Author Topic: Chevy Tahoe 4x4 33" - 1995  (Read 1930 times)

Offline maxi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 10
    • View Profile
Chevy Tahoe 4x4 33" - 1995
« on: April 22, 2010, 09:14:20 »
Chevy Tahoe 4x4 (styttri útgáfan af Suburban)
Blár og grár
árg 1995
Vél V8 350
Ek 195 þ. km
33" BfGoodrich á góðum 15" álfelgum
Brettakanntar
Stigbretti
Læsing í afturdrifi, þori ekki að lofa að hún virki því ég hef aldrei notað hana, en það er takki í mælaborðinu fyrir hana og loftdæala í vélarýminu. Stillanlegir afturdemparar.
Prófíltengi að framan og aftan með spiltengjum.

Þetta er náttúrlegta ferðabíll dauðans. Þegar maður leggur niður aftursætið þá er gólfið alveg flatt og skottið nógu stórt fyrir tvo að sofa í bílnum.

Vél er nokkuð góð, mjög spræk, sérstaklega eftir að ég setti K&N síu í hann. Hjóðið í bílnum er svakalegt, hann er með svaka svert púst og tónninn er eins og amerískir kaggar eiga að hlljóma.Stutt síðan ný kerti lok og hamar fór í.

Bíllinn var að koma úr skoðun og fékk grænan miða vegna:

Dráttatkrókur fastur í prófílnum að aftan
Skipta þarf um bremsurör frá afturhásingu og framúr (lekur ekki segja bara að það sé gamalt)
Aðeins að herða út í bremsur að aftan (það var verið að taka bremsurnar að aftan í gegn og stutt síðan nýjir klossarfóru í að framan)
Eitthvað spúkí með ljósin..park ljósin koma ekki á ein og sér og þegar hái geislinn er settur á slökknar á öðrum ljósum, að öðru leiti virka ljós eðlilega.

Annað :
Drif að aftan er slitið þannig að það er slag í því. Lakk er ekki mjög gott, nokkrir ryðblettir. Gett ekki opnað skottið (glerið), datt eitthvað úr sambandi þar.


Einhverjir varahlutir fylgja bílnum sem ég hef fjárfest í, helst ber þar að nefna Energy fóðringasett(rautt) í alla fjöðrunina og undirvaginn bæði að framan og aftan. Á að þétta bílinn allann langt umfram orginal fóðringar. Einnig nýr spegill bílstjórameginn, spindill (til framtíðarnota), stýrisendar (til framtíðarnota) og fóðringar í hurðalamir. Bara fóringarsettið eitt og sér kostar tel ég ekki undir 100 þús.

Hef ekki aðstöðu né tíma í þetta og ætla því að láta reyna á sölu

Ég er reyðubúinn að hlusta á tilboð yfir 500 þús kr. í pen eða skoða skipti á 38" bíl eða enduro hjóli.

Magnús
6952095


Offline maxi

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 10
    • View Profile
Re: Chevy Tahoe 4x4 33" - 1995
« Reply #1 on: July 02, 2010, 19:06:27 »
Opinn fyrir tilboðum