað af þessu þá er spurning t.d. með nos, ef kerfið er í bílnum (kútur) þá fari þeir á nos index.
 
  Nú eða hvað annað sem flokksmönnum (velunnurum) dettur í hug.
Ekki væri leiðinlegt að menn kæmu með svör við listanum bara í númera röð t.d. tjaa, já, hmm, nei, eruð þið ruglaðir.

Kveðja Valur Vífilss. spámaður....
     
« Last Edit: May 19, 2010, 14:38:44 by eva racing »
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #8 on: May 19, 2010, 18:01:40 »
Ég skil eiginlega ekki hvaða þörf er fyrir breytingar. Þetta eru mestmegnis bara Leifur og ég !!  og við erum á pari, vonandi ! Nokkrir hafa komið og farið en mér sýnist að það verði mest við Leifur áfram. Þar að auki er valdið hjá "stjórninni" sem örugglega tekur til sinna ráða ef einhver nær markaðsráðandi stöðu, eða þannig.

stigurh keppnis "reglumaður"

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #9 on: May 19, 2010, 21:43:57 »
Stefán það er bara gott hjá þér að nefna þetta. Þú sérð að þetta vekur okkur hina upp til að viðra málið. Ég er nú sammála Stíg, að það hafa fáir verið að keppa á fullu í OF undanfarin ár. Sé ekki sérstaka þörf á reglubreytingu meðan engin er að gera neitt sérstaklega út úr kortinu. Þá á ég sérstaklega við með Alcahol+blásara sem er alveg út úr.(en það er líka erfitt eins og sást með Þórð, það þarf track og kælitíma ofl...). Þannig Valur, í bili eru allar 7 tillögurnar felldar og sjáum bara til.
Gretar Franksson.
Gretar Franksson.

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #10 on: May 19, 2010, 22:19:01 »
Eða Valur! ekki ertu að spá í að vilja breyta grundvallar keppnisreglu(m) korter fyrir keppni??
Gretar Franksson.
Gretar Franksson.

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #11 on: May 20, 2010, 08:27:16 »
Hæ.
Takk fyrir komin svör....
    einsog komið hefur fram eru þessar reglur í "stöðugri skoðun"...

  spurnig hvort svona "lagfæringar"  eru breyting á "grundvallarreglum.
þetta myndi frekar flokkast undir Index leiðréttingar, sem eru stöðugt að koma t.d. í comp og stock/superstock. (jafnvel korter fyrir keppni)
   En mín skoðun er að ef meirihluti keppenda telur þetta ekki þess virði að það sé verið að hræra í þessu, þá erum við ekki að breyta þessu. 

það er það sem ég er að reyna að koma af stað hvort keppendur (þetta er jú þeirra hagsmunamál) finnst þetta ásættanlegt.

bíðum eftir aukinni svörun,

Valur Vífilss. reglulegur......
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #12 on: May 20, 2010, 09:13:52 »
Sælir drengir. Ég er sammála VAL það þarf að ræða þetta . Málið er að þegar tækin eru svona ólík eins og raun ber vitni þá verður  þetta alltaf erfitt [ það er að segja að sætta menn] gera þetta ásættanlegt fyrir alla. Það eru í megin atriðum tvær tegundir af OF keppendum. Það eru þessir sem eru alltaf með og setja öryggið og áræðanleikan í forgrunn,nú svo eru það þessir svokölluðu senuþjófar. Og hvað hverjir eru þeir og fyrir hvað standa þeir,jú þeir kaupa bara allt það besta frá NASA skiptir ekki máli kvað það kostar . Þessir menn koma svo með þessi tæki sín [ grilla þessa aumingja] til að salta allt og steikja. Nú stundum tekst það en yfirleitt fljúga þeir á hausinn með allt saman,þetta er staðreynd sem við erum marg búnir að verða vitni að. Þessi flokkur var settur upp til að það væri hægt að keppa í samræmi við Íslenskar aðstæður. Hér á árum áður þegar við kepptum í COMP sem er flokkur sem oft hefur verið nefndur PRO STOCK fátæka mannsinns .Var hestafla kapphlaupið slíkt að það gekk nánast að flokknum dauðum og sér í lagi sumum af þeim fáu sem höfðu efni á þessu dæmi. Þar var þetta þannig að ef maður fékk sér nýjan blandara þá breyttist INDEXIÐ . Ég er ansi hræddur um að það kæmi svipur á suma ef þeir þyrftu að taka þátt í því í öllu góðærinu. En talandi um þetta fyrirkomulag eins og það er í dag þá er það besta sem við höfum en það eru agnúar sem væri vert að skoða , sem dæmi NOS refsing fyrir það blásari og fl og fl....  .

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #13 on: May 20, 2010, 18:21:31 »
Hæ gott að þið skylduð koma með þessa umræðu,það er bara besta mál.Mér prsónulega líst best á tilögu 6 í pósti Vals hér á undan.EN ÞAÐ ER MÍN SKOÐUN OG BIÐ ÉG MENN AÐ VIRÐA HANA ÁN SKÍTKASTS.Min skoðun á OF er að mér finnst þetta óspennandi keppnis fyrirkomulag sem ég hef mjög lítinn áhuga á að stunda en ef þetta er það sem menn vilja þá verður það bara að vera svo.Mér finnst samt að það sé kominn tími á að prufa eitthvað annað þetta hefur runnið sitt skeið.Hvað það er verðum við að finna út í rólegheitunum og vera svolítið open fyrir nýjungum,það er eitt að því sem er þessum Klúbb til ama er þessi hræðsla við að prufa eitthvað nýtt.Vona að þið virði þessa skoðun mína og lifið heil.kv Árni Kjartans
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Stebbik

  • In the pit
  • **
  • Posts: 79
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #14 on: May 20, 2010, 20:48:06 »
Sæll Auðunn mér finnst þú nú vera kominn aðeins útfyrir umræðuefnið þegar þú ert farinn að tala um tegundir af keppendum
og tekk ég þá til mín því sem þú lýsir sem hinni tegundinni af keppenda, þú hlýtur að bíða spentur þegar maður gefst upp á þessu sporti
og er ég svo sem ekki hissa að það skuli ekki vera nýliðun í þessum flokki.


kveðja. Stefán sem er  verkamaður í straumsvík með ofurlaun til að kaupa aðeins það besta =D>
Stefán Kristjáns.
næst besti N.A 1/8 tími á brautinni
1/8 besti tími 4.9 sec, 144 mph.1.18.60 fetin

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #15 on: May 20, 2010, 21:35:42 »
Sælir félagar.Þarna skjátlast þér vinur , þessu var ekki beint til þín en það er ekki mergurinn málsinns heldur reglurnar og málefnið sem slíkt. Þetta var svona SVARTUR húmor smá innskot til að krydda umræðuna , ekkert annað.

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #16 on: May 20, 2010, 21:47:58 »
Sælir, það að starta á jöfnu er bara annar flokkur, þar sem allt er leyft, og getur ekki verið OF. OF byggir á jöfnun miðað við búnað og er afsprengi af Competition, vinsælum alvöru kappakstursflokki. Það væri gaman að skoða tímana sem OF-bílar hafa verið að taka. Lægsti tíminn vinnur ef startað er á jöfnu óháð búnaði. Það verður önnur útkoma.  Það bara verður að vera einhverskonar jöfnun ef tækin eru með mismunandi vélar og misþungir.
Stefán, ég efa að Auðun sé að meina eitthvað um þig, þú gerir það bara gott, nú er bara að halda strikinu. Þú stóðst þig vel í síðustu keppni.
Skrif mín eru mínar persónulegar skoðanir, Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: INDEX MÁL
« Reply #17 on: May 20, 2010, 22:00:58 »
Sælir . Já einmitt flottur bíll og gaman að sjá hvað bíllinn er stöðugur á tímum og já flottur. Allt í lagi að koma því hér að ,að þegar ég litli bró og frændi mættum með CAMAROINN í fyrsta sinn fyrir 20 árum ,þá vorum við teknir í bakariið svo um munaði.en okkur tókst að vinna fyrstu keppnina eftir að mig minnir 6 keppnir . Það var síðasta keppnin það árið .Þessu gleymir maður aldrei og það var ekki leiðinlegt að fara inn í veturinn með þann sigur þrátt fyrir misgott gengi til að byrja með. Þetta er eins og ástin STEBBI þetta kemur aftan að þér og eiginlega þegar þú átt alls ekki von á því hehe.